ยกให้เป็นที่สุดแห่งปี 💕 พิสูจน์มา 7 วัน IN2IT HEMP Seed oil Serum

28 15
อันยองค่าสาวๆหนุ่มๆทั้งหลาย กลับมาอีกแล้ว กลับมาทุกวัน 5555 จะเม้าไม่พักเลยเหยอ อะในที่สุดและในที่สุด ฉันก็ได้เจอ Favorite of the year 2022 ค่าสาว ขอตะโกนนนนนนว่า ดีลืมม !! ตะโกนให้ปอดโยก ไม่พูดไม่ได้เพราะเทสกับตัวเองมาวีคนึงละ หล่อนเอ่ย ของเขาเลิศ เลิศยังไงเดี๋ยวพามาทำความรู้จักไปพร้อมๆกัน

IN2IT
“ HEMP Seed oil Serum ”
หน้าตาของน้องก็จะประมานนี้ น้องจะเป็นเซรั่มที่ต่างจากเซรั่มทั่วๆไป เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชง เป็นไงล้าแค่ได้ยินก็ทรงพลังแล้ว555 สูตรนี้จะเป็นสูตรที่เตรียมผิวพร้อม และคิดว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาบนใบหน้าเลยก็ว่าได้นะ เพราะใช้มาแค่ 7 วัน ทำฉันตกหลุมรักไปมากกกก

HEMP Seed oil Serum
• คือน้ำมันที่มาจากเมล็ดกัญชง ที่จะมาบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ให้กลับมามีผิวอิ่มฟู และยังมีทั้ง HYA X 10 BRIGHT CICA AMPOULE  
HYA ช่วยอะไรบ้าง ?  
• ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวและคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี
10 BRIGHT ช่วยอะไรบ้าง ?
• ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กระจ่างใส แบบไบร์ทขึ้นมาหลายระดับเลยแหละ  ลดรอยจุดด่างดำ  ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทุกจุด เพราะมีสารสกัดรวมถึง 10 ชนิดเลย 
KOREA CICA ช่วยอะไรบ้าง ?
• มีสารสกัดใบบัวบกที่ช่วยเรื่องการระคายเคืองของผิวและช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ให้ผิวมีความยืดหยุ่นเห็นได้ชัดเลย
นอกจากช่วยในเรื่องของผิวที่มีการระคายเคือง ผิวที่แห้งกร้านแล้ว น้องยังมีสารสกัดที่บำรุงผิวในเรื่องของความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และสิวต่างๆอีกด้วยน้า

PEPTIDE-BRIGHT ช่วยอะไร?
•ช่วยฟื้นฟูบำรุงจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ได้อย่างตรงจุด ให้ผิวมีความสดใส ความไบร์ทขึ้นหลายระดับ
BIO-CARE ACNE ช่วยอะไร?
• ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่ระคายเคือง อักเสบจากสิวเก่า ได้อีกด้วยน้า
CONTROLAC ช่วยอะไร ?
• ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้มีความสมดุล เพื่อจะได้ลดความมันบนหน้า เพราะถ้าหน้าเรามันก็อาจจะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เราเป็นสิวได้
มาพูดถึงเนื้อของเซรั่มกันต่อเลย น้องจะมีลักษณะเนื้อที่เข้มข้น ขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาปุ๊ปก็ให้ความรู้สึกว่าซึมเข้าผิวได้ไว เข้าผิวได้ดี  แต่เห็นสีเข้มข้นแบบนี้ น้องไม่สร้างความเหนียวเหนอะหนะขณะที่ทา ตรงนี้คือปลื้ม จากภาพพอน้องซึมเข้าไปที่ผิวหน้าเราแล้ว ผิวมันจะออกฉ่ำๆ ทันทีเลย อะตรงนี้ก็ปลื้มอีก ตรงไหนที่ว่าหน้าแห้งเราก็ลงเลย น้องมาเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี อิ่มฟู นุ่มเด้งแบบเกินปุยมุ้ยง่า
วิธีใช้เซรั่ม : เราจะใช้ช่วงเช้า-เย็น หรือก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จ ก็หยดออกมา2-3หยด ทาให้ทั่วหน้าเลย แล้วนวดเบาๆให้รู้สึกถึงว่าเซรั่มซึมเข้าผิว  

ขอเสริม : เอาจริงไม่จำเป็นว่าจะต้องทาแค่ช่วงเช้า-เย็น ก่อนนอน ก็ได้นะ หลักๆเราแต่งหน้าเยอะ เราก็จะเตรียมผิวด้วยน้อง Hemp seed oil serum นี่แหละ เราก็ใช้ก่อนแต่งหน้า น้องช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานนะทำเป็นเล่นไป
 ทริคการใช้ : ถ้าใครอยากให้ผิวดูฉ่ำโกลเราแนะนำให้เอามาผสมกับรองพื้น บีบี ซีซีได้หมด  บอกเลยว่า ให้ฟีลฉ่ำแบบเกาหลีเกาใจจริง
“ Hemp seed oil serum ไม่มีสารที่ทำอันตราย” ❎CRUELTY FREE     ❎  FRAGRANCE FREE ❎PARABEN FREE    ❎MIT FREE ❎ALCOHOL FREE    ❎ MINERAL OIL FREE ❎GMO FREE             ❎COLORANT FREE  
ถ้าถามว่า Hemp seed oil serum เหมาะกับใครบ้าง ? • จริงๆเราคิดว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวนะ แต่ถ้าจะตอบโจทย์สุดๆคือคนที่ผิวหน้าขาดน้ำ หน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำเยอะ และมีสิว สิวที่ขึ้นไม่จบไม่สิ้น คนที่ผิวมัน คนที่แต่งหน้าบ่อยๆ เนี่ยจะตอบโจทย์มากๆตรงจุดเลย

มาพูดถึงความรู้สึกก่อนใช้และหลังใช้ในแต่ละวัน : ก่อนใช้สภาพคือผิวมันเป็นบางส่วน บางส่วนก็ผิวแห้งกร้าน ผิวลอก และเป็นสิวผด แถมยังหน้าหมองอีกด้วยเอาเป็นว่าโทรมไม่ไหวเลย เลยหยุดครีมตัวอื่นๆก่อน แล้วเริ่มใช้น้อง พอมาเริ่มใช้ได้ประมาณ 3 วัน ที่รู้สึกได้ชัดคือ หน้ามันน้อยลง สิวผดไม่ขึ้นเพิ่ม อะก็ถือว่าโอเคฉันไม่แพ้แล้วละ ก็ลุยต่อเลย จนใช้ครบ 1 อาทิตย์ สัมผัสแรก คือความแตกต่างเห็นได้ชัดเลย หน้ามันอิ่มฟูขึ้น สิวผดหาย ผิวลื่นขึ้น หน้าไม่ค่อยมัน ผิวก็ผ่องขึ้นอีก แบบดูสุขภาพดี
ความรู้สึกหลังใช้ Hemp seed oil serum สำหรับเราแล้ว เราประทับใจมากจริงๆ มันทำให้ว้าวได้ เห็นผลจริงแล้วเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก จะหาเซรั่มที่ใช้ถูกกับหน้ายากมาก แล้วประเด็นนะ ราคาคือสบายบัญชีค่า แค่2ใบแดง 3ใบเขียว ทอน 1 เหรียญ  55555 อะคิดตามไปเลยสิคะ   ราคาจับต้องได้สุดๆ สมควรแล้วที่ฉันยกให้เป็น Favorite of the year 2022 ค่าสาว อย่าพึ่งรีบเชื่อ อยากให้พวกเธอลองเอง ไปเลยไปเดี๋ยวนี้5555 ที่ IN2IT หรือ shop online ทั่วไป ถ้าใครได้ลองแล้วอย่าลืมมาแชร์ มารีวิวให้เรากับคนอื่นๆฟังด้วยน้า 🌷💕  


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE