Angel's Nipple Pad หนึบ เนียน เป๊ะทุกรูปทรง ที่เเปะจุกไอเท่มใหม่ 2023

23 10

Say Hi ค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญ กันอีกแล้วนะคะ แน่นอนค่ะ ขวัญมาแบบนี้ต้องมีอะไรดีๆ มานำเสนออีกเช่นเคย และวันนี้ขวัญจะรีวิวของดี ที่สาวๆ ยุคนี้ขาดไม่ได้

เข้าสู่ซัมเมอร์อย่างเป็นทางการเเล้ว เพื่อนๆ หลายคน คงมีแพลนจะไปทะเลกันใช่มั้ยล่ะ!!! หรือสาวๆ จะต้องมีเสื้อผ้า Outfit ซัมเมอร์ เกาะอก สายเดี่ยว เปรี้ยวๆ เเน่นอนว่า การใส่เสื้อใน หรือบรา มีสายมันก็จะโป๊ะไง ไม่ควรหรือเปล่า?  บอกเลยว่าสิ่งนี้ต้องตอบโจทย์ทุกคนค่ะ



นี่เลย !!! ซิลิโคนแปะจุก Angel’s Nipple Pad ของแบรนด์ Angels Touch ซึ่งแบรนด์นี้ขวัญเคยรีวิวครีมทาผิวของเค้าไปแล้ว ใช้ดีมากๆ ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาค่ะ พลาดไม่ได้ที่ต้องซื้อมาใช้ อิอิ

แพคเกจน่ารัก ใสใส ถูกใจแน่นอน กันน้ำด้วยถุงซิปล็อคค่ะ เเละตัวบรา ยังมีแท่นวาง ที่เราสามารถกลับมาใช้ซ้ำได้อีก เริ่ดไม่ไหว

เป็นที่แปะจุกนม แบบกาวนะคะ ติดแน่น ขนาดเหงื่อออกระหว่างวันก็ยังเป๊ะไม่โป๊ะเลยค่ะ ขวัญไปทะเล พลาดไม่ได้กับที่แปะจุก เนียนมาก ชุดว่ายน้ำนี้เป็นแบบซีทรูด้วย ยังเนียนไม่เห็นรอยเลยค่ะ 

ชอบมากๆ เเล้วใช้เสร็จล้างน้ำะอาด เเล้วตากให้แห้ง แปะไว้ที่แท่นวางเหมือนเดิม นำกลับมาใช้ต่อได้อีกหลายครั้งค่ะ 


ตัวซิลิโคนแปะจุกนี้มีขนาด 7.5 CM นะคะ สาวคัพเอ เลือดกรุ๊ปบีอย่างเรา สบายๆ เลย อิอิ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหา ที่แปะจุกนม ดีๆ สักตัวนึง ขวัญแนะนำเลยนะคะ Angel’s Nipple Pad ของแบรนด์ Angels Touch สั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆ เลยน้าาาาาาา ช้อปปี้ ลาซาด้าก็มีน้าาาาา


สำหรับวันนี้ขวัญต้องขอตัวลากันไปก่อนน้าาาาา บะบายยยยยย จุ๊บๆ


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE