ลองของใหม่ INN BEAUTY เซรั่มบูสต์ผิวขาวใสใน7วัน ดีจริงหรอ

28 16

ฮาโหลทุกคนนนนน คิดถึงกันมั้ยมาๆวันนี้มาแล้วว คือเรารู้สึกช่วงนี้ พวกเซรั่มที่ใช้อยู่เริ่มไม่ค่อยเห็นผลกับผิวหน้าเท่าไหร่แล้ว เลยเดินไป7-11หาอะไรมาลองใช้ชั่วคราวก่อนเพราะหน้าโทรมมากกกกก ก็ช่วงนี้งานเยอะมากกว่าจะได้นอน ฮือๆๆๆ มาๆเข้าเรื่องกันดีกว่าคือไป7-11ก็ไปเลือกพวกเซรั่มว่ามีตัวไหนหน้าลองบ้างจนไปเจอตัวนึงเห็นว่าน่าลองเลยซื้อมาาา

ตัวนี่เลยย…INN BEAUTY VITAMIN SHOT SERUM แบรนด์นี้เชื่อว่าคุ้นหูใครหลายคน ส่วนตัวใช้ของแบรนด์นี้หลายอย่างแล้ว อย่างตัวที่ซื้อมาจะเป็น เซรั่มวิตามินเข้มข้นที่ช่วยเรื่องของความใส ลดผิวหมองคล้ำ และที่น่าสนใจสำหรับเราเลยคือเค้าสามารถช่วยให้ผิวใสได้แบบเร่งด่วนภายใน7วัน!! ซึ่งก็ตอบโจทย์เรามากกกก

มาดูกันในส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์กัน จะเป็นเนื้อเซรั่มสีส้มใสที่มีความเข้มข้น และยังมีตัวเม็ดบีดส์สีส้มด้วยเห็นเข้มข้นแบบนี้อยากจะบอกว่าซึมเข้าผิวไวมากเลยน้าา มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่กลิ่นออกวิตามินซีมากๆแบบบอกไม่ถูกแต่ส่วนตัวชอบนะะ  

ส่วนตัวใช้เช้าและก่อนนอน ต่อเนื่องกัน 7 วัน ทาวนไปเลยจ้า เพื่อทดสอบผลลัพธ์ก็เราเป็นคนประเภทชอบอยากรู้อยากลองอยู่แล้วซะด้วย เดี๋ยวมาดูกันว่า 7 วันมีการเปลี่ยนไปหรือไม่ อ่าาาแล้วใครที่กังวลกลัวแพ้ส่วนตัวเป็นแพ้ง่าย ใช้แล้วสบายมากๆๆๆมั่นใจได้

แล้ววันนี้ก็มาถึงเราใช้ครบ 7 วันแล้ววววอยากจะบอกว่าาา มันดีย์มากทุกคน ( ไม่ได้อวยขอพูดตามความรู้สึก ) สิ่งแรกที่เราเห็นชัดเลยในเรื่องความกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความดูสุขภาพดีขึ้นพวกรอยดำรอยดำจางลง  หน้าจากโทรมๆเหมือนคนไม่ได้นอน 12 ชม. บอกเลยว่าดูถูกครีมซองไม่ได้เลย เพราะน้องเค้าดีจริง แถมราคาแค่ 49 บาทเกินไปมุ้ยย ใครไม่เชื่ออยากให้ไปซื้อมาลองใช้ดูน้า

ถ้าให้คะแนนภาพรวม 9.5 / 10


 ไปหาพิกัดมาให้ทุกคน หาซื้อได้ที่7-11และCJ Express ทุกสาขาเลย ช่องทางออนไลน์ก็ 7delivery, Lazada  หรือซื้อที่LINE@ของแบรนด์ได้เลย 

***อวดผิวใสไปหนึ่งงงง***

 

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนน ครั้งหน้าจะมาป้ายยาอะไรรอติดตามกันได้เลยน้าาา 


euarayko

euarayko

FULL PROFILE