เปลี่ยนหมอนแล้วการนอนจะดีขึ้นจริงๆค่ะ♥️♥️

31 18
อ้อมเป็นคุณแม่ที่ต้องออกไปทำงานออฟฟิตตอนเช้า และตอนเย็นก็เลี้ยงลูกต่อ พอถึงเวลานอนก็อยากจะนอนหลับให้สบายๆ หลับสนิท ไม่ตื่นกลางดึก ก่อนหน้านั้นประสบปัญหาในการนอนมากค่ะ มักจะตื่นกลางดึก นอนปวดคอ นอนตกหมอน ทำให้นอนหลับไม่สบาย ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา ไม่ได้การแล้วค่ะ เพราะการนอนเป็นสิ่งสำคุญต่อสุขภาพมากๆ ต้องหาตัวช่วยเสริมกันแล้ว่ค่ะ นั่นก็คือหมอนนั่นเอง จะบอกว่าหมอนเป็นปัจจัยสำคัญมากๆ ที่ช่วยส่งผลในการนอนเลยนะคะ ศึกษาหาข้อมูลอยู่พักนึง จนได้มาเจอ หมอนเจลเย็นเพื่อสุขภาพ FULI -5℃ Bread Shape Pillow With Cool Tech Gel เค้าเป็นหมอนเมมโมรี่โฟมที่มาพร้อมเจลเย็น เวลานอนคือรู้สึกนุ่มราวกับนอนบนก้อนเมฆ ไม่กดทับศรีษะ ลำคอ และใบหน้า ทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น หมอนจะรองรับศรีษะและลำคอ โดยจะปรับรูปทรงให้เหมาะกับสรีระของเราโดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังช่วยกระจายแรงกดทับ ช่วงคอและไหล่ ช่วยให้การนอนของเรามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น วัสดุของเค้า พรีเมียมนำเข้าจากเยอรมัน และอเมริกาเลยค่ะ เย็นสบายเพราะ มีการระบายอากาศถึง 2 ชั้น ระบายความร้อนได้รวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ตัวหมอนและปลอกหมอนช่วยป้องกันแบคทีเรีย และไรฝุ่น ด้วยนะคะ          
เจลเย็นประกอบไปด้วยอนุภาคความเย็น ทำให้ช่วยลดอุณหภูมิช่วงคอและบ่าได้ถึง 1-5 องศา ทำให้ศรีษะและคอเย็นสบาย ช่วยให้หลับสนิทมากขึ้น 🌿🌿
ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยลดอุณหภูมิได้จริง อ้อมแนะนำเลยนะคะ เปลี่ยนหมอนแล้วการนอนจะดีขึ้นจริงๆค่ะ สุขภาพจะดีได้ ต้องเริ่มต้นจากการนอนนะคะ ♥️


Aomjai_naka

Aomjai_naka

FULL PROFILE