เซตบำรุงผิว HESE เพื่อผิวอ่อนแอเป็นสิวง่าย

25 13

วันนี้เรามีตัวช่วยบำรุงผิวอ่อนแอเป็นสิวง่ายมาแนะนำค่ะกับเซตบำรุงผิวจาก HESE มีทั้งโฟมล้างหน้า, เอสเซนส์ และเจลแต้มสิว มาดูกันทีละตัวเลยค่ะว่าแต่ละตัวเค้าช่วยเรื่องอะไรกันบ้าง

เริ่มที่ Anti Acne and Oil Control Face Wash : เค้าเป็นโฟมล้างหน้าสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มี Zinc PCA ทำหน้าที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดโอกาสการเกิดสิว แถมมี Shea Butter และ Aloe Vera Powder เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

ต่อกันที่ Anti Acne and Skin Balancing Essence : เอสเซนส์บำรุงผิว ใช้หลังทำความสะอาดใบหน้า ช่วยบำรุงและปรับสมดุลผิวหน้าให้แข็งแรง ลดสาเหตุการเกิดสิวแบบครบจบในขั้นตอนเดียว ช่วยลดความมันพร้อมกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของสิว แล้วก็ยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส รอยดำรอยคล้ำจากสิวจางลง

ตัวเอสเซนส์ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ต้องกลัวแพ้หรือระคายเคืองเลย

ตัวสุดท้ายกับ Anti Acne Gel : เจลแต้มสิวช่วยลดการอัดเสบ ทำให้สิวยุบไว เนื้อเจลซึมเร็ว พร้อมบำรุงให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดรอยหมองคล้ำจากสิว แถมยังลดปัญหาสิวไม่ให้กลับมากวนใจได้ดีมากๆ

หลังลองใช้มาประมาณ 10 วัน สิ่งแรกที่สังเกตได้ชัดเลยคือผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมาก ความมันบนใบหน้าลดลง รูขุมขนกระชับ ที่สำคัญปัญหาสิวแทบไม่มีเลย ประทับใจมาก ยกให้เป็นสกินแคร์จัดการปัญหาสิวแบบตรงจุด ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรงสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ใครมีปัญหาผิวหน้าอ่อนแอเป็นสิวง่ายต้องลองเลยค่ะแล้วจะติดใจแบบเรา :)