รีวิวรองพื้นซองงานผิวเนียนกริบ ใน 7-11

28 15

รีวิวรองพื้นอีกแล้วจ้าาาา รอบนี้หยิบเอารองพื้นซองในเซเว่น งานผิวเนียน กริบ ๆ มาฝากทุกคนค่ะ

ใครอยากลองของใหม่ เข้ามาเช็คเลยจ้าา! สำหรับคนเป็นสิว ผิวผสม - ผิวมัน ผิวอุดตันง่ายนะคะ

บีบีสิวของบีเค ตัวนี้เป็นรองพื้นซองในเซเว่นที่ชอบสุดเลยค่ะ ให้ฟีลรองพื้นงานผิวแต่ปกปิดคุมมันดี เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเนียนละเอียด นุ่ม เกลี่ยง่าย เบา ไม่หนักหน้า แต่เข้ากับผิวได้ดี เนื้อรองพื้นไม่ได้เหลว ไม่ได้ข้นเกินไป ส่วนตัวเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ แต่เซอร์ไพรสต์ตรงที่ว่าโทนสีเหมือนจะเข้มไปนิด แต่เข้ากับโทนสีผิวของเราได้ หลังลงรองพื้นได้ผิว แบบผิวสวยโกลว์ เนียน ผิวสวยเลย แล้วก็ที่ชอบมาก ๆ คือ ใช้แล้วไม่เป็นสิว ไม่อุดตันจ้า เป็นแบบ Non - Comedogenic Silicone

รองพื้น merrez’ca วันนี้หยิบสีไลท์ เบจมาค่ะ เป็นโทนสีสำหรับผิวขาวเหลือง merrez’ca ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความดีงามของรองพื้นซองเซเว่นเลยทุกคน เค้าทำออกมาได้ดีเลย เป็นรองพื้นเนื้อสัมผัสนุ่ม ละเอียด แมทท์ แต่ไม่แมทท์แบบแห้งจนเกินไป ตัวรองพื้นช่วยปกปิดรอยดำรอยคล้ำ ได้ดีในระดับกลาง - สูง ใครมีรอยผิวเยอะ ๆ ให้ลง 2 รอบนะคะ หลังลงกับผิว จะได้ผิวสวย เนียนขึ้น 

รองพื้นบีบีของบีเค รุ่นนี้เป็นบีบีเนื้อแมทท์นะคะ แมทท์แต่ไม่แห้ง เป็นเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นแต่บางเบาค่ะ สีรองพื้นโทนกลาง ๆ ไม่เข้มไม่สว่างเกินไป เหมาะกับคนมีสิว มีรอยสิวรอยผิว ตัวนี้ปกปิดรอยได้ค่อนข้างเนียนเลยค่ะ แต่ถ้ามีสิวเยอะ ๆ หน่อย แนะนำลง 2 รอบได้นะคะ ไม่เป็นคราบจ้า หลังใช้จะได้ผิวเนียน แมทท์ ตัวนี้ที่เรารู้สึกชอบมาก ๆ จนหยิบมารีวิวอยู่บ่อย ๆ เพราะว่า เป็นรองพื้นที่คุมมันได้นานเลยค่ะ สำหรับคนที่หน้ามันมาก ๆ ละไม่อุดตันด้วยเน้อออ    

เนื้อสัมผัสดีมากกกก เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะคะ แต่ทำออกมาได้บางเบา แล้วก็เกลี่ยลงบนผิวได้ง่ายเลย ไม่ได้หนักผิวหนักหน้าเกินไป แต่รองพื้นสามารถปกปิดพวกรอยผิวได้ค่อนข้างเนียนเลยค่ะ หลังลง จะช่วยโทนอัพผิวให้สว่างขึ้นไปอีกเฉด ได้ผิวที่เนียนขึ้น ไบร์ทขึ้น เหมาะกับผิวที่มีรอยผิว รอยสิว 

ของ Plantnery เจอรีวิวเยอะมากกก ตัวนี้เป็นบีบีครีมนะคะ เป็นบีบีเนื้อบางเบา เนื้อดีมากค่ะ เบา เกลี่ยง่าย โทนสีค่อนข้างสว่างเลยค่ะ สีครีม ติดเหลืองนิด ๆ เหมาะกับผิวขาวเหลือง แล้วก็เหมาะกับคนผิวดี ไม่มีรอยสิวรอยผิวเยอะ เพราะปกปิดได้ระดับน้อย – ปานกลาง ส่วนตัวมองว่าคนที่ไม่ค่อยมีสิว ไม่ค่อยมีรอยสิว รอยผิว จะเหมาะกับบีบีครีมตัวนี้ ใช้แล้วผิวสวย ได้งานผิวเนียน ๆ

ถือเป็นตัวดังในเซเว่นเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับรองพื้นแบบซองทั้ง 5 ตัวนี้ ใครยังไม่เคยลองตััวไหน ตามไปหามาลองได้ที่ 7-11 เลยค่าาา  ซองละ 49.-


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE