โชว์ผิวสวยแบบมั่นใจด้วย NIVEA Luminous 630 Body

19 7

สวัสดีค่ะ😘 วันนี้แนนจะมารีวิว NIVEA LUMINOUS630ทั้งแบบ Body Oil และ Body Cream แล้วทุกคนทราบไหมคะว่าLUMINOUS630 คืออะไร 😁 อ่ะ ไม่ได้มาใบ้เลขอะไรทั้งนั้น แต่ LUMINOUS630 จัดเป็นสารไวท์เทนนิ่งประเภทที่ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินได้สารเอกสิทธิ์เฉพาะของนีเวีย ที่พิสูจน์แล้วลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึก ได้ดีกว่าสารไวท์เทนนิ่งทั่วไป 10เท่า โดยไม่เกิดผลข้างเคียง แล้วถ้าเรานำมาใช้กับตัวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันค่ะ

เริ่มที่NEVER Luminous630 Body oil กันดีกว่า ตัวนี้จะช่วยเรื่องบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และช่วยเรื่องรอยแตกลายให้ดูจางลง ชุ่มชื่นมาก

วิธีใช้ ทาลงบนผิวตอนเช้าหลังอาบน้ำบริเวณที่มีรอยแตกลายเป็นประจำทุกวัน ตัวเราทาบริเวณต้นขาและแก้มก้นค่ะ แขน ขา ได้หมดนะคะ แต่เห็นผลดีบริเวณต้นขาเลยเพราะบริเวณอื่นเราไม่ได้มีปัญหามากค่ะ

เราเน้นทาบริเวณต้นขาและแก้มก้นค่ะ รอยแตกดูจางลงมากๆ ขาวขึ้นด้วยค่ะ ลดการเกิดรอยแตกลายใหม่ๆด้วย🤩

มาต่อกันที่ NIVEA LUMINOUS 630 Body Cream ตัวนี้ช่วยเรื่องจัดการผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ บูสต์ผิวให้ดูใสขึ้น ลดเลือนรอยแตกลายและจุดด่างดำเห็นผลได้ใน4สัปดาห์ ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน48ชั่วโมง 

เราต้องบอกก่อนที่บอกว่าชุ่มชื่นนี่คือไม่เหนี่ยวเหนาะนะคะ ด้วยความที่ทำงานห้องแอร์แต่มีต้องออกแดดบ้าง ตัวนี้ไม่มีปัญหาเลย ไม่ไหลเยิ้มด้วยค่ะ 

วิธีใช้ เราทาหลังจากทาตัวBody Oil แต่ตัวนี้เน้นที่แขน ขาค่ะ เพราะช่วงนี้มีโดนแดดบริเวณนี้ทำให้ต้องบำรุงมากขึ้นค่ะ

ทาแขนได้ ทาขาดี ทาเลยค่ะ ผิวใสมากๆ

เราใช้ทั้งสองผลิตภัณฑ์ประมาณ2อาทิตย์ทุกวัน รู้สึกได้เลยว่า มันดีมากกกก แบบตะคอกเลย ผิวแขน ขาใสขึ้น รอยแตกบริเวณต้นขา แก้มก้นจางลง👏🏻👏🏻👏🏻 ใส่กระโปรงสั่นได้แบบมั่นใจ สังเกตต้นขาเรานะ รอยแตกลายคือน้อยมากแล้วขาวแบบไม่ต้องทาBBตัวเลย เราชอบใส่กระโปรงสั้นเพราะ

ขาสวย❌

เตี้ย555 ✅

ขอบคุณมากสำหรับครีมดีๆที่ทำให้มั่นใจในการใส่ขาสั้นกระโปรงสั้นของเรานะคะ โชว์ผิวได้แบบมั่นใจค่ะ 

#niveathailand

#nivealuminous630

#jebansupporter

#jebanxnivea

🙏🏻☺️😊