Dyson Airstrait เข้าไทยแล้วนะแกร๊ รีบพุ่งตัวให้ไว!

15 5

ตั้งตาคอย ใจจดใจจ่อ Dyson Airstrait ตัวใหม่มานานว่าเมื่อไหร่จะเข้าไทย สุดท้ายวันนี้เข้าไทยแล้วนะแกร๊ รีบพุ่งตัวให้ไว ที่ Central Chat & Shop ช่องทาง Line หรือ Facebook Inbox ของเซ็นทรัล

เครื่องหนีบผมที่ประหยัดเวลาและมาแรงสุดในปี 2024 นี้ ต้องยกให้เครื่องหนีบผมน้องใหม่จาก Dyson เลยค่ะ Dyson Airstrait เป็นเครื่องหนีบผมและเป่าแห้งในเวลาเดียวกัน เริ่ดมากอ่ะ สามารถหนีบผมให้ได้ตั้งแต่ตอนผมเรายังเปียกอยู่ได้เลย ช่วยประเวลาในการเซ็ตผมให้กับเราอย่างมาก จะเป็นนวัตกรรมที่ใช้ลมเป่าแทนแผ่นความร้อน ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย หนีบเสร็จผมเงางามตรงสวยสุขภาพดีสุดๆ เพื่อนๆสามารถไปลองเล่นได้ที่ Central ที่มีเคาร์เตอร์ Dyson ได้เลย!

Central Chat & Shop เค้าเปิดให้ช้อปก่อนใคร พร้อมของแถมแบบจุกกกกกมาก เริ่ม 26 ก.ค. 24 นี้ แถมช้อป Dyson Airstrait ตอนนี้มีโปรเด็ด จะได้รับ Gift Voucher 500 บาท สำหรับนำไปลด On top เพื่อซื้อ Dyson Supersonic Ceramic Pink หรือ Supersonic Ceramic Pop (ใช้ภายใน 26 ก.ค. ถึง 31 ส.ค. 67 นี้นะ) ยังไม่หมดช้อปครบ 15,000 บาท จะได้หวี Paddle Brush มูลค่า 2,000 บาท อีกกก และคะแนน The 1 พิเศษเพิ่มอีก 1,000 คะแนน แล้วก็รอรับของที่บ้าน เพราะเค้าส่งฟรีถึงบ้านจ้า!! คุ้มมากๆเลยนะแกร๊ 




Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE