มอยส์เจอไรเซอร์เรตินอลเพื่อผิวอ่อนเยาว์จากแบรนด์ Skintific

19 9
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมาแนะนำสกินแคร์แบรนด์ Skintific ต้องบอกว่านาทีนี้ไม่มีใครรู้จักแน่นอน  กระแสมาแรงมาก ๆ ตัวขวัญเองชอบใช้คุชชั่นของทางแบรนด์มาก ๆ ซึ่งทุกครั้งเวลาใครถามว่าชอบใช้คุชชั่นของอะไร Skintific คือคุชชั่นที่ขวัญจะแนะนำเป็นอันดับแรก ๆ เลยใช้มา 3-4 ตลับแล้วอ่ะ 

วันนี้มีโอกาสได้ลองสกินแคร์ของเขาสักที ต้องบอกว่าสกินแคร์ของทางแบรนด์มีหลายตัวมาก และน่าใช้ไปหมดเลย เพราะงั้นจะเลือกลองตัวที่ตรงกับปัญหาผิวที่ขวัญเจออยู่ในช่วงนี้ก่อน วันนี้เป็นคิวของเรตินอลในรูปแบบมอยส์เจอไรเซอร์ จะเป็นยังไงนั้นไปอ่านกันเลย

SKINTIFIC Retinol Skin Renewal Moisturizer

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เรตินอลเพื่อผิวอ่อนเยาว์ ที่มีส่วนผสมของเรตินอลบริสุทธิ์ ช่วยกู้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูกระชับ กระจ่างใส ช่วยลดการเกิดสิว และลดเลือนรอยแดง มี Lecithin Encapsulation Technology เทคโนโลยีที่ช่วยกักเก็บแบบ Time-Release กักเก็บเลซิทินที่ช่วยห่อหุ้มเรตินอล พร้อมทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปรับสมดุล และทำให้ผิวหน้าทนทานต่อเรตินอลมากขึ้น อ่อนโยนต่อผิวยิ่งขึ้น ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ แลดูสุขภาพดี

ส่วนผสมหลักใน SKINTIFIC Retinol Skin Renewal Moisturizer

  • Pure Retinol 0.1% (เรตินอลบริสุทธิ์ 0.1%) ช่วยเพิ่มการฟื้นฟูและกู้ผิว เหมาะสำหรับการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว รูขุมขน และริ้วรอยเพื่อผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใส
  • Adenosine (อะดีโนซีน) ช่วยรักษาความกระชับและความยืดหยุ่นของผิว
  • EGT(Ergothioneine)เออโกไธโอนิอีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อผิวกระจ่างใส
  • Symsitive (4-t-Butylcyclohexanol) ช่วยให้ปลอบประโลมผิวและเพิ่มความทนทานต่อเรตินอล
  • ZINC PCAL สารออกฤทธิ์ที่เหมาะกับคนที่มีผิวมัน ช่วยในการปรับสมดุลความมันส่วนเกิน และให้รูขุมขนเล็กลง
  • PHYTOL ช่วยให้เรติมนอลทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ผิวเนียนนุ่ม
  • เอกสิทธ์เฉพาะ 5X CERAMINDE จาก Skintific ปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอกที่ทำร้ายผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง
เนื้อครีมออกสีเหลืองมีเม็ดบีดส์ด้านในเนื้อครีม เนื้อไม่หนักเลย บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว สำหรับตัวนี้ขวัญใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น ใช้ทาก่อนจะลงมอยส์เจอไรเซอร์อีกตัวตามทับทีอีก เพื่อกันผิวเกิดการระคายเคืองจากเรตินอล สำหรับใครที่เริ่มใช้ผิวยังไม่ชินแนะนำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์พอนะคะ แล้วจากนั้นพอผิวเริ่มชินกับเรตินอล ค่อยเพิ่มความถี่ในการใช้ค่ะ
ส่วนตัวหลังลองใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองนะคะ อาจจะเพราะขวัญใช้เรตินอลมานานแล้วด้วย ผิวเลยคุ้นชินกับการใช้เรตินอล สำหรับ Skintific กระปุกนี้ ใครที่ชอบความบางเบา ไม่หนักผิว จะชอบมาก ๆ เนื้อทำออกมาได้ดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วผิวดูเรียบเนียนขึ้นเวลาเอามือลูบหน้า และพวกรอยแดงก็ค่อย ๆ จางลง ไม่ได้หายไปเลย แต่จางลงกว่าก่อนหน้าที่จะใช้มาก ๆ สิวขึ้นน้อยลง ไม่ค่อยอักเสบให้เจ็บระบมหน้า ในส่วนของริ้วรอยต้องใช้เวลามากกว่านึ้ถึงจะเห็นผลที่ชัดขึ้นค่ะ
สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ SKINTIFIC Retinol Skin Renewal Moisturizer หรือผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของทางแบรนด์ Skintific สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee: SKINTIFIC Official Store จริง ๆ แล้วเขามีจำหน่ายใน Watsons / EVEANDBOY ด้วย ไปหาลองกันได้ 

ราคาหลักร้อย คุณภาพคือเกินราคามากนะ แต่ขวัญอ่ะชอบสั่งจาก Shopee ไลฟ์บ่อย ส่วนลดเยอะมาก บอกเลยว่าแบรนด์ส่งไวเกิน ไวกว่าแสงอีกมั้ง ทางนี้สั่งคุชชั่นบ่อย คือแบบสบายใจเลย สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้แล้วอ่ะ ทันใจทันใช้สุด ๆ



#Skintific #Skintificthai #skincare 
#สกินแคร์ #Retinol #เรตินอล
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE