รีวิวตัวช่วยกู้คืนความมั่นใจของคนผิวแตกลาย NIVEA Luminous630 Body! ลองแล้วชอบเลยยย

18 11

เอาดีๆ ถ้าพูดถึงจุดไหนที่ทำให้เรากังวล ไม่มั่นใจในตัวเอง ก็ต้องยกให้ "รอยแตกลาย" นี่แหละ! ที่ทำให้กังวล จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ไม่สนุกเล้ยยยย ถึงแม้ช่วงหลังๆ ก็ปล่อยจอยปล่อยใจ ไม่ได้กังวลอะไรกับน้องมาก เพราะยุคนี้ไม่ว่าจะยังไงเราก็ self ในร่างกายตัวเองได้!


แต่ต้องบอกว่า เราเองก็เป็นคนที่ร่างกายคือยืดๆ หดๆ เร็วมาก 5555 (หรือเอาง่ายๆ คืออ้วนขึ้นแรง!) ทำให้เจอปัญหาพวกรอยแตกลายใหม่ๆ เยอะ เช่นตามหน้าท้อง หรือแขนขา แต่พวกรอยแตกลายเก่าๆ ที่มีมานานตั้งแต่เด็กก็มีเหมือนกัน เช่นพวกหัวเข่า


จนล่าสุดเห็นนีเวียออก body care ตัวใหม่ มาทั้ง body cream และ body oil  จนได้ร่วมกิจกรรมกับจีบันจนได้มาลองนี่แหละ กรี๊ดมาก!

นี่แหละๆ และนี่คือ NIVEA Luminous630 Body 2 ไอเท็มใหม่ ทั้ง NIVEA Luminous630 Body Cream และ NIVEA Luminous630 Body Oil เป็นเซ็ตลดเลือนริ้วรอยแตกลายโดยเฉพาะที่เหมือนมาช่วยฮีลผิว ฮีลใจคนที่กังวลเรื่องริ้วรอยแตกลายโดยเฉพาะเลย


NIVEA Luminous630 Body Cream

 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ NIVEA Luminous630 Body Cream ตัวนี้เค้าบอกว่าจะช่วยเน้นจัดการพวกปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยลดเลือนรอยแตกลาย และจุดด่างดำ


เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมสีขาว ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวเนื้อของเค้าจะมีความเข้มข้นอยู่นะ แต่พอเกลี่ยแล้วจะค่อยๆ ซึมลงไปบนผิว แต่ที่เซอร์ไพร์สคือถึงจะมีความเข้มข้น แต่มันไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้บนผิว


กลิ่น - กลิ่นหอมอ่อนๆ เบาๆ มันหอมแบบไม่ได้รบกวนการใช้ชีวิตเรานะ 555 คือถ้าใครเป็นสายฉีดน้ำหอมต่อ ก็คือฉีดได้เลย ไม่ได้เปลี่ยนกลิ่น หรือทับไลน์กัน

หลังจากลองใช้ NIVEA Luminous630 Body Cream ประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ 

สำหรับเราเน้นทาทั่วทั้งตัวเลย แต่ถ้าจุดที่กังวลเป็นพิเศษในรอยบริเวณแตกลายอย่าง หัวเข่า หน้าท้อง แขนบางจุด จะเน้นทาๆ นวดๆ มากเป็นพิเศษ


ส่วนตัวหลังจากลอง รู้สึกว่าที่ชอบมากเลยคือเรื่องความชุ่มชื้นแบบ 10/10 เนื้อมีความฉ่ำ ความเข้มข้น ใครที่ชอบงานผิวที่ชุ่มชื้นทาแล้วผิวรู้สึกนุ่มลื่นขึ้นมาคือแนะนำเลย 


เรื่องผิวใส ตอนนี้รู้สึกผิวตัวก็มีความกระจ่างใสขึ้น  สำหรับเรื่องรอยแตกลายจางลง คิดว่าต้องใช้เวลานานกว่่านี้นิดนึง ตามที่แบรนด์แนะนำเลยคือ 4 สัปดาห์ ตอนนี้เน้นหมั่นขยันทาสุดๆๆ รอเลยค่า นี่คือความหวังของมนุษยชาติชาวผิวแตกลายมากกก 55555

NIVEA Luminous630 Body Oil


อีกหนึ่งนางเอก NIVEA Luminous630 Body Oil  ตัวนี้เราแอบอยากลองมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นทาสรักบอดี้ออยล์อยู่แล้้ว และแอบเซอร์ไพร์สมากที่นีเวียทำออกมา เพราะส่วนใหญ่มักจะเจอแต่บอดี้ออยล์ราคาแรงๆๆ แต่อันนี้ราคาน่ารักกกกก ใช้แล้วใช้ซ้ำได้บ่อยๆ เลย


สำหรับ NIVEA Luminous630 Body Oil ทางแบรนด์บอกว่าจะช่วยให้ผิวรอยแตกลายดูเรียบเนียนขึ้น เติมความชุ่มชื้น และลดโอกาสไม่ให้เกิดผิวแตกลายใหม่ๆ เกิดขึ้น ซึ่งเอาจริงๆ ที่ชอบเลยคือการเน้นเรื่อง ไม่ให้เกิด "รอยแตกลายใหม่ๆ" เพราะอย่างที่บอกว่าเราเป็นคนผิวยืดหด จากการอ้วนขึ้น (และจะผอมลงในอนาคตตลอด 55)


แพ็คเกจจิ้ง - มาในรูปแบบขวดกระปุ๊กกระปิ๊ก เป็นฝาหมุนๆ เปิดขึ้น ส่วนตัวคิดว่าเปิดปิดง่ายดี และตัวขวดน้องจับได้ง่ายถนัดมือมากๆ


เนื้อสัมผัส - เนื้อบอดี้ออยล์ใสๆ หยดออกมาจากขวดปุ๊บคือมีความเหลว เนื้อลื่น เกลี่ยลงบนผิวคือซึมได้ง่าย ไม่ได้เหนอะหนะผิว แต่แนะนำให้ใช้หลังจากเพิ่งอาบน้ำเสร็จ แล้วตัวยังเปียกหมาดๆ จะทำให้ซึมลงผิวได้เร็วขึ้นค่า 


กลิ่น - มีกลิ่นหอมละมุนแบบอ่อนๆ 

หลังจากลองใช้ NIVEA Luminous630 Body Oil ประมาณเกือบ 2 สัปดาห์


 สัมผัสแรกหลังจากลองใช้เลยคือเนื้อมีความลื่น เกลี่ยง่าย และไม่เหนอะผิวเลย พอทาแล้วเหมือนมันลงไปเคลือบผิวของเรา ทำให้มีความชุ่มชื้นกับผิวดีมากๆ  และยังชุ่มชื้นนานอีกด้วย ทาแล้วรู้สึกผิวฉ่ำสุดๆ! ส่วนตัวเราจะหยิบมาใช้ทาในเวลากลางคืนก่อนนอน กลิ่นก็ช่วย relax กับผิวนุ่มๆ ก่อนนอน คือฟินเลย!


ในส่วนของผลลัพธ์ส่วนตัวรู้สึกเลยว่าผิวมีความนุ่มลื่นมากขึ้น เรื่องผิวแตกลาย ผิวรู้สึกมันกระจ่างใสขึ้น และอาจจะเพราะเป็นจุดแตกลายที่มีมานานหลายปีมากๆ ตั้งแต่เด็ก อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง ส่วนรอยใหม่ๆ อย่างเช่นบริเวณหน้าท้องตอนนี้คือหมั่นขยันทามากๆๆ และเน้นทาในจุดที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดพวกรอยแตกลายใหม่ๆ ได้ง่าย เช่นหน้าท้อง หรือรักแร้ ตามแขนต่างๆ ด้วย 


และสำหรับคนที่อยากลดรอยเร็วๆ แบบเรา ตอนนี้คือใช้ทั้ง 2 ไอเท็ม บอดี้ออยล์ และบอดี้ครีมผสมกันเลย ใช้ออยล์แบบ 1 : 2 ของบอดี้ครีม รู้สึกว่าทำให้เนื้อครีมเกลี่ยง่ายขึ้น และน่าจะช่วยบำรุงผิวได้ดีขึ้นอีก ตอนนี้เลยชอบใช้เป็นคู่กันแบบนี้เลยฮ้าบบบ 5555 


ใครที่สนใจอยากลองแนะนำเลยค่าาา ตามไปช้อปกันเลย ราคาน่ารักเป็นมิตรมากๆๆ ทับใจสุด NIVEA Luminous630 Body Cream  249 บาท และ Body Oil 395 บาท เท่านั้นน


#NIVEA


Pat Apassara

Pat Apassara

Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world :)
.
☃☾

FULL PROFILE