ปรับผิวขาวกระจ่างใสด้วยสบู่เจลลี่ โมจิ💕

25 14
ปฎิเสธไม่ได้เลยว่านอกจากผิวหน้าที่เราดูแลเป็นอย่างดีแล้ว อีกอย่างนึงที่สำคัญต่อจากการดูแลผิวหน้าแล้วนั่นก็คือ " การดูแลผิวหน้าและผิวกายให้ดูสุขภาพดี " เชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจจะหาหลากหลายวิธีในการดูแลผิวกายเป็นอย่างดี แต่ผลสุดท้ายบางวิธีก็ไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจซะที แต่ล่าสุด!!ทางเราได้ไอเทมตัวนึงมาค่ะเป็นสบู่ที่จะช่วยดูแลและทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใส และที่สำคัญกว่านั้นก็คือ " สบู่สีสวยและน่ารักมากๆ " 💕 อีกอย่างนึงเลยก็คือสบู่ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าด้วยค่ะ
ขอแนะนำให้สาวๆทุกคนรู้จักกับ . . . . .
" JELLY MOCHI SOAP " สบู่เจลลี่ โมจิ จากแบรนด์ HP+ สบู่เจลลี่สีชมูน่ารักตะมุตะมิมากๆ นอกจากสีจะสวยและยังน่ารักแล้วน้องสบู่เจลลี่ โมจิไม่ได้มีแค่นี้นะคะทุกคน แต่น้องยังเป็นสบู่ที่มีสารสกัดที่เป็นออร์แกนิค 100%!! ไม่ว่าสาวๆจะมีผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง หรือกระทั่งแม้แต่คนทัองก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ สบู่เจลลี่ โมจิสามารถทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายได้ค่ะ
สบู่เจลลี่ โมจิ นอกจากจะมีสารสกัดที่เป็นออร์แกนิคแล้ว ยังมีกลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้เบอร์รี่อีกด้วยค่ะ เป็นสบู่ที่มีกลิ่นหอมมากๆเลยค่ะ อีกทั้งยังช่วยลดสิว , ลดเลือนรอยด่างดำให้ดูจางลง , ปรับผิวขาวกระจ่างใส และยังช่วยเผยผิวนุ่ม ดูสุขภาพดี ไม่แห้งตึงอีกด้วยค่ะ
หลังจากที่เราได้ลองใช้สบู่เจลลี่ โมจิแล้ว รู้สึกได้ทันทีเลยว่าฺผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ไม่คัน และไม่รู้สึกถึงอาการแพ้ใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ แถมกลิ่นยังหอมมากๆอีกด้วยค่ะ
หากสาวๆอยากมีผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีแนะนำว่าต้องมี " สบู่เจลลี่ โมจิ " ไว้เลยค่ะ พกพาง่าย สีสบู่สวยและน่ารักมากๆแถมมาพร้อมตาข่ายตีฟองอีกด้วย ✨💕
มีจำหน่ายแล้ว❤️
FB Page : Jelly Mochi Soap
TikTok : @Kpearrr

สุดท้ายนี้หวังว่ากระทู้ของเราคงมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ แนะนำว่าสาวๆต้องมีเพราะสบู่มันน่ารักมากๆทุกคน✨💕


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE