HERA บุกไทย! สวยได้ง่ายๆตามเจนนี่ Blackpink

10 7
เริ่มเรื่องมาก็ไม่รู้ว่าจะดีใจกับเรื่องอะไรก่อนกันดี ระหว่าง HERA (เฮร่า) บุกมาเปิดร้านที่ไทย หรือ แต่งหน้าลุคเจนนี่ไม่เกิน 15 นาที แบบรวดเดียวจบ

ใครจะไปคิดไปฝันว่า HERA ที่เป็นแบรนด์ดังจะมาเปิดที่ไทย วันนี้เลยมาแต่งตัวลุคเจนนี่ซะเลยด้วยสกินแคร์และเมคอัพจาก HERA ใครอยากแต่งหน้าแบบเจนนี่สวยได้ด้วยมือเรา  ต้องอ่านให้จบเลยค่ะ เพราะไอติมแกะสูตรมาให้ทุกขั้นตอนเลยยยย
ก่อนแต่งหน้ามาเริ่มการเตรียมผิวด้วยการทาครีมกันแดดมอยซ์เจอร์ เป็นสูตรอ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ทุกวัน มี SPF 50+ / PA++++ ปกป้องผิวด้วย 5 - DEFENSE SYSTEM ที่ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB ปกป้องผิวจากฝุ่นละเอียด PM แสงสีฟ้า หรือ IR (แสงอินฟาเรด)

เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย ทาแล้วไม่หนักหน้าเลย แอบบอกว่ากลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนน้ำหอม JO MALONE LONDON กลิ่น wild bluebell เลย กลิ่นดอกไม้ป่าหอมอ่อนๆ ทาแล้วเพลินมาก ชอบมากกกก

หลอดนี้ของ HERA ไม่ได้แค่กันแดดหรือบำรุงนะ เพราะเขาช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของเราด้วย แถมยังทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวนุ่มชุ่มชื่น ที่สำคัญมี Anti-aging ที่ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ดูแลความยืดหยุ่นของผิวที่เสียจากรังสี UV ต่างๆอีกด้วย คุณภาพคับหลอดจริงๆเหลือเชื่อ!
ในส่วนของผิวหน้าที่เป็นเมคอัพตัวแรกไอติมเลือกลงหน้าด้วย Black Cushion Foundation ตลับนี้คือที่!! เพราะเป็นคุชชั่นที่ลัคชูสุดๆจนเป็นนัมเบอร์วันของที่เกาหลีเลยนะคะ แบรนด์นี้ขอคนไม่เล่นนะคะ55555 เป็นคุชชั่นที่ผสม SPF34 , PA+++ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวและหอมละมุนจากสารสกัดของดอกไม้ แล้วคือใช้ดีมากทุกคน ช่วยเบลอผิวให้เรา ติดทนไม่ต้องเติมระหว่างวัน ให้ความโกลว์ฉ่ำสไตล์เกาหลีที่ยืน1เรื่องนี้สุดๆ ดูเป็นธรรมชาติหน้าไม่หนาไม่หยาระหว่างวัน

เนื้อสัมผัสบางเบาด้วยเนื้อซอฟท์ซาติน ทาแล้วไม่เหนียวเลยยยย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบและไม่จับตัวเป็นก้อน สารภาพเลยว่าอยากจะซื้อตุนไว้เยอะๆกลัวเขาขายหมดค่าาา

ตลับนี้ปกปิดขั้นสุดถึง 24 ชั่วโมง HERA ทำถึง! เนียนสนิทของแท้เลยค่ะ HERA ทำเฉดสีมาให้เลือกถึง 9 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งสีที่ไอติมใช้ก็จะเป็นสีเดียวกับเจนนี่แนะนำสำหรับสีผิวของสาวเอเซีย นั่นก็คือ 21N1 (VANILLA) ส่วนอีกสีนึง 23N1 (BEIGE) ไอติมจะเอาไว้ใช้ทาคอ นี่เป็นเทคนิคของไอติมเองค่ะ จะเลือกสีที่เข้มกว่าสีที่หน้า 1 สี รับรองว่าหน้าไม่ลอยแน่นอนค่ะ เทคนิคนี้เวิร์คแน่นอน
ในส่วนของสีปาก HERA ก็ทำออกมาให้เลือกถึง 10 เฉดสี เลือกกันให้สะใจไปเลยค่ะแม่ๆ แต่ลุคนี้ที่ไอติมเลือกจะเป็นสี 426 EARL GREY เพราะเป็นสีที่ HERA ทำออกมาใหม่ เลยมาทาให้แม่ๆได้ดูกันค่ะ สีนี้จะเป็นสีกุหลาบที่ไม่เข้ม เป็นสีกุหลาบที่ผสมสีครีม พอทาแล้วจะเป็นสีที่มีความละมุนละม่อม ดูแล้วสบายตา ผู้ดีผู้ใจมากค่าาา



ลิปเนื้อเป็น Velvet Tint สีชัด ปากอวบอิ่ม เป็นธรรมชาติ สีไม่โดด โดนใจไอติมมากค่ะ ให้ฟีล SEOUL Beauty แบบตะโกน สวยแบบสาวเกาหลีได้ง่ายๆแค่ใช้ SENSUAL POWDER MATTE LIQUID เบลนก็ง่าย ไม่ต้องใช้เทคนิคให้เปลืองเวลาเลยค่ะ เพราะหัวแปรงเป็นเนื้อกำมะหยี่เข้ากับเนื้อของลิป 100% ก็สมกับที่เบลนง่ายเนอะ
และ แถมซื้อแท่งเดียวทาได้ทั้ง ปาก แก้ม และตา เอาอะไรมาไม่คุ้ม ซึ่ง SENSUAL POWDER MATTE LIQUID อีก 3 เฉดสีที่ไอติมอยากแนะนำเลยก็คือ
• SENSUAL POWDER MATTE LIQUID 133 BABY CHEEK

สีนี้จะเป็นสีชมพูครีมมี่ๆ ดูเป็นลูกคุณหนู ดูน่ารักแบบลัคชู สีนี้แนะนำให้ทาไปพบผู้ใหญ่หรือวันไหนที่แต่งตัวหวานๆก็จัดสีนี้เลยค่ะ  
• SENSUAL POWDER MATTE LIQUID 187 SEXUAL CHOCOLATE

สีนี้เป็นสี Jennie’s Pick ด้วยก็เลยอยากแนะนำให้ทุกคนลองซื้อใช้ สีจะออกม่วงลูกพลัม ทาแล้วน่าจุ๊บสุดๆ สีนี้ยังไงก็ต้องตำนะคะ เพราะเจนนี่คอนเฟิร์มด้วยตัวเองขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้จริงๆค่ะ
• SENSUAL POWDER MATTE LIQUID 435 PAMPAS

สีนี้เป็นอีกสีที่อยากแนะนำนะคะ เพราะสีนี้เป็นสีเอาไว้ทาไปปาร์ตี้หรือไปคาเฟ่ก็คือเป็นสีที่ใช้ได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ สีเขาจะออกน้ำตาลส้มคล้ายๆสีน้องปลาแซลม่อนค่ะ เรียกได้ว่าสีนี้เป็นสีกันตายไว้ติดกระเป๋าได้เลยนะคะ
​ก็หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะนำทริคเล็กๆน้อยๆที่ไอติมนำมาฝากไปแต่งตามกันนะคะ จะได้สวยลุคเจนนี่ สาวเกาหลีเกาใจแน่นอนค่าาา

และที่อยากฝากไว้ก็คือ HERA มาไทยแล้ว ก็ตามไปอุดหนุนกันเยอะๆนะคะ เพราะของเขาดีจริงเจนนี่ยังอดใจไม่ไหวเลย แล้วเราจะเหลือเหรอคะ ไปค่ะ ไปตำ มีทั้งสกินแคร์และเมคอัพครบวงจรเลย
📍พิกัด
Lazada: HERA

TikTok: herabeauty.th

Facebook: HERA Thailand


#HERA #HERABEAUTY #HERAisComing #HERAThailand #HERABlackCushionFoundation #HERASensualPowderMatte


Itim.ya

Itim.ya

ʙᴇᴀᴜᴛʏ | ᴍᴀᴋᴇᴜᴘ | ғᴀsʜɪᴏɴ | ᴛʀᴀᴠᴇʟ | sʜᴏᴘᴘɪɴɢ | ғᴏᴏᴅ
FOR WORK
ID Line : Lady1855

FULL PROFILE