เสกผิวสวย ไร้ฝ้า จุดด่างดำ ด้วย Melamii

19 11

ไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชาย ก็อยากมีผิวสวย ไร้ฝ้า กระและจุดด่างดำ กันทุกๆคนแน่นอนค่ะ

วันนี้มายด์เลยอยากมาแนะนำแอมพูลเซรั่มของ

Melamii WHITE AMPOULE ANTI-MELASMA 

​บำรุงฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใสไร้ฝ้าและจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวขาวกระจ่างใสมีออร่า ด้วย Whitening Peptide เข้มข้นกว่าเซรั่มลดฝ้า จุดด่างดำ 10 เท่า และเค้ายังฟื้นฟูลึกถึงต้นตอฝ้าและจุดด่างดำ และฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง ดูสดใสอ่อนกว่าวัย
หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพัก รู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้น กระและจุดด่างดำ ดูจางลง ตัวนี้เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส ไม่เหนียวหนืด ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และคนท้องใช้ได้ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน, ไฮโดรควิโนน, สารกัดผิว, กรดวิตามินเอ จึงมั่งใจได้เลยว่าไม่กัดผิวหน้าใช้แล้วหน้าไม่บางลง ใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผล เป็นแบรนด์ที่เภสัชกรแนะนำกันเยอะมาก แบรนด์นี้เค้าเชี่ยวชาญเรื่องฝ้าโดยเฉพาะอยู่แล้ว
ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเมลามี่ Melasmin Block 4D รวมสารสกัดจากต่างประเทศที่ได้รับรางวัลในเวทีระดับโลก  ทำให้มายด์มั่นใจที่จะลองใช้เลยค่ะ ถือเป็นแอมพูลบำรุงผิวกันตายของคนเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำเลย ใช้ได้ทุกวันทุกสถานการณ์เป็น Daily rountine
​อยากแนะนำว่าสำหรับใครที่เป็นฝ้าสะสมมานานฝ้าฝังลึก ให้ใช้คู่กับครีมทาฝ้าและครีมกันแดดฝ้าสูตรคุณหมอของเมลามี่ จะยิ่งเห็นผลเร็วและชัดเจนค่า
​พิกัดสินค้า
Boots, Beautrium, Shopee, Lazada

ไวท์แอมพูล ขนาด 15 ml ราคา 790 บาท

ถ้ามีอะไรดีๆจะลองใช้แล้วมาแชร์ใหม่นะค้า
#ไวท์แอมพูลฝ้าหน้าเด็ก #เป็นฝ้าต้องทาเมลามี่