#ป้ายยา ครีมกันแดดข้าวออร์แกนิค กู้ผิวหมองให้ชุ่มชื้นกระจ่างใสขึ้น

21 12

สวัสดีค้าาทุกคนน~ วันนี้ยาน่าขอมา✨ป้ายยากันแดดข้าว ☀️🌾 !!! งงใช่ไหม ตอนแรกยาน่าก็สงสัย เพราะปกติไม่ค่อยเห็นครีมกันแดดแนวนี้ แล้วแบบเค้าฟีลออร์แกนิคด้วย ก่อนจะได้มาลองใช้ ยาน่ามีปัญหาผิวคล้ำ จากการไม่ชอบทากันแดด เพราะเป็นคนผิวมันพอใช้กันแดดก็กลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน แต่หน้าก็หมองคล้ำตามมาอีกอะ

จนได้มาลองใช้จริงๆคือชอบมากก น้องเค้าเป็นกันแดดของ Beauty of Joseon Relief Sun Rice + Probiotics SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดออร์แกนิค ☀️✨🌱มีสารสกัดหลักจากข้าว 🌾 Rice extract 30% และธัญพืชหมัก Grain fermented extracts 🫘ที่อุดมไปด้วยวิตามินจำพวก B, C, E, กรดอะมิโน และแร่ธาตุ ตัวนี้เค้าช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว มีผ่านการทดสอบเกี่ยวกับ SPF และ PA ในแล็บของเกาหลีและสเปน  

เนื้อครีมเป็นสีขาว กลิ่นหอม ใช้แล้วรู้สึกบางเบาสบายผิว เกลี่ยได้ง่าย ซึมไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน้า แล้วก็ทาเสร็จไม่เกิดคราบด้วย ชอบบ 🫶🏻💖✨  

แพ็คเกจมีความมินิมอลสุดๆๆ 🤍🫰🏻 เป็นแบบหลอด น้องขนาด 50 ml. ถือว่าใช้ได้นานเลย

และตอนนี้ มีขายแล้ว แบบ จุกๆ ที่ร้าน   All About You  

ตัวนี้ยาน่าแนะนำสำหรับคนที่มีผิวแห้ง-ผิวบอบบางแพ้ง่าย (Dry Skin / Sensitive) เพราะเค้ามีความอ่อนโยน ไม่มีสารระคายเคือง ชอบที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและเอสเซนเชียลออยล์เลยค้าา



วิธีใช้ : ยาน่าเลือกใช้หลังขั้นตอนการบำรุงผิวในช่วงเช้าเสร็จ เวลาทาบีบครีมลงบนฝ่ามือแล้วแนะนำทาให้ทั่วผิวหน้าและอย่าลืมทาบริเวณลำคอด้วยนะ



💖Tip


● สำหรับคนที่ผิวแห้ง-ผิวผสม : ขอแนะนำให้ทาครีมกันแดดหลังจากลงเซรั่มหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์แล้วน้า

● สำหรับคนที่ผิวมัน : เอาจริงไม่จำเป็นต้องทามอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนลงกันแดดก็ได้ค่ะ


‼️แต่ๆๆ ข้อควรระวัง : ควรเก็บในที่แห้งให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน และระวังอย่าให้เข้าตาโดยตรงด้วยนะคะ

หลังใช้มาแล้วครบ 1 สัปดาห์ คือหลังทาเสร็จผิวดูนุ่มๆ ฉ่ำๆ ไม่มันเยิ้มระหว่างวันเลย แถมผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย สายผิวมันแบบยาน่าต้องชอบแน่ๆอะบอกเลออ เวลาแต่งหน้าตามไปก็ติดทน ไม่เป็นคราบ หน้าไม่หมองไม่ดรอประหว่างวัน โดยรวมคือเลิฟเยยย 🫶🏻✨



📌พิกัดบอกต่อ : มีวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ All about you


ยาน่ามารีวิว

ยาน่ามารีวิว

Yana ~ ยาน่า
อยากบอกต่อสิ่งดีๆ ❤️
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ
IG : yanaarisamd_
Twitter : @yanaarisamd
TikTok : ynaarisamd_
Facebook : Yana’Z Charming
Line : arisaxppl

FULL PROFILE