#53 Haul! ลองสั่งของบน FIRSTER BEAUTY

33 16

ฮัลโหล ฮัลโหล วันนี้ได้รับกล่องพัสดุจาก FIRSTER BEAUTY ตื่นเต้นมากกกก เพราะของที่สั่งนี่หาซื้อได้ที่เว็บ FIRSTER BEAUTY เท่านั้นนะคะ เป็น Brand Exclusive ที่คอนเซ็ปผลิตภัณฑ์ดีมากๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan 💚จากเกาหลีใต้ คือเน้นความเป็นธรรมชาติ🍃ไม่เบียดเบียนสัตว์และสิ่งแวดล้อม รักษ์โลกสุดๆ งื้อออออ

ชิ้นแรกเป็น BEIGIC Volumizing Shampooing Scrub น้องคือยาสระผมที่ช่วยให้หนังศีรษะสดชื่นและผมมีวอลลุ่มด้วยเกลือทะเล ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดกาแฟเขียวจะทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี ผมมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 1,490 บาท

ชิ้นต่อมาเป็น BEIGIC Damage Repair Treatment Mask ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื้นจากภายในด้วย Argan Oil ปกป้องและมอบความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพที่ดี และยังช่วยคืนความยืดหยุ่นของเส้นผมด้วย มี Panthenol ทำให้ผมเงางาม ฉ่ำวาว และยังมีน้ำมันเมล็ดกาแฟเขียวที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวยดุจแพรไหมด้วยจ้า ราคา 1,690 บาท

ชิ้นสุดท้าย ได้แก่ BEIGIC Refresh Mug อันนี้เลื่อนเห็นในเว็บแล้วกดสั่งทันที หาแก้วมักถ้วยโต โค้งมน เกาหลีเกาใจแบบนี้มานานแล้ว ใช้ใส่เครื่องดื่มตอนนั่งอ่านหนังสือฟินๆ ไปเลยจ้า น้องช่วยรักษาอุณหภูมิได้ดีด้วย ลดความวุ่นวายในการเติมเครื่องดื่มบ่อยๆ แค่คิดก็ฟีลกู๊ดแล้ว ราคา 750 บาท

หรือใครสนใจสินค้าอื่นๆ ในแบรนด์ BEIGIC ก็ลองเข้าไปเลือกในแอพฯ FIRSTER  ได้เลยค่ะ

อยากบอกว่ามีแบรนด์ดังๆ จากทั่วทุกมุมโลกเยอะมากเลยค่ะ


"เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย"


#khunbotanreview #BEIGIC #FIRSTERBEAUTY


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 35 ปี
ผิวมันขาดน้ำ มีสิว ฝ้า กระ
ผมทำเคมี ยืดผมทุก 3 เดือน แห้งเสีย
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE