ถ้าไม่ชอบรองพื้นผิวตึ๊บ มามุ่งตรงนี้

15 5

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มาแชร์ คสอ. ที่ใช้แล้วหน้าไม่ดูตึ้บไม่ดูโบกกันค่ะ ชอบหน้าติดใสต้องใช้เซตนี้ของเคที่ดอลล์เลย ใช้แล้วยังได้ความรู้สึกที่เป็นงานผิวจริงๆ อย่างแรกเราจะมาแนะนำตัวรองพื้นล็อกผิวใสตัวนี้เกลี่ยง่ายมากกกก 

Cathy Doll Vit C Ampoule Foundation SPF50+ PA+++ เป็นรองพื้นกันแดดสูตรผสมแอมพูลวิตามินซีที่เข้มข้น สามารถปกปิดริ้วรอยได้ดี ทาแล้วผิวหน้าฉ่ำมากกกก ที่สำคัญคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ในระหว่างวันไม่หลุดเป็นคราบ ผิวหน้าบอบบางทผิวหน้าแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม

ต่อมาที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ Cathy Doll Vit C Ampoule Concealer ตัวคอนซิลเลอร์เป็นเนื้อครีมสูตรแมตช์ เนื้อเกลี่ยง่ายเนียนนมาก บางเบาไม่ตกร่อง เราเป็นคนที่ผิวหน้าแห้งมากกกกก แต่ทาตัวนี้เนี่ยใช้แล้ว ผิวหน้าไม่ตกร่องเลย แล้วก็สามารถปกปิดได้ดีมากด้วยเต็ม 10 ให้ 10 เลย ยกให้เป็น No.1

ต่อมาก็คือแป้งล็อคผิวใสนั่นเอง  Cathy Doll Vit C Ampoule Powder Pact SPF50 PA+++ ตัวนี้เป็นแป้งพับผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียดอณูแป้งละเอียดมาก ปกปิดจุดด่างดำ และช่วยรูขุมขนในระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ติดทนนานนนน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญคือสามารถกันได้ทั้งยูวีเอยูวีบีได้ด้วย ใครที่สนใจไปลองกันเลยนะบอกเลยว่าหน้าติดใสต้องเซตนี้เลย คุ้มจริงงงง อยากให้ลองส่วนพิกัดเราซื้อจากที่นี่เลย

 พิกัด Eveandboy , Watsons , Beautrium #รองพื้นล็อกผิวใส  #คอนซีลเลอร์ไร้ร่อง #แป้งล็อคผิวใส #CathyDoll #เคที่ดอลล์


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE