LV NEVERFULL MM อมตะเหนือกาลเวลา

25 9
สวัสดีค่ะ พบกันสั้นๆ กับการรีวิวการซื้อการใช้งานกระเป๋าโท้ท Louis Vuitton รุ่น Neverfull MMตามการใช้งานจริงของเราค่ะ

คำบรรยาย : กระเป๋าโท้ทรุ่น Neverfull MM ใบนี้ผสานดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาเข้ากับรายละเอียดของแบรนด์ที่สืบทอดมายาวนาน กระเป๋ารุ่นนี้มีพื้นที่กว้างขวางแต่ไม่ดูเทอะทะซึ่งรังสรรค์ขึ้นจาก Damier Ebene แคนวาสสุดหรูพร้อมแต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ มาพร้อมกับสายหนังด้านข้างที่สามารถรูดเข้าเพื่อให้ลุคทะมัดทะแมง หรือจะปล่อยแบบหลวมๆ ในลุคแคชชวล หูจับเส้นเรียวช่วยให้ถือได้สบาย สะพายบนไหล่หรือคล้องแขนได้สะดวก บุด้านในด้วยผ้าสีสดใส มีกระเป๋าเพาช์แบบถอดได้ซึ่งสามารถใช้เป็นกระเป๋าคลัทช์หรือกระเป๋าเสริมได้

โดยกระเป๋ารุ่นนี้มีราคาขายหน้าเวบไซต์ ณ วันที่ 31 มกราคม 2566 เท่ากับ 66,500 บาท (มาพร้อมกับกระเป๋าใบลูก) ซึ่งในแต่ละปี Louis Vuitton จะทำการขึ้นราคากระเป๋าทุกปี แต่ละรุ่นก็จะขึ้นราคาแตกต่างกันออกไป 
เราหาข้อมูล หาร้านที่จะซื้อ รวมทั้งสำคัญเลยคือหาเงิน เพื่อซื้อกระเป๋าใบนี้มาค่ะ เป็นสินค้ามือสองจากร้านแบรนด์เนมมือสองที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยสั่งซื้อทางไลน์ โอนเงินผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง พนักงานแจ้งว่ากระเป๋าอยู่ในสภาพดีถึงแม้จะอายุอานามไม่น้อยแล้ว (กระเป๋าปี 2015 ไม่มีใบลูก เนื่องจากโดยทั่วไปกระเป๋าลูกของรุ่นนี้ สามารถนำไปใช้แยกได้และขายได้ราคาด้วย)

สินค้ามาพร้อมกล่อง ถุงผ้า สำเนาใบเสร็จ ใบรับประกันจากร้าน ทางร้านน่าจะมีการรับซื้อคืนด้วยค่ะ สภาพทุกอย่างยังดูดีมีราคา (เราได้กระเป๋ามาในราคาครึ่งหนึ่งของราคาปัจจุบันค่ะ)

และนี่คือเป็นกระเป๋าที่อยู่กับเรามาหนึ่งปีเต็มค่ะ

สรุปการใช้งาน

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น NEVERFULL MM ลาย Damier Ebene เป็นกระเป๋าแคนวาสที่แม้เวลาจะผ่านมานาน ก็ยังทนทาน ดูใหม่ ไม่ต้องทนุบำรุงดูแลรักษาเท่าใดนัก (ดูจากการที่เราพาไปถ่ายรูปกลางทุ่งหญ้า) รูปลักษณ์รูปทรงคลาสสิค มีให้เลือกในสามขนาด GM MM PM เรียงจากขนาดใหญ่มาขนาดเล็ก

ผู้คนนิยมใช้ทั่วไปมากมาย แต่ยังคงความเป็นลัคชูรี่แบรนด์เนม น้ำหนักของกระเป๋าสำหรับเราก็ยังถือเป็นกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา ด้วยสายที่มีลักษณะค่อนข้างเส้นเล็ก เวลาใส่ข้าวของหนักเกินไปก็อาจทำให้เกิดความกังวลเล็กน้อยได้ แต่ยังถือได้ว่าเป็นกระเป๋าที่มีความจุดีมาก สามารถใส่ได้ไม่เคยเต็มตามชื่อรุ่นเลยทีเดียว อีกข้อหนึ่งเท่าที่เราหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต หลายคนมีความเห็นเกี่ยวกับราคาว่าพุ่งทะยานไปไกลจากราคาตั้งต้นดั้งเดิมโข แต่เราคิดว่าเป็นเรื่องของคุณภาพบวกกับความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนม

หากใครชอบและมองหากระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ อาจเป็นใบเริ่มต้นหรือเป็นใบที่ 2 3 4 เราว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะเป็นชิ้นที่ถือเป็น timeless ฆ่าไม่ตาย หรือใช้ไปแล้วอยากจะขายก็สามารถขายได้ในราคาที่ไม่ตกไปจากเดิมเท่าใดนัก


แล้วพบกับการรีวิวข้าวของชิ้นต่อไปในเร็วๆ นี้นะคะ สวัสดีค่ะ


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE