🍊ซีรีย์ Vit C สุดจึ้ง!

13 5
มาค่ะ ไม่รอช้าวันนี้ไปสอยซีรีย์ Vit C ใหม่ของ Cathy Doll มา จัดมาทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ได้ลองแล้วมันจึ้งสุดๆ
ตัวแรก Cathy Doll Vit C Ampoule Foundation SPF50+ PA+++ ตัวนี้เค้าเป็นรองพื้นกันแดดสูตรผสมแอมพูลวิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ปกปิดริ้วรอยและรูขุมขนได้ดีเลย ผสาน 3 การบำรุงด้วย Sea Buckthorn เพิ่มและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว Alpha Arbutin ลดความหมองคล้ำ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ และ Vitamin E ทั้งยังปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ PA+++ อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสารอันตรายอย่าง พาราเบนแอลกอฮอล์ และน้ำหอม มีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน
สำหรับเราใช้สีเบอร์ 01 Ivory ตอนแรกที่ทาลงผิวจะดูเหมือนขาวไปสักนิด แต่พอรองพื้นเซ็ตเข้าผิวสัก 10 นาที สีจะพอดีผิวเราเป๊ะเลย
ตัวที่ 2 Cathy Doll Vit C Ampoule Concealer คอนซีลเลอร์สูตรเนื้อแมทท์ เกลี่ยง่าย เซ็ตตัวเร็วเนื้อบางเบาแต่การปกปิดดีมากกก ย้ำเรื่องการปกปิดดีมากจริงๆๆ กันน้ำกันเหงื่อ ระหว่างวันไม่ตกร่องนะตัวนี้ และเค้ายังผสานวิตามินซีเข้มข้นที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่ส่วนนั้นให้จุดด่างดำจางลงไปในตัว มีทั้งหมด 4 เฉดสีเลยน้าาสำหรับเราใช้สีเบอร์ 01 Ivory เอามาเน้นกลบใต้ตา
ตัวที่ 3 Cathy Doll Vit C Ampoule Powder Pact SPF50 PA+++ ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด สูตรผสมวิตามินซีเข้มข้น ที่จะช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใส ปกปิดจุดด่างดำ เบลอรูขุมขน แถมยังช่วยคุมมันได้ดี กันน้ำกันเหงื่อ พร้อมป้องกันรังสีอินฟาเรด ทั้ง UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA+++ เค้ามีถึง 4 เฉดสีให้เลือก สำหรับเราใช้เบอร์ 02 Light Beige น้าา
ส่วนตัวรู้สึกว่า แค่มีคอนซีลเลอร์กับแป้งพัฟเค้า everydaylook คือจบแล้ว ผิวสวยเลย แต่ถ้าใครต้องการการปกปิดแบบเนีบนกริบ ออกงาน ต้องใช้หน้า จริงๆ ใช้ทั้ง set คือได้เลย งานผิวเอย มันเนียนสวยขึ้นกล้องมากก จาก Before & After คือเทียบให้เห็นเลยว่าผิวดูเนียนละเอียดสวยขึ้น สว่างขึ้น กลบใต้ตาปุ๊บดูสดใสขึ้นปั๊บเลย นี่ขนาดยังไม่ได้ลงแป้งนะทุกคนนนน ถ้าลงแล้วจะเก็บงานผิวได้ปังขนาดไหน
📍พิกัด Eveandboy , Watsons , Beautrium



#CathyDoll #รองพื้นเคที่ดอลล์ #ติดเทรนด์ #แป้งล็อคผิวใส #คอนซีลเลอร์ไร้ร่อง


Woobook Kiratiya

Woobook Kiratiya

🧸สวัสดีค่ะ บุ๊คนะคะ🍦

Book
age 26
H: 168 cm W: 52 kg
32-26-36

รีวิวฉบับอาณาจักรรีวิว มาบอกต่อความสวยกันค่ะ 🧏🏻‍♀️

FULL PROFILE