เกาะติด hot looks ประจำเดือนพฤศจิกายน
candy 19 9มาติดตาม fashionคนดังและ gossip ประจำเดือนนี้กับเราได้เลยค่ะ
Britney Spears
ปล่อยวีดีโอระบำดาบออกมาสร้างความฮือฮาจนกลายเป็น viral แห่งปี และยังมีแฟนๆอีกมากมายที่เฝ้ารอให้เธอหวนกลับมาสร้างผลงานในวงการดนตรีอีกครั้ง แต่ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นภาพของ Britney นอกเหนือความเคลื่อนไหวทาง Instagram เธออาจจะผลุบโผล่ๆตอนเดินทางบ้าง ภาพที่ออกมาจึงไม่ได้ชัดเจน ไม่ถูกซูมในขณะอยู่ในรถก็เป็นตอนเร่งรีบหลบ paparazzi เราก็ไม่ได้เห็น street style ของ Brit มาพักหนึ่งแล้ว เมื่อได้เจอภาพที่เธออุ้มนน้องหมาส่งรอยยิ้มกว้างมาทางกล้องจึแปลกใจขึ้นมาเลยลาะ
Emma Watson
ไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายที่จะได้เห็น Malala Yousafzai พบปะกับ Emma Watson พวกเธอต่างก็มีชื่อเสียงด้านการทำงานนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิความเท่าเทียม เมื่อกลายปีก่อน Malala ก็เคยเปิดเผยว่า นางเอกชื่อดังแห่ง Harry Potter คือแรงบันดาลใจให้เธอเลือกเส้นทาง feminist พอเห็นภาพที่พวกเธอแฮงค์เอาท์ด้วยกันบนพรมแดง premiere หนัง We Dare to Dream แล้วก็นึกถึงการตอบคำถามของ Antonia ในการประกวด Miss Universe ขึ้นมาเลย
Emma ผสมผสานความ sexy ขี้เล่นให้กับสูทด้วยบราสีดำเข้ากับเทรนด์ใส่ underwear เป็น outerwear แต่คุณอาจจะไม่คาดว่า เหตุผลที่ stytlist ของเธอเลือกชุดโชว์บรามาจากความตั้งใจจะนำเสนอพลังเพศหญิง บราดำคือสิ่งแทนความเป็นหญิงจับมาคู่กับสูทให้ความรู้สึกที่แข็งแรง
Margot Robbie
เมื่อได้เห็น Margot ในลุคชมพูหวานแหววอีก บางคนอาจจะนึกไปถึง Barbie ภาค 2 แต่ความจริง แม้ว่าหนังจะทำเงินเกินพันล้านและออกจากโพรแกรมฉายไปแล้ว แต่ยังมีอีเวนท์พิเศษที่เกี่ยวกับ Barbie ตามมา เชื่อว่าเราจะได้เห็น Margot เวอร์ชั่นตุ๊กตามีชีวิตกันไปอีกสักพักเลยค่ะ
ลุคนี้มาจาก Versace หัวจรดเท้า ช่วงที่เธอเดินสายหลายประเทศเพื่อโพรโมท Barbie เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็ใส่แบรนด์นี้รัวๆ จนสงสัยนิดๆว่า เธอกำลังเจรจา deal กับแบรนด์อิตาเลียนชื่อดังหรือไม่?
ลุคนี้มาจาก Versace หัวจรดเท้า ช่วงที่เธอเดินสายหลายประเทศเพื่อโพรโมท Barbie เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็ใส่แบรนด์นี้รัวๆ จนสงสัยนิดๆว่า เธอกำลังเจรจา deal กับแบรนด์อิตาเลียนชื่อดังหรือไม่?
หากถามถึง Chanel? เรื่องราวเป็นไปตามที่ชาวเน็ทสันนิษฐานไว้ มีรายงานว่า สัญญาการทำหน้าที่ brand ambassador ของเธอหมดลงไปตั้งแต่ปีที่แล้วและไม่ได้ไปต่อ (ชวนให้คิดต่อว่า ฝ่ายใดที่ตัดสินใจไม่ไปต่อ เพราะเมื่อปีที่แล้ว Barbie ยังไม่เข้าฉายจนประสบความสำเร็จถล่มทลาย) ที่ผ่านมา แฟนแฟชั่นต่างลงความเห็นว่า ตัวตนของ Margot ไม่เข้ากับดีไซน์ของ Chanel นัก เมื่อเปรียบเทียบลุคที่เธอออกงานด้วยชุดแบรนด์อื่น เธอกลับสวยโดดเด่นสะดุดตาจนถูกจัดให้อยู่กลุ่มคนดังที่แต่งกายดีที่สุด แต่ช่วงหลังๆที่เธอใส่ชุดตัดเย็บแบบ custom จาก Chanel เดินพรมแดงเลิศหรูก็ได้รับเสียงวิจารณ์ว่า 'สวยไม่สุด' หลายครั้ง และสร้างความเสียดายให้กับ FC เพราะเธอคือโฉมงามที่ควรจะเปล่งประกายอย่างเต็มที่
ไม่แน่นะ เราอาจจะเห็น Margot เซ็นสัญญากับ Versace ตาม Anne Hathaway ไปก็ได้
ในงาน Barbie Screening รอบพิเศษ Margot ไม่ได้ใส่สีชมพู แต่เลือกชุด cape จาก Prada แต่นี่ไม่ใช่ลุคที่ไร้ที่มาที่ไป แต่ได้แรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตา Barbie วินเทจรุ่น Black Magic จากปี 1964 ช่างทำมาเป๊ะจริงๆ ยิ่งตอนที่เธอเดินเคียงคู่มากับเพื่อนสาว Carey Mulligan ด้วยท่าทางมีชีวิตชีวาก็เหมือนกับว่ากำลังถ่ายทำ Barbie อยู่อย่างนั้นแหละ
Julia Roberts
วันเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วอาจจะทำให้แฟนหนังหวานยุค 90sไม่คาดคิดว่า Julia Roberts อายุ 56 ปีแล้ว เธอไม่ได้ออกงานบ่อยนักและไม่ได้แสดงหนังรัวๆอาจจะมีปีละเรื่อง แต่บางครั้งก็หายไปทีละนานๆ แต่เห้นเธอเมื่อไรก็รู้สึกขึ้นมาว่า เธอไม่ได้ดูแตกต่างไปจากตอนที่เล่นเรื่อง Eat Pray Love เมื่อ 13 ปีก่อนเลย
ลุคสูทสั้นสีชมพูของ Julia อาจจะไม่ได้สะดุดตานักหากเธอไม่ได้ใส่รองเท้าประดับระย้าวิ้งวับจาก Gucci ที่แมทชืกับสร้อยเพชร Chopard นึกภาพตอนเดินแล้วมันจะสั่นไหวแย่งซีนแน่ๆ
Kim Kardashian
ด้วยภาพโฆษณาอื้อฉาวที่ทำให้ Balenciaga ประสบปัญหาเรื่องภาพลักษณ์จะต้องพยายามงัดกลยุทธ์เพื่อเรียกความน่าเชื่อถือกลับคืนมา แต่แบรนด์ก็ต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าจะดึง Internet Queen ให้กลับมาช่วยโพรโมทสินค้าให้อีกครั้ง หลังจากที่ห่างกันไปชั่วคราวเพราะ Kim ต้องหลีกเลี่ยงกระแสดราม่า ทั้งๆที่เธอสนิทสนมกับ creative director และร่วม partnership จนจุดกระแสความสนใจได้ล้นหลามมาตลอด คราวนี้ Kim กลับมาใส่ Balenciaga อย่างมาดมั่นแล้ว
ตอนที่ประกาศชี้แจงถึงอนาคตในการร่วมงานกับ Balenciaga เธอยืนยันว่าจะทบทวนประเมินความสัมพันธ์กับแบรนด์ และจะรอติดตามเพื่อให้แบรนด์แสดงความรับผิดชอบที่สร้างความเสียหายด้วยการใช้เด็กในการถ่ายโฆษณาที่ไม่เหมาะสมแซึ่งส่อไปถึงการทารุณเด็ก ผลกระทบจากดราม่าครั้งนี้ไม่ใช่เล่นๆเลย จากที่แบรนด์ถูกจัดให้เป็นเบอร์ต้นๆในการจัดอันดับแบรนด์ร้อนแรงแห่งปี กลับต้องหลุดออกจาก top 10 เมื่อความอื้อฉาวเริ่มซาลงไป ก็ดูเหมือนว่าชาวเน็ทจะไม่ได้จ้องจับผิดหนักเหมือนกับช่วงที่เกิดเรื่อง พวกเราจึงน่าจะได้เห็น Kim กลับมานำเสนอผลงาน collab กับ Balenciaga อีกครั้ง
แต่ลุค Balenciaga ทั้งสองด้านบนนั้นอาจจะไม่เรียกความสนใจได้เท่ากับการใส่กางเกงรัดรูป Skims ตัวเดียวแล้วสวมทับด้วยเสื้อกระโปรงโซ่ระย้า crystal เม็ดโต ระดับ Kim แล้ว ชุดที่ดูเปล่าเปลือยไม่ได้เป็นสไตล์ฺที่เหนือความหมายหรือสร้างความสั่นสะเทือนจน break the internet แต่อย่างใด แต่สิ่งถูกจับตามองคือการต่อยอดธุรกิจของเธอต่างหาก
เสื้อครอบและประโปรงสั้น crystal คือลุคเปิดตัวสินค้า Swarovski x Skims ผลงานใหม่ที่ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าจะยิ่งทำให้เงินในบัญชีของ Kim เพิ่มพูนไม่หยุดยั้ง Skims คือธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดที่ทำให้ Kim ก้าวสู่สถานะมหาเศรษฐีพันล้าน หลังจากที่เคยพยายามจับธุรกิจ fashion& beauty มาหลายอย่างแต่ก็ไม่เคยทำเงินได้ใกล้เคียงกับธุรกิจ shapewear อันนี้เลย (เธอเคยตุ้บเรื่องเปิดแบรนด์จนคนลืมกันไปแล้วว่าเคยนำเสนอสินค้าอะไรมาบ้าง) เมื่อเธอจับมือกับ Swarovski เพื่อนำเสนอดีไซน์วิ้งระยับก็ดึงดูดความสนใจจากลูกค้าจนสินค้าถูกจับจองหมดเกลี้ยงไปอย่างรวดเร็ว
สินค้าใหม่ถูกส่งมาตีตลาดย่อมห่างไกลจากชุด crystal เม็ดเป้งที่ Kim เลืือกใส่มางานเปิดตัว ดูตัวอย่างตามภาพคนดังได้รับคำเชิญให้มาร่วมโพรโมทได้เลย ส่วนใหญ่แล้วสนนราคาจะอยู่ที่หลายๆพัน แต่ชุดตาข่ายประดับ crustal เต็มตัวตามแทบ Ashley Graham ที่ราคาเกินสามหมื่นก็ขายไปหมดแล้ว หรือ body chains ที่สวมทับเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งราคาห้าหลักก็ขายไปเกือบหมดทุกรุ่นเช่นกัน อิทธิพลทาง fashion ของ Kim ช่างทรงพลัง!
Ariana Grande
ตั้งแต่ Ariana ถูกเม้าแรงว่าพัวพันกับผู้ชายที่มีเจ้าของจนสร้างความแตกแยกในครอบครัว แม้แหล่งข่าววงในจะยืนยันกับสื่อว่าฝ่ายชายแยกทางกับภรรยามาก่อนจะเริ่มต้นความรักกับ superstar สาว แต่ทั้งสองก็ดูจะเก็บตัวจากความสนใจของสื่อ อาจจะมีคนเคยเจอพวกเค้าไปออกเดทแบบเงียบๆมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงกับคบหากันแบบเปิดตัว official ไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มในการเปิดการแสดงละครเวที Spamalot (เขาเป็นนักแสดงสาย broadway) และแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆด้านหน้าโรงละครด้วยรอยยิ้ม
คู่นี้ไม่ได้คบกันแบบหลบๆซ่อนๆ แต่รักษาความเป็นส่วนตัวไว้ประมาณหนึ่ง ตอนไปดูละครเวทีด้วยกันก็ถ่ายรูปร่วมกับนักแสดงหลังเวที และสื่อดังจากอเมริกาก็รายงานว่าพวกเค้าได้ยกระดับความสัมพันธ์ด้วยการใช้ชีวิตภายใต้ชายคาเดียวกันมาสักพักแล้ว ในขณะที่ Ariana สามารถจัดการเรื่องข้อตกลงต่างๆกับอดีตสามีได้ลงตัวและกระบวนการหย่าร้างก็สิ้นสุดไปเรียกร้อย ทางด้าน Ethan ก็ต้องรับมือกับการหย่าภรรยาต่อไป ซึ่งเรื่องอาจจะซับซ้อน เพราะฝ่ายอดีตภรรยาเคยออกมาแสดงความเห็นด้านลบต่อ Ariana และพวกเค้าก็ยังมีลูกเล็กๆด้วยกันอีกด้วย
Jennifer Lawrence
ยังจำได้รึเปล่าเมื่อ Paris Fashion Week ไม่นานมานี้ สื่อบันเทิงและชาวเน็ทต่างจับผิดว่า J Law ไปอัพขนาดริมฝีปากจนอิ่มตึงทำให้หน้าเปลี่ยนไปเป็นสไตล์บ้าน Karadashian แต่เราส่องแล้ว มั่นใจว่ามาจากการเขียนขอบปากสร้างมิติมห้ดูเหมือนปากอิ่มชั่วคราวแน่ๆ และยืนยันได้จากภาพ selfie กับแฟนที่หน้าตาไม่ได้ดูเปลี่ยนไปจากเดิม ในที่สุดนางเอกดังก็ออกมาเฉลยว่า ด้วยฝีมือ makeup artist คู่ใจก็ได้ช่วยเนรมิตลุคใหม่จนใครๆคิดว่าเธอผ่านการศัลยกรรมมา
ภาพจากอีเวนท์ Dior ล่าสุดก็ชี้ชัดว่า ปากของเธอไม่ได้ตึงฟิลฺเลอร์ตามที่ถูกลือกันก่อนหน้านี้
ภาพจากอีเวนท์ Dior ล่าสุดก็ชี้ชัดว่า ปากของเธอไม่ได้ตึงฟิลฺเลอร์ตามที่ถูกลือกันก่อนหน้านี้
ที่น่าสนใจก็คือ Interview magazine ได้ดึงตัว Kylie Jennerมาเปิดอกพูดคุยกับ J Law ในหลากหลายประเด็นแบบผู้หญิงถึงผู้หญิง เมื่อเธอตั้งคำถามถึงความเป็นมาในการสร้างอาณาจักรธุรกิจความสวยความงาม Kylie ก็บอกเล่าถึงความใฝ่ฝันถึงริมฝีปากอวบอิ่มชุ่มฉ่ำและเป็นจุดประกายเรื่องเทคนิตการแต่งหน้าและเครื่องสำอางจนกลายมาเป็นธรกิจ lip kits ในที่สุด ฝ่ายนางเอกรุ่นพี่ก็แชร์ประสบการณ์ว่า ตั้งแต่เธอได้ร่วมงานกับ Hung Vanngo เธอก็ยกย่องทักษธการแต่งหน้าของเขาว่าเปรียเหมือนกับแพทย์ศัลยกรรม เขาวดขอบริมฝีปากด้วยวิธี Overline Lips และใช้เทคนิคแต่งตาจนใครๆต่างปล่อยเม้าว่าเธอไปศัลยกรรมตามา ซึ่งเธฮยืนกรานว่าไม่ได้ทำ เพียงแต่แต่งหน้าจนดูเปลี่ยนไป
J Law เป็นสาวชั้นตาหลบใน เมื่อเธอใช้ชีวิตในชีวิตประจำวันตามปกติไม่ได้ออกงานก็มักจะเน้นหน้าสดจนสื่อนำภาพไปบรรบายว่า 'ดูแตกต่างราวกับเป็นคนละคน'กับภาพแต่งหน้าจัดเต็มที่ผู้คนคุ้นเคย เธอยังชอบเปลี่ยนแปลงลุคให้หลากหลาย บางครั้งใช้เทคนิคแต่งตาจนดูกลมโตขึ้นผิดหูผิดตา แต่พอล้างหน้าออกก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม
Anne Hathaway
กางเกงคาร์โก้ยังไม่หลุดจากเทรนด์ไปง่ายๆ เมื่อพูดถึงไอเท็มนี้ทีไรก็มักจะคิดถึงเด็ก Gen Z อย่างน้องๆ New Jeans และอิทเกิร์ลโด่งดังทั้งหลาย แต่มันคือสิ่งที่วนเวียนกลับมาอินใหม่จากยุค Y2K เห็นตัวแม่ fashion จับมา mix& match แล้วยิ้มเบาๆ อารมณ์คนผ่านโลกมาพอสมควร จากที่เคยเป็นวัยรุ่นแล้วต้องหามาใส่ตามเพื่อน ตอนนี้ก็เห็นคนรุ่นลูกอินกับไอเท็มนี้เหมือนกับตัวเองเมื่อยี่สิบปีก่อน
เราคุ้นเคยกับ Anne ในลุคชุดขาวที่ 2 ที่แผ่ออร่าสวยแพงของ Hollywood Girl มากกว่า แต่ช่วงหลังๆ Anne หันมาทดลองอะไรที่ฉีกกรอบของตัวเอง เพราะเห็น Gen Z แล้วจุดประกายให้หาความสนุกสนานจาก fashion ไม่ยึดติดกับความ safe แบบเดิมๆ
Kylie Jenner
มีการคาดการณ์ไว้อยู่แล้วว่า Kylie Jenner จะใช้ online platform ขนาดมหึมาของตัวเองขยายธุรกิจสร้างความร่ำรวยขึ้นอีกไ เธอเคยผ่านประสบการณ์สร้าง fashion line กับพี่สาวมาก่อน แ แต่ Kylie ในวัยทีนในวันนั้นแตกต่างจาก Kylie วันนี้ที่มีผู้ัติดตามทาง social media หลายร้อยล้านคน เมื่อเธอส่งแบรนด์ Khy มายั่วยวน ก็ทำให้หลายคนมองเห็นความเป็นไปได้ว่า เสียงสัญญาณโอนเงินก็คงรัวไม่หยุดดังที่เกิดขึ้นกับ Kylie Cosmetics มาแล้ว
และสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาหลังจากเธอปล่อยเสื้อผ้า Khy ให้ผู้คนจับจองผ่านเว็บไซต์ เพียงหนึ่งชั่วโมงก็ทำเงินไปได้ล้านดอลลาร์ แต่ขึ้นชื่อว่าธุรกิจของ Kylie Jenner ก็ไม่แคล้วต้องรับมือกับสายตาที่จ้องจับผิดหาข้อบกพร่องเพื่อโจมตี
เพิ่งจะเปิดตัว Khy ไปเพียงเดือนเดียว Kylie ก็เผชิญกับการโจมตีหลายอย่าง
- Betsy Johnson ดีไซน์เนอร์อิสระกล่าวหา Kylie และทีมว่ามีพฤติกรรมลอกเลียน concept ของเธอ เพราะเธอเคยส่งไอเดียที่มีคล้ายคลึงกับ Khy ไปเมื่อครึ่งปีก่อน
- บางคนมองว่า เสื้อผ้าแบรนด์ Khy ดูคล้ายคลึงกับ Yeezy และเสื้อผ้าที่ Kanye นิยมชมชอบ ทั้ง puffer jacket และพวกชุดรัดรูป จึงปรามาสว่า เธอพยายามกอบโกยเงินจากไอเดียที่ไม่ original
- แม้ Kylie ตั้งใจจะสร้างแบรนด์ที่มีราคาจับต้องได้ และขายดีในช่วงเปิดตัว แต่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า ยอกขายของเสื้อผ้าไม่ได้ถล่มทลายจนต้องสั่งผลิตใหม่รัวๆ เหมือน lip kits ทำให้เกิดความข้องใจในกลยุทธ์ทางการตลาด
- แม้เธอจะรับหน้าที่นางแบบโพรโมทสินค้าเอง ภาพแคมเปญถูกสับว่าดูไม่แพง ดีไซน์ที่ไม่ได้โดดเด่นมีเอกลักษณืและถูกจับไปเปรียบเทียบกับ Shein
- รีวิวจาก influencer บางคนก็ไม่ดีนัก อย่างเรื่องไซส์ที่ขาดๆเกินๆ กางกางหนังเทียมขายาวมาก บางชุดก็ดูเหมือนจะออกแบบมาเพื่อนางแบบหุ่นสมบูรณ์ หรือต้องมีรูปร่างเหมือน Kylie ที่เอวคอดกิ่วแต่ก้นตู้ม
- หลังจากสื่อประโคมข่าวว่าเพียงชั่วโมงแรก Khy ก็ทำเงินได้เป็นล้าน บางไอเท็มก็ sold out อย่างรวดเร็ว แต่ในเวลาต่อมาก็ยังสั่งซื้อกันได้
- แม้มีรีวิวชื่นชมคุณภาพเนื้อผ้าออกมา ก็ยังมีคนที่คำนึงถึงกรณีตัวอย่างจาก Kylie Swim ที่ถูกด่าเรื่องคุณภาพจนตุ้บหนัก จนทำให้ถูกครหามาตั้งแต่ต้นว่าจะอาจจะซ้ำรอยเดิม
ผ่านไปได้หนึ่งเดือน กระแสอวยยศเรื่องคุณภาพและดีไซน์สวย stylish ของ Khy ก็ยังไม่ถึงขนาดเปรี้ยงปร้าง แม้จะได้รับ feedback ในทางที่ดีจากกลุ่ม micro influencer และคนที่ปลื้มสไตล์นี้ก็เผยความรู้สึกแบบของมันต้องมีและพร้อมสั่งซื้อ แต่อาจจะเป็นเพราะว่า Kim K ประสบความสำเร็จสุดอลังการจาก Skims (Forbes ประเมินมูลค่าธุรกิจนี้ไว้ถึง 4พันล้านดอลลาร์ และ Kim ก็รับส่วนแบ่งไปปีละหลายร้อยล้าน ล่าสุดก็คำนวณทรัพย์สินของเธอเป็นตัวเลขพุ่งไปที่ 1,700 ล้าน) ธุรกิจ fashion line ของ Kylie จึงถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อเธอทำหน้าที่เป็นนางแบบให้กับแบรนด์ตัวเอง พวกแทบลอยด์ก็ไม่ได้แสดงความปลาบปลื้มเป็นพิเศษกว่าการโปรยคำชมเรื่องส่วนเว้าส่วนโค้งเย้ายวนใจซึ่งเห็นกันเป็นปกติอยู่แล้ว อันที่จริง แทนที่จะโฟกัสเรื่อง fashion แทบลอยด์ดังบางเจ้ากลับจุดประเด็นเรื่องบั้นท้ายของเธอที่ดูเหมือนไซส์จะหดหายไป
ถึงจะไม่ได้ควงคู่กันออนอีเวนท์ของ WSJ magazine แต่รู้ๆกันว่า Timothee ตั้งใจมาเชียร์แฟนสาวสุด hot ที่ได้รับรางวัล Brand Innovator of the Year แต่ไม่ได้เปิดตัวบนพรมแดงเอิกเกริกเท่านั้นเอง แต่ชาวเน็ทที่ต้องจับผิด Kylie ก็โจมตีไม่ลดละว่า เพื่อจะดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ทมาที่แบรนด์ใหม่ของตัวเอง เธอจึงพยายามสร้างกระแสด้วยข่าวการคบหาพระเอกดัง (ทั้งๆที่คู่นี้ไม่ได้เดินพรมแดงด้วยกัน)
Kylie จัดเต็มความ glam ในการเข้าร่วมอีเวนท์ของ WSJ magazine เพื่อรับรางวัล Brand Innovator of the Year และได้ใช้โอกาสนี้ประชาสัมพันธ์ fashion line และบอกกับ magazine ว่า เธอได้เติบโตจนเปลี่ยนแปลงแนวคิดเดิมๆมายอมรับความงามตามธรรมชาติซึ่งเป็นสิ่งที่เธอเรียนรู้มาจากลูกสาว แต่คำพูดที่เต็มไปด้วยพลังงานด้านบวกกลับทำให้กลุ่มคนที่หมั่นไส้เธอเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเข้ามาเย้ยหยัน เนื่องจากครอบครัว KarJenner ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องการกำหนดมาตรฐานความงามที่แตกต่างจากความเป็นธรรมชาติ วีดีโอที่เธอให้สัมภาษณ์ The Hollywood Reporter ถูกแชร์ออกไปแพร่หลายบน social media แต่มันไม่ได้มาจากความสนใจในเนื้อหาเรื่องการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ แต่มาจากชาวเน็ทที่จับผิดเรื่องการศัลยกรรม หลายคนฟันธงว่า หากได้ชมภาพเคลื่อนไหวก็จะเห็นความแตกต่าง การฉีดฟิลฺเลอร์เป็นระยะเวลายาวนานส่งผลให้ริมฝีปากดูเอียงเบี้ยวยามที่ขยับปากพูดจา
เมื่อใดก็ตามที่ชาวเน็ทเปิดประเด็น Kylie หน้าเปลี่ยนก็จะมาพร้อมกับข้อกล่าวหาว่าเธอไปทำหน้ามาเพิ่ม แต่ไม่นานก่อนหน้านี้ Kylie ได้เปิดเผยว่า การผ่าตัดศัลยกรรมอย่างเดียวที่เธอเคยทำคือการเสริมหน้าอกตอนอายุ 19 แต่ไม่เคยทำศัลยกรรมหน้ามาก่อน เธออาจจะขาดความมั่นใจเรื่องริมฝีปากและหันมาเปลี่ยนแปลงความงามด้วยฟิลเฺลอร์ แต่มันเป็นเรื่องที่คนอื่นคิดกันไปผิดๆว่าเธอศัลยกรรมเปลี่ยนหมดยกหน้า