บอกต่อไอเทมกู้ผิวช่วงซัมเมอร์

25 14

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่าา..

พอดีเราเพิ่งกลับจากการไปเที่ยวทะเลมา ทะเลช่วงซัมเมอร์เล่นงานผิวเอาเรื่องเหมือนกัน คิดถึงการบำรุงผิวสุดๆ ไอเทมเยียวยาผิวที่หาง่ายและใกล้ตัวสุดคงหนีไม่พ้น ว่านหางจระเข้ ซึ่ง อโลเวร่าเจลของเคลียร์โนส ตัวนี้เขาทำออกมาดีมากๆเราใช้แล้วชอบ เลยจะขอหยิบมาบอกต่อเพื่อนๆชาวจีบันกันค่ะ 
 นี้เลยค่ะ ตัวช่วยกู้ผิวในช่วงซัมเมอร์ของเรา
Clear nose Aloe Vera Soothing Gel
สูตรเข้มข้น น้องมีคุณสมบัติ ช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้าน ผิวคล้ำเสีย ให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ เติมเต็มและคงความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี3 ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น ลดเลือนจุดด่างดำ ความกระจ่างใส ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย 
ส่วนตัวแล้วชอบ Clearnose รุ่นนี้มาก เพราะทำออกมาจึ๊ง แถมยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ มีเปอร์เซ็นต์ของ Aloe Vera สูงถึง 99.7% ถือว่าสูงมาก และยังมีสรรพคุณถึง 14 อย่าง ตามที่เขียนไว้ด้านหลังซอง ไม่ว่าจะเป็น ใช้บำรุงหน้า มาส์กหน้า ศอก ส้นเท้า เข่า ใช้หลังโกนขน ใช้บำรุงนิ้ว  ใครสะดวกเอาไปใช้แบบไหน ก็สามารถตอบโจทย์เราได้แบบสุดๆ
เรียกได้ว่าเป็นซองเดียวที่สารพัดประโยชน์มากๆ
เนื้อเจล Clearnose จะเป็นสีเขียวอ่อนๆแบบนี้ ทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ  
ส่วนตัวใช้มาส์กหน้าก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก
หลังใช้เป็นประจำผิวที่คล้ำเสีย จากการโดนลม โดนแดด ก็ดีขึ้นตามลำดับ รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น มีความฉ่ำเงาผิวดูสุขภาพดีกลับมาเหมือนเดิมแล้ว แอบบอกว่าเราเอาใช้กับผิวกายแขนขาด้วยนะคะ ขอบอกว่ากู้ผิวได้ดีมาก
สำหรับใครที่อยากลอง หาน้องได้ที่ 7-11ได้เลยค่ะ
วันนี้ไปก่อนแล้ว อย่าลืมไปลองใช้กันดูนะคะ สบายผิวสุดๆบอกเลย :)


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE