SKINTIFIC Symwhite 377 Dark Spot Serum ตัวช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิวรอยแดง

21 9
มาค่ะ ในเมื่อเราชอบในแบรนด์ Skintific ขนาดนี้ จะไม่มีใช้สกินแคร์เขาต่อจากตัวเรตินอลได้ยังไง บอกเลยเวลาเข้าไปช้อปใน Shopee ของทางแบรนด์ เลือกไม่ถูกเลยอ่ะ เพราะว่าน่าใช้ทุกชิ้นเลย แต่ที่เลือกชิ้นนี้มาตอบโจทย์ปัญหาผิวขวัญตอนนี้ คือเป็นคนที่สิวขึ้นไม่ว่า แต่ทิ้งรอยสิวไว้เพียบ เพราะงั้นก็ต้องหาตัวช่วยดี ๆ มาจัดการแก้ไขปัญหากวนใจเหล่านี้ให้ได้ ตามมาดูเลยว่าวันนี้จะแนะนำสกินแคร์ตัวไหนของทาง Skintific กันค่ะ

🤍SKINTIFIC Symwhite 377 Dark Spot Serum🤍

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ จุดเด่นคือมี SymWhite377 ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน ปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ และช่วยลบเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ภายใน 14 วัน อีกทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงและรอยสิวที่ฝังแน่น ล็อคความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว เป็นสูตรที่ความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองและช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส
ส่วนผสมหลักใน SKINTIFIC Symwhite 377 Dark Spot Serum
  • SymWhite377: ลดการสร้างเมลานินและป้องกันอนุมูลอิสระ
  • Niacinamide: ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนแลดูจางลง
  • Tranexamic Acid: ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน รอยสิว รอยแดง และรักษาความชุ่มชื้นของผิว
เนื้อเซรั่มสีใส บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักหรือเหนอะหนะผิว ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันที สามารถทาได้เช้า-เย็นเลย เพราะไม่รบกวนเมคอัพ ไม่ทำให้หน้ามันด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะเขาไม่มี SLS, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สารแต่งสีสังเคราะห์ ที่สำคัญ ไม่ทดลองกับสัตว์หรือมีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ด้วย
ลองแล้วรักเลยน่าจะได้ใช้กันไปยาว ๆ เพราะใช้แล้วให้ผิวชุ่มชื้นหลังทาทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย พวกจุดด่างดำ และรอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง คือต้องบอกว่าพวกรอยใหม่ ๆ คือหายไวมาก ส่วนรอยหนัก ๆ ที่เป็นมานานแล้วอาจจะใช้เวลาและความสม่ำเสมอในการใช้เซรั่มนานกว่านี้หน่อยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย อันนี้ใช้ได้สบายเลย ไม่ผื่น ไม่เห่อ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองใด ๆ ทั้งสิ้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย แถมผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยแหละ
สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ SKINTIFIC Symwhite 377 Dark Spot Serum สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee: SKINTIFIC Official Store หรือหากอยากรู้ว่าเขามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Skintific Thailand ได้เลยนะคะ รับรองว่าใช้แล้วติดใจแน่นอน ถูกและดียังมีอยู่จริงนะทุกคน ไม่ต้องเสียแพง ๆ ก็มีผิวที่ดีได้นะคะ



#Skintific #Skintificthai #skincare #brighteningset 
#สกินแคร์ #ลดจุดด่างดำ #ลดรอยดำรอยแดงสิว #ผิวชุ่มชื้น
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE