เห่อของใหม่ DIOR New Collection 2024!

17 13

DIOR New Collection 2024!

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้อยากแวะมาหวีดไอเทมใหม่ #DIORNewCollection2024 มากกกกกกกกก จริง ๆ แอบเล็งไว้ตั้งแต่เห็นแล้วค่ะ ก็คือน่าใช้สุด ๆ มาดูกันเลย
ไอเทมใหม่ของคอลเลคชั่นนี้จะเป็น

✨DIOR ROUGE BLUSH COLOR & GLOW

ตลับนี้จะเป็น เบอร์ 100 DIORISSIMO CONTOUR & GLOW ค่ะ มีทั้งคอนทัวร์และไฮไลท์ในตลับเดียวเลย เฉดนี้คอนทัวร์สีจะไม่ได้เข้มมากนะคะ ปัดออกมาแล้วสวยธรรมชาติเลย ส่วนไฮไลท์ปัดแล้วฉ่ำสุดดด ผิวเล่นแสงสวยเลยค่ะ ตลับเดียวคุ้ม ได้หยิบมาใช้บ่อยแน่นอน ตอนนี้คือเล็งตัวบลัชออนไว้อยู่ ได้โดนเพิ่มแน่นอน
ส่วนอันนี้สวอชให้ดูทั้งตัวรองพื้น และตัวไอเทมใหม่เลยนะคะ

✨DIOR FOREVER SKIN GLOW

สารภาพว่าพึ่งเคยใช้งานผิวของเค้า ใช้ครั้งแรกประทับใจแบบขอยกขึ้นมาเป็นรองพื้นในดวงใจเลยค่ะ เราใช้เบอร์ 1N สีสว่างกว่าผิวนิดนึง แต่พอทา+แต่งหน้าครบแล้วสวยเข้ากับผิวเลยค่ะ รุ่นนี้จะมีความโกลว์ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ส่วนตัวว่าเค้าปกปิดได้ระดับดีเลยนะ ไม่ถึงกับ full coverage ให้ฟินิชงานผิวแบบสวยธรรมชาติ สวยฉ่ำ สวยแบบส่องกระจกแล้วกรี๊ดมาก ชอบจริง ๆ ค่ะ 555555 ส่วนตัวเราผิวผสมระหว่างวันก็ไม่หลุดนะคะ ช่วงทีโซนอาจจะมีมันขึ้นนิด แต่ก็ยังให้ผิวสวยอยู่
งานผิวสวย ๆ เล่นแสง ฉ่ำน้ำ โกลว์เป็นธรรมชาติวันนี้ ยกความปังให้ DIOR ROUGE BLUSH COLOR & GLOW + DIOR FOREVER SKIN GLOW เลยค่าาา อันนี้ผิวเราไม่ได้ปัดแป้งเพิ่มใด ๆ นะคะ ใช้แค่รองพื้นของเค้าเลย คอนทัวร์หน้าให้ดูมีมิตินิด ๆ ปัดไฮไลท์ให้หน้าฉ่ำพุ่งอีกหน่อย เริ่ดดดดดด
อันนี้ขอแปะผิวหลังจากผ่านไปประมาณ 5-6 ชม. ค่ะ ไม่ได้ทัชอัพเพิ่ม ไม่ได้ตบแป้ง ไม่ได้ซับมันใด ๆ ค่ะ
ใครเป็นแฟน Dior พลาดไม่ได้แล้ววว ของมันต้องมีน้าาาาา
วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ บะบุยยยย xoxo

#diorbeauty #diorforever #diormakeup #jebansurprisebox


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE