รีวิว Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector+Interrupter

36 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     สวัสดีสาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักทุกท่านค่า  วันนี้ขอมาตั้งกระทู้รีวิว ผลิตภัณฑ์ของ Clinique ที่ได้รับตัวอย่างทดลองจากบ้าน Jeban ค่า จริงๆกวางก็รีวิวลง Daisy Reviews แต่อยากให้เห็นภาพเลยมารีวิวในกระทู้อีกครั้งค่ะ

     นั่นก็คือ  ​Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ​นั่นเองค่ะ


     คุณสมบัติ

​     เป็นเซรั่มที่มีจุดเด่นเรื่องช่วยลดจุดด่างดำจากปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยป้องกันจุดด่างดำในอนาคตด้วย และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกแรง

    เนื้อผลิตภัณฑ์

       เนื้อเซรั่มมีลักษณะสีขาวขุ่น แทบไม่มีกลิ่น ถ้าหากดมก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบไม่ทำร้ายจมูก เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก ซึมไวดีค่ะ

     วิธีใช้

       ใช้วันละ 2 ครั้งเช้า-เย็น  หลังทำความสะอาดผิวหน้า (ขวดใหญ่ไซส์จริง เขาแนะนำให้ใช้ 1-2 ปั๊ม)  ที่เราทดลองเป็นขนาด 10 มล. เรากดใช้ประมาณ 5 ปั๊ม ต่อครั้งค่ะ เกลี่ยทาให้ทั่วผิวหน้า ลำคอ

     ความรู้สึกหลังทดลองใช้

        วันที่ใช้ครั้งแรก หลังจากทาเซรั่มลงบนผิว ความรู้สึกคือ เหมือนเซรั่มกลายร่างเป็นแผ่นฟิล์มเคลืิอบผิวเรา เพราะผิว เรียบลื่นมากกก คือรู้สึกดีมาก ผิวชุ่มชื่น  ไม่แห้ง  ไม่มัน ไม่แคร็ก แล้วเป็นผิวแบบนั้นทั้งวัน (ปกติกวางเป็นคนผิวมัน ระหว่างวันจะมันเยิ้มค่ะ) ข้อนี้คือกีชอบมาก


    ผลลัพธ์หลังทดลองใช้

     ในส่วนของการลดเลือนจุดด่างดำ ก่อนใช้ กวางมีรอยสิวใหม่ๆ  ที่เพิ่งผ่านการบีบแกะมา 1 วัน วันต่อมาก็เริ่มใช้ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter  เมื่อใช้ครบ 7 วัน รอยสิวไม่มีแล้วค่ะ หายไปเลย แต่พวกรอยดำฝังลึก ที่อยู่ทั่วๆหน้า ยังคงมีอยู่ แต่ก็รู้สึกว่าจางลงไปเล็กน้อย และรู้สึกว่าสีผิวสวางขึ้น 1 เฉดสีค่ะ

     สรุป... Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter 

เป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ใช้แล้วเห็นผลค่ะ  โดยเฉพาะพวกรอยสิวใหม่ จัดการได้แบบไม่เหลือรอยเดิมเลย และชอบสุดคือผิวชุ่มชื้น  ไม่แห้งไม่มัน แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย เพราะผลิตภัณฑ์ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน โดยรวมคือดีมากค่ะ  ขอขอบคุณทาง  Jeban และ clinique  ที่ให้โอกาสได้ทดลองใช้ด้วยค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE