🍊สาวกวิตซี ต้องมีสิ่งนี้!! Vic C Ampoule ของ Cathy Doll

14 5

🍊สาวกวิตซี ต้องมีสิ่งนี้!!

Vic C Ampoule ของ Cathy Doll

งานผิวกริบ ล็อคผิวใส ด้วย 3 ไอเท็มนี้เลย

ใช้แล้วผิวโกลว์ใสเรียบเนียน แบบไม่โป๊ะ แต่ละตัวคือเริ่ดมาก ยิ่งใช้ควบคู่กันทั้ง 3 ตัว ผิวคือจึ้ง!! 

#คอนซีลเลอร์ไร้ร่อง Cathy Doll Vit C Ampoule Concealer

ตัวนี้เป็นสูตรแมทท์ ปกปิดพวกจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา รอยแดงรอยสิวได้ดีมาก และเค้ามีบำรุงเข้มข้นจาก Sea Buckthorn , Vitamin C และ Niacinamide ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น และผิวดูอิ่มฟูกระชับไร้ริ้วรอยด้วยนะ  

ซึ่งเมเลือกเป็นเบอร์ 02 Light Beige

  เนื้อคือดีย์มากเพื่อนๆ เฉดสีเข้ากับผิวสุดๆ เนื้อครีมเข้าเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่ต้องร่อง ใช้แล้วผิวไม่แห้ง มาดูความปกปิดของใต้ตาและพวกจุดด่างดำกัน คือปิดรอยคล้ำได้เรียบเนียนสนิทมาก ตามพวกร่องแก้มก็ไม่ตกร่อง เนื้อเค้าค่อนข้างเรียบเนียนไปกับผิวเลย

แถมปกป้องพวกรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำได้ดีมาก

ต่อด้วย #รองพื้นล็อกผิวใส 

Cathy Doll Vit C Ampoule Foundation SPF50+ PA+++ 

ตัวนี้เป็นรองพื้นกันแดด สูตรผสมแอมพูลวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งครั้งแรกที่เมลองสัมผัสเนื้อรองพื้น คือจึ้งมาก เพราะเป็นรองพื้นที่หายใจได้!! เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างเบามาก ทาลงผิวแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า แต่ให้ความปกปิด


ซึ่งเค้าเป็นรองพื้นที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50+ PA+++ และช่วยบำรุงผิวในตัว (อันนี้เริ่ดมาก) เพราะมี Sea Buckthorn , Alpha Arbutin และ Vitamin E ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนสว่างกระจ่างใส ลดพวกความหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับผิวให้มีความสม่ำเสมอ พูดง่ายๆคือเป็นทั้งรองพื้น+กันแดด+บำรุงในตัว  

เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย สบายผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว


  ส่วนตัวเมใช้เป็นเบอร์ 01 IVORY ใช้แล้วผิวฉ่ำมาก ให้ความเรียบเนียนพร้อมปกปิด เบลอรูขุมขนได้ดี ไม่หนักผิว แถมยังคุมมันระหว่างวันได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่หยาไม่เยิ้ม กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก และตัวนี้เค้าอ่อนโยนกับผิวด้วยนะ ปราศจากสารอันตราย


 ผิวคือสวยมาก

ปิดท้ายด้วย #แป้งล็อคผิวใส 

Cathy Doll Vit C Ampoule Powder Pact SPF50 PA+++ 

ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด แป้งค่อนข้างเบาสบายผิว ตัวนี้มีกันแดดด้วยนะ ป้องกันรังสีอินฟาเรด ทั้ง UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA+++ และก็มีบำรุงในตัว เป็นสูตรผสมวิตามินซีเข้มข้น Sea Buckthorn , ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่, ไฮยาลูรอน ที่ช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยคุมความมันได้ดีมาก  

เนื้อแป้งเบามาก อณูแป้งเล็กละเอียด เกลี่ยง่าย


มาดูความแตกต่างกันค่ะ เมื่อใช้แล้วเค้าช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ปิดร่องแก้ม รอบปาก ข้างจมูกได้ดี  ช่วยปกปิดจุดด่างดำ เบลอรูขุมขนได้ดี ไม่หนักหน้า ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ติดทน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก  

มาดูผิวก่อน-หลังเมื่อใช้ทั้ง 3 ไอเท็ม


ปกปิดได้ดีมาก เก็บพวกริ้วร่องแก้มได้ดี ผิวเนียนละเอียดขึ้น กระจ่างใสขึ้น ให้งานผิวเนียนแบบเป็นธรรมชาติ

เมื่อ finish look ทั้ง 3 ไอเท็ม  

เมบอกเลยว่าควรค่าแก่การซื้อสุดๆ!

 เพราะให้งานผิวฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดี ผิวดูไบร์ทขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอย และผิวดูเนียนละเอียดมากๆ ระหว่างวันผิวยิ่งฉ่ำ แต่ไม่มัน ให้งานผิวสวยจึ้งแถมปกปิดได้ดีเวอร์

📍พิกัด Eveandboy , Watsons , Beautrium


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE