พาทัวร์อยุธยาไปกับไอเทมที่ต้องมี

23 8
      เซฮายย.. เป็นเหมือนกันไหม ร้อนมาก ร้อนมาย ร้อนสุดคำบรรยาย แล้วคือแดดประเทศไทยทุกวันนี้คือร้อนแรงมาก ที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือน้ำเย็นเพิ่มความสดชื่อ แล้วก็ครีมกันแดดดีๆสักตัว ไม่งั้นหน้าไหม้แน่ๆ นี่วันนี้ก็จะพาทัวร์อยุธยา ซึ่งวัดที่ไปก็คือ พุทธอุทยานหลวงปู่ทวด ที่นี่ใหญ่ดังมากของอยุธยา 

ขอบอกเลยว่าแดดแรงแค่ไหน เราก็มีตัวช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่แผดเผา ตัวนี้คือกันแดดเจ้านางตัวใหม่ กันแดดเจลน้ำนม ตัวนี้เค้ามี SPF 50+ PA++++ จะบอกว่าเค้าสามารถ ปกป้องผิวจากรังสี UVA1 / UVA2 และ UVB  ได้ด้วย กันแดดตัวนี้ไม่ทำร้ายปะการัง ถ้าใครไปทะเล ลงเล่นน้ำได้สบายเลย
มาต่อเรื่องของเรากันดีกว่า นี่เป็นการมาครั้งแรกประตูทางเข้าคือใหญ่โตมโหฬารสุด มีที่จอดรถเยอะมาก พอเดินเข้าไปก็จะเป็นตลาดมีของกินให้เลือกมากมายหลากหลาย มีทั้งของคาว ของหวานราคาสบายกระเป๋ามาก ไม่แพงเลย 
หลังจากที่เดินมาเหนื่อยๆก็ขอแวะพักก่อน นี่ก็เลยเลือกนั่งตรงนี้ รู้สึกว่าบรรยากาศดีมาก อากาศดีบริสุทธิ์
แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือกันแดดเจ้านางนั่นเอง ไปไหนมาไหนต้องพกไปด้วยตลอด เพราะแดดแรงไม่ไหว ถ้าไม่ทานี่คือหน้าไหม้ได้เลย ตัวนี้ลงได้ระหว่างวัน ก่อนออกแสงแดดอย่างน้อย 15-30 นาที ทาซ้ำได้ทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดด ให้มีประสิทธิภาพต่อเนื่อง
เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA1 / UVA2 และ UVB ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ เป็นกันแดดที่ดีเยี่ยมเลย แนะนำ
หลังจากงั้นก็เข้าไปในตัวเมืองอยากจะบอกว่าห่างแค่ 30 โลเอง ไม่ไกลเลย แล้วทีนี้เราก็เข้าไปที่อุทยานประวัติศาสตร์ ซึ่งเราก็ยังพก กันแดดเจ้านาง ไปด้วย พอแดดยังแรงเหมือนเดิม คือส่วนตัวรู้สึกว่าอยุธยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลกของไทย เป็นอะไรที่ทุกคนควรมาเที่ยวเลย ที่สำคัญก๋วยเตี๋ยว อยุธยาอร่อยมากน้ำ เป็นเมนูขึ้นชื่อของที่นี่เลย รสชาติเข้มข้นสุด
นี่ทาก่อนออกแดด 15-30 นาที กล้าเอาหน้าสู้แดดไปเลย แดดจะแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นพร้อมถ่ายรูปเต็มที่ มาเที่ยวทั้งทีไม่กลัวแดดหรอก เพราะมี กันแดดเจ้านาง เป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด เอาเป็นว่าใครที่อยากใช้ตามยังไงก็ต้องไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายซึมซาบไว แล้วก็ปกป้องผิวจากรังสีต่างๆได้ดีเลย ใครมีแพลนไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวตากแดดแบบนี้แนะนำกันแดดเจ้านางเลย มีบำรุงในตัวสวยจบครบที่เจ้านาง ✨

พิกัด : EVEANDBOY

#กันแดด #กันแดดเจ้านาง #กันแดดรักษ์โลก #Chaonangthailand


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE