Fresh Tea Elixir เซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง เป็นเซรั่มที่เราชอบมาก

36 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
🌱Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum เป็นเซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง สร้างมาเพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ดูแลครอบคลุมทุกปัญหาผิว
🌱ก่อนอื่นเลยหลังจากที่เราได้ลองเนื้อเค้า เราชอบมาก เค้าเป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมที่บางเบา และกลิ่นแนวเอิร์ธตี้ สดชื่น ผ่อนคลายมากก และเนื้อที่บางเบามากทำให้เราสามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นได้โดยไม่หนักผิว
🌱หลักๆของเซรั่มตัวนี้เลยคือเน้นเสริมผิวให้แข็งแรง ไม่โทรม แล้วการที่ผิวจะแข็งแรงได้จะต้องบำรุงลึกลงไปถึงชั้นลึกสุด เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวจะได้ ตึง อิ่มฟู เรียบเนียน

🌱เค้าเลยคิดค้นนวัตกรรมสุดล้ำและใส่สารสกัดที่เน้นไม่ให้ผิวโทรม ผิวต้องแข็งแรงและดูเด็ก โดย มี Adaptive Phytocompound Tea (APT) Teachnology เป็นการสกัดชาแบบสุดล้ำ คิดค้นมามากกว่า 30ปี เพื่อให้ได้ชาที่เข้มข้นกว่าชาอื่นถึง 2.65 เท่าและเป็นชาที่เติบโตได้ในดินภูเขาไฟซึ่งจะทำให้ได้ไฟโตเคมิคอลที่มากขึ้น เพื่อช่วยปกป้องผิวด้วยสารอนุมูลอิสระหรือ Antioxidance นั่นเอง พูดง่ายๆก็คือให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย ผิวมีความยืดหยุ่นดี
 🌱และยังมีสารสกัดอื่นอีกๆ ไม่ว่าจะเป็น Niacinamide ที่เน้นช่วยกระชับรูขุมขน สีผิวดูสม่ำเสมอเปล่งปลั่ง และช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวโดยธรรมชาติ พร้อมทั้ง Hyaluronic Acid 5KDA เป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกเข้าไปอีก เพราะสามารถซึมเข้าถึงชั้นลึกสุดของหนังกำพร้า ยังไม่หมด เค้ายังใส่ Ceramide 3 เพื่อเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง อิ่มฟูอีกครั้ง


🌱จากที่เราลองใช้มาสักพัก เนื้อเซรั่มมันเบาแต่ซึมลึก ไม่เหนอะหนะ ในวันที่ออกไปข้างนอกเจอมลภาวะฝุ่นควัน ผิวมีผื่นแดง ตัวนี้ก็สามารถปลอบประโลมได้ดี หรือวันที่นอนน้อย เครียด ตื่นมาก็ไม่ได้โทรม ผิวยังดูสุขภาพดีและผลลัพธ์ที่สังเกตได้เลยคือผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูละเอียดอิ่มฟู ภาพรวมผิวดูสุขภาพดี เราชอบมากๆ คิดว่าถ้าเพิ่มตัวนี้เข้าไปให้รูทีนและใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยระหว่างวัย

ปล.รอยช้ำเขียวคือพึ่งไปทำจมูกมาค่ะ 😂



#FreshLoveTH #FreshTeaElixir
#jebanxfresh


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE