เซตคู่บูสผิว x2 จากแบรนด์ Clearnose

24 13
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้นะคะบีมกลับมาพร้อมกับการและแนะนำเซ็ตคู่สุดปังนะคะจากแบรนด์ Clearnose (เคลียร์โนส) ค่ะมาดูกันเลยนะคะว่าบีมใช้เซ็ตไหนที่ติดใจแล้วชอบมากๆ ขอเล่าก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้นะคะบีมมีปัญหาผิวแห้งเพราะว่าอยู่ในห้องแอร์บ่อย แล้วช่วงนี้มี PM2.5 เยอะแล้วบีมเป็นคนผิวแพ้ง่ายทำให้ข้างจมูกเนี่ยลอกเป็นขุยๆแล้วก็มีผดผื่นขึ้นนะคะแถมหน้าดูโทรมด้วย
จากปัญหาที่บีมเล่าให้ฟังก่อนหน้านี้นะคะ บีมใช้ตัวแรกเป็น Clear nose Aloe Vera Shoothing Gel คู่กับการใช้ เซรั่มบูสเตอร์จากแบรนด์ Clearnose เหมือนกันค่ะ เดี๋ยวบีมมาเล่า ความรู้สึกหลังใช้เจ้าสองตัวนี้กันเลยนะคะ
ทุกคนอาจจะสงสัยนะคะแต่ว่าตอนนี้นะแบรนด์ Clearnose เค้าทำเป็นอาโลเวร่าเจล ออกมาแล้วนะคะทุกคน ตอนนี้นะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยเพราะว่าเค้า❌ไม่มีแอลกอฮอล์❌ไม่มีสเตียรอยด์❌ไม่ผสมน้ำหอม และที่สำคัญคือส่วนผสมของ อโลเวร่ามากถึง 99.7%
แถมตัว Clearnose อโลเวร่าเจล ยังมีสรรพคุณช่วยได้ถึง 14 อย่างเลยนะ

✅บำรุงผิวหน้า

✅ชุมชื่น เติมน้ำให้ผิว

✅ลดรอยสิว

✅ลดเลือนริ้วรอย

✅ทาก่อนแต่งหน้า

✅ทาหลังออกแดด

✅ผิวดูฉ่ำ

✅มาร์คหน้าพอกหน้า

✅ใช้หลังโกนขน

✅บำรุงนิ้ว

✅บำรุงมือ

✅บำรุงข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า ตาตุ่ม

✅บำรุงผิวกาย

✅และอย่างอื่นอีกมากมาย
หลังใช้นะคะตัวนี้บีมรู้สึกว่าซึมไวมากๆเนื้อบางเบา ไม่รู้สึกเหนียวเยอะหนะผิวนะคะเป็นสุดอ่อนโยนพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด

👉🏻ว่านห่างจระเข้

👉🏻ไนอะซินนาไมด์

👉🏻ซิก้า

👉🏻คาเลนดูล่า

👉🏻Tea Tree Organic (สมุนไพรที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว)

🧏🏻‍♀️ทั้งช่วยให้หน้า ดูนุ่มชุมชื่นผิวดูอิ่มน้ำและยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดีมากขึ้นด้วย
ต่อมานะคะเป็นตัวที่บีมใช้เป็นประจำอยู่แล้วจะเป็นตัว Clearnose เซรั่มบูสเตอร์นะคะ ซึ่งตัวนี้นะมีส่วนผสมของคอลลาเจน วิตามินอี ซากุระญี่ปุ่น ที่ช่วยบูสผิวหน้าได้ดีมากๆเลยค่ะ
บีมจะใช้หลังทาตัว"อโลเวร่าเจล"แล้วนะคะเหมือนตัวนี้จะช่วยในเรื่องของทำให้หน้าดูกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และลดปัญหาสิวด้วยนะคะ ตัวนี้เนื้อเซรั่มซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะเพราะตัวนี้ทำให้ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้นด้วย
เคล็ดลับตอนนี้ของบีมนะคะคือใช้เซ็ตนี้คู่กันเลย บอกเลยว่าเห็นผลไวมากๆส่วนตัวนะคะบีมทาสองตัวนี้เช้ากับก่อนนอนนะคะเป็นประจำเลยแถมตัวนี้นะเป็นซองพกไปไหนมาไหนก็สะดวกมากๆ
 🛍️2 ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะคะ


Lee Beemmer

Lee Beemmer

FULL PROFILE