สาเหตุฟันเหลือง + วิธีแก้แบบเร่งด่วน✨

11 7
สวัสดีค่ะทุกคน ใครกำลังมีปัญหาฟันเหลือง ฟันไม่ขาวสว่างอยู่มั้ยคะ ซึ่งสาเหตุของฟันเหลืองจะมีอยู่ด้วยกัน 2 สาเหตุหลัก ๆ ค่ะ

1.ปัจจัยภายนอก เช่น สีจากอาหาร คราบหินปูน คราบฟันต่าง ๆ ควรทำความสะอาดผิวฟันด้วย AirFlow ขจัดคราบสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของฟันก่อน

2.ปัจจัยภายใน : การรับประทานยาเตตร้าไซคลิน ฟันตาย ฟันตกกระ ทำให้สีฟันไม่สม่ำเสมอ ฟอกสีฟันไม่สามารถปรับให้ฟันขาวขึ้นได้ การทำวีเนียร์เซรามิกจะช่วยปรับสีฟันตามเฉดความขาวที่ต้องการได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการติดสีจากอาหาร
ถ้าต้องการปรับระดับความขาวให้มากขึ้น แนะนำการฟอกสีฟัน Cool Light ที่คลินิกกับทันตแพทย์ เเต่ระดับความขาวของฟันขึ้นอยู่กับเเต่ละคนด้วย แต่สำหรับคนที่มีงบจำกัดแล้วอยากฟันขาวแบบเห็นผลจริง เราขอแนะนำตัว Skynlab White Smile Teeth Whitening CC Serum Toothpaste ตัวนี้เป็นเซรั่มม่วงสูตรเข้มข้นที่มีเทคโนโลยีขจัดคราบพลัคอย่างอ่อยโยนแต่เห็นผล และมีแปรงฟันที่ออกแบบมาพิเศษให้ขนแปรงเคลือบสารขัดฟันโดยเฉพาะ และแถมแผ่นวัดระดับความขาวของฟันมาให้เราเทียบพัฒนการของสีฟันด้วยค่ะ
ตัวเซรั่มม่วงจะช่วยลดคราบเหลืองจากการดื่มชา กาแฟ หรือสูบบุหรี่
โดยมีส่วนผสมหลักๆคือ
- Phthalimidoperoxycaproic acid (PAP) จากอิตาลี ช่วยสลายคราบหินปูน โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน
— Hydroxyapatite (HAp) เคลือบผิวเคลือบฟันให้แลดูขาวขึ้น สารสกัดออร์แกนิกจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ น้ำมันมะพร้าว
-Cetylpyridinium chloride (CPC) ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุ
- ปราศจากน้ำตาล, Alcohol, SLS, SLES, Paraben และสารกัดกร่อนชนิด Peroxide ไม่ทำให้เนื้อฟันบาง ใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำให้เสียวฟันและไม่ระคายเคืองช่องปาก
เราได้ลองใช้แล้วผลลัพธ์คือเห็นผลไวมาก ฟันขาวขึ้นหลายระดับเลย ชอบตรงที่แปรงเข้าได้ทุกซอกทุกมุม ราคาทั้งเซตก็ไม่ถึงพันแค่หลักร้อย ใครกำลังมองหาตัวช่วยแก้ฟันเหลือง แบบงบจำกัด แนะนำตัวนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ 🤍 ราคาเปิดตัวพิเศษเพียง 790 บาท (จากปกติ 1,290 บาท) แถมฟรีแปรงสีฟันที่มีนวัตกรรมช่วยฟันขาว 2 ด้าม และยังมีแผ่นเทียบสีฟันมาให้อีกด้วยค่ะ
📍หาซื้อได้ที่ Konvy, Shopee
#ป้ายยา #SKYNLAB #รอยยิ้มระดับพรีเมี่ยม #เซรั่มม่วงฟันขาว#นวัตกรรมปรับฟันขาวระดับพรีเมี่ยม #เซรั่มแปรงฟัน #สกินแล็บ #PremiumOralCare