สบู่เซรั่ม ก้อนเดียวใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว ขั้นตอนแรกของ ผิวจึ้ง

16 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ THIDA มากับไอเทมที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญและเป็นสเตปแรกของการมีผิวที่ดีเลย นั่นก็คือสบู่ ในส่วนของสบู่วันนี้ที่ THIDA นำมาแนะนำเป็นสบู่ที่ THIDA ใช้อยู่ในช่วงนี้แล้วประทับจิตประทับใจมาก อย่าง BOYA Q10 Serum Soap เป็นสบู่นวัตกรรมผสมเซรั่มที่มีสารสกัดเข้มข้นกว่าสบู่ทั่วไป มี Nano- CoQ10 ช่วยรักษาความสมดุลของน้ำในผิว ปราศจาก Mineral oil มีถึง 3 สูตร
สูตรแรก Acne Serum Soap สบู่เซรั่มคุมมัน ผิวไร้สิว คุมมันสะอาดหมดจด ลดปัจจัยการเกิดสิว สูตรนี้เป็นสูตรที่ THIDA ใช้เป็นประจำทุกวัน ด้วยเราเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย สูตรนี้ก้อนสีเขียวจะตอบโจทย์มากๆ ไร้สิวคุมมันสะอาดหมดจด มี Salicylic acid ช่วยลดปัจจัยการเกิดสิว Prebio-care ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว บำรุงลึกด้วย Nano-CoQ0 ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น หลังล้างออกผิวไม่แห้งตึง ผิวจะนุ่มมากๆ และใครที่ผิวระคายเคืองง่าย แพ้ง่ายไม่ต้องกังวล เพราะก้อนนี้เป็นสบู่ที่ไม่มี Mineral oil ไม่มี Paraben อ่อนโยนกับผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เราใช้สูตรนี้ใช้กับผิวหน้ารู้สึกว่าผิวมันน้อยลง ผิวหน้าสะอาดไม่เป็นสิวใหม่ ลดการอักเสบสิวได้ดีด้วย สูตรนี้ใครเป็นสิวผิวมัน แพ้ง่าย แนะนำเลยค่ะ
เราเก็บผลลัพธ์หลังจากที่ใช้มาซักระยะด้วย สำหรับก้อนสีเขียว สูตร ACNE Serum Soap
ต่อมาเป็นสูตร GLUTA Serum Soap สูตรก้อนสีชมพู สูตรนี้จะเน้นปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ มี Niacinamide ฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ ใครที่อยากได้สบู่ที่เน้นทำความสะอาดผิวกระจ่างใส สูตรนี้ตอบโจทย์ค่ะ
สูตรที่ 3 สูตร Q10 Serum Soap สูตรนี้เน้น ผิวเด้งเนียนนุ่มกระชับ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย Nano-CoQ10 มีคอลลาเจน ทำให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ เรียบเนียน มีน้ำมันมะพร้าวเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสมดุลผิว ผิวเนียนนุ่มนิ่มต้องสูตรนี้เลย        
เรียกได้ว่าสบู่เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญในการทำความสะอาดผิว เพื่อผิวที่สะอาดหมดจดผิวสุขภาพดี ใครสภาพผิวแบบไหนลองเลือกใช้ตามสูตรให้ตรงกับสภาพผิวทุกคนได้เลย ใครที่กำลังมองหาสบู่ที่ครบจบทั้งผิวหน้าและผิวตัวแนะนำสบู่ Boya Q10 Serum Soap เลย ราคาน่ารักด้วยก้อนละ 99 บาท หาซื้อได้ที่ Tops หรือสั่งออนไลน์ที่ Shopee , Lazada  ได้เลยค่ะ


Chattida Lapkern

Chattida Lapkern

THIDA หรือ ปาล์มค่ะ รีวิวทุกอย่างที่ใช้แล้วชอบ เลยน้าา

FULL PROFILE