ลองกันหรือยัง? มอยซ์เจลวิตซีสมูทโตะ ใช้แล้วผิวใสจึ้ง ชุ่มชื้นจริง!! เอาอยู่ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

15 6

สมูทโตะออกมอยส์เจลวิตซีตัวใหม่มาแล้วค่า!! บอกเลยทำถึงที่สุด เป็นมอยส์เจลแบบ 2 in 1 ใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายกันไปเลย คือ ใครที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียง่าย ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น หรือผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ใช้อะไรก็ระคายเคืองไปหมด ต้องลองสมูทโตะหลอดนี้เลย ตอบโจทย์มาก!!

Smooto Power C Hya Bright Up Moisturizing Gel

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรซิ่งเจลไฮยา-วิตามินซีที่เนื้อบางเบามาก สามารถทาซ้ำในระหว่างวันได้ตามต้องการ ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และยังใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน เป็นสิวง่าย ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่อุดตันผิว แล้วที่สำคัญเป็นมอยส์ที่มีเทคโนโลยีวิตามินซี Encapsulation ผสานสารสกัดบำรุงผิวมาแบบแน่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น 7-Ceramide, Hyaluronic Acid, Niacinamide และ Vitamin E จึงช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวไม่เรียบเนียนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยบูสต์ผิวให้แข็งแรงขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวนี่ดูชุ่มชื้น ฉ่ำโกล์วแบบสุขภาพดี คือโบกมือลาผิวแห้งกันไปได้เลย!!

แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยน คนแพ้ง่ายใช้ได้อย่างสบายใจหายห่วงค่า! เพราะไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน แล้วเนื้อมอยส์งี้คือบางเบามากจ้า เนื้อสีส้มพาสเทล มีเม็ดบีดส์วิตามินซีอยู่ด้วยล่ะ เรื่องกลิ่มนี่คือหอมอ่อน ๆ แบบละมุน ไม่เหม็นฉุน เกลี่ยลงผิวแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ช่วงนี้เลยล่ะ

พลอยจะใช้มอยส์เจลวิตซีสมูทโตะทาบำรุงทั้งผิวหน้าและผิวกายหลังอาบน้ำตอนเช้า - เย็นเลยล่ะ ส่วนตัวชอบตรงที่เนื้อมอยส์ซึมลงผิวเร็ว ไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวด้วย และยังทำให้สัมผัสผิวหลังทานี่ดูชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นทันที

ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพักเนี่ย รู้สึกเลยว่าผิวหน้ากับผิวกายดูชุ่มชื้นขึ้น ปัญหาผิวแห้งลดลง และผิวยังค่อย ๆ ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ คือ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูหมองคล้ำแห้งเสียได้ดีเลยล่ะ แล้วที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ระคายเคือง ไม่มีอาการคันแสบแดง หรือ ผดผื่น สิวขึ้นเลยแม้แต่น้อย ส่วนตัวให้ 10/10 ไปเลยค่า

คือ ใครที่เป็นแฟนตัวยงสมูทโตะอยู่แล้วต้องไม่พลาดเลยนะ ใช้ดีจริง ผิวใสจึ้ง! หรือใครที่กำลังมองหามอยส์บำรุงผิวดี ๆ สักตัวอยู่ อยากแนะนำให้ลองใช้มอยส์เจลวิตซีสมูทโตะหลอดนี้เลย ราคา 198 บาท หลอดใหญ่เบิ้ม 200 กรัม ใช้ได้นานค่า พิกัด 7-11 ทุกสาขาเลยน้า

#smooto #สมูทโตะ #มอยส์เจลวิตซีสมูทโตะ #ลดรอยดำผิวฉ่ำโกลว์ #มอยส์เจอร์ไรซิ่งเจล


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Ploy Thatsani
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE