เติมความชุ่มชื้นให้ผิว! Royal Beauty Chamomile Calming Gel

30 17

เฮโหลลลลลลล ทุกคน 😍


นอกจากปัญหาสิวแล้ว ก็มีผิวแห้ง! เนี่ยแหละค่ะ ที่ทำให้ผิวมีความอ่อนแอ ขาดความชุ่มชื้น และทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายด้วย และ สกินแคร์เนื้อเจล ก็เป็น texture ที่ออมชอบสุดๆ เพราะทาแล้วเย็นสบายผิว ฉ่ำน้ำมากๆ ล่าสุด ออมก็ลองใช้ เจลซองใน 7-11 แล้วติดใจมากๆ

น้องเป็น Royal Beauty Chamomile Calming Gel ✨ ตัวใหม่ของ รอยัล บิวตี้ ค่ะซึ่งเป็นแบรนด์ครีมซองที่ออมชอบมากๆ ใช้มาแล้วแทบทุกตัวเลย

Royal Beauty Chamomile Calming Gel

จุดเด่นของเจลตัวนี้ มีสารสกัดที่สำคัญ มาจากธรรมชาติ อย่าง

🌼 ดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิว บรรเทาผิวไหม้แดด แสบร้อน ที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดระหว่างวันได้ดี รวมไปถึงลดการแสบแดง ระคายเคืองจากการเลเซอร์ผิว หรือ มลภาวะได้

💚 ว่านหางจระเข้ 99% ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวหลังจากเผชิญกับแสงแดด

🌵 กระบองเพชร จะเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เด้ง

🌾 ข้าวโอ๊ต ช่วยลดการอักเสบผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นผิว

-- เนื้อเจลใส ฉ่ำน้ำ ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน --

สำหรับเนื้อสัมผัส ของเจลตัวนี้ มีความใส เกลี่ยง่าย คล้ายเจลลี่ แต่มีความเข้มข้น ทาผิวแล้วฉ่ำน้ำสุดๆ และ เนื้อเจลยังซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ หรือความมันไว้บนผิว และยังคงความชุ่มชื้นบนผิวได้ดีด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วฟีลกู๊ด ผ่อนคลายสุดๆ

หลังจากที่ทา Chamomile Calming Gel ลงบนผิวแล้วรู้สึกได้เลยว่า ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้นทันทีที่ทา เลยค่ะ ผิวเย็นฉ่ำน้ำ สบายผิวสุดๆ และผิวก็มีความเนียนนุ่ม ผิวเด้งๆ น่าสัมผัสด้วยนะ

-- วัดค่าความชุ่มชื้นผิว หลังจากที่ทา –-

 

ออมได้วัดค่าความชุ่มชื้นผิว หลังจากที่ทาเจลตัวนี้ เห็นได้ชัดเลยว่า เปอร์เซนต์ค่าความชุ่มชื้นสูงถึง 99% เลยทีเดียว ค่าที่ได้สูงมากๆ เลย และผิวก็อิ่มน้ำขึ้มามากๆ หลังจากที่ได้ทาเลยค่ะ

นอกจากความชุ่มชื้น ที่สัมผัสได้แล้ว ตัวนี้ยังช่วยลดการอักเสบของผิว อย่างตอนที่ออมเป็นสิว ก็ช่วยลดความแสบ ความบวมได้ดีเลยนะ หรือวันไหนที่เจออากาศร้อนๆ มา รู้สึกว่าผิวแสบแดง โดนแดดมาทั้งวัน พอกลับมาทาเจลคาโมมายล์ ตัวนี้เข้าไป แล้วฟีลกู๊ด เย็นผิวสุดๆ ยิ่งถ้าเอาไปแช่ตู้เย็น และเอาออกมาทา คือฟินมากกกก ทาก่อนนอนก้ไม่ติดหมอน ตื่นมาผิวดูฟูแน่น อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วยค่ะ

เปรียบเทียบผิวก่อน - หลังทาประมาณ 2 สัปดาห์ 

ผิวดูชุ่มชื่น ดูแน่นฟู ดูอิ่มเต็มมากๆ เลย

ใครที่สนใจ หรือกำลังมีปัญหาผิวแห้งกร้าน รวมไปถึงผิวที่แสบแดงจากการโดนแดด โดนมลภาวะมาทั้งวันล่ะก็ ออมแนะนำให้ลองใช้ Royal Beauty Chamomile Calming Gel ตัวนี้ดูเลยค่ะ เย็นฉ่ำ สบายผิว ใช้แล้วผิวเด้ง เนียนนุ่ม กู้ผิวที่แห้งขาดน้ำ ได้ดีขึ้นจริงๆ ผิวดูใส ดูละเอียดขึ้นด้วยนะ ตามไปตำกันได้ใน 7-11 ราคาน่าคบม๊วกกก 49  บาทเท่านั้นจ้าาา  ปริมาณ 50 กรัมด้วย


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายยย  >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE