สกินแคร์ 2 ตัวจาก Fyne ที่ขึ้นแท่นลูกรัก!

29 16

วันนี้เรามาแนะนำสกินแคร์จาก fyne ทั้งสองตัวที่เราใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะครีมกันแดดที่ตั้งใจอยากจะมาบอกต่อทุกคนสุด ๆ เพราะครีมกันแดดของเขา Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum SPF 50 PA+++ นอกจากจะมี SPF 50 PA+++ แล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควัน  และป้องกันผิวจากรังสีอันตรายอื่น ๆ อย่างยูวีเอ ยูวีบี 200-500 นาโนเมตร 


และที่สำคัญตัวนี้เขายังเหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแบบสุด ๆ เพราะเขามีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวทั้งวิตามินอี โรสแมรี่ ดอกคาโมไมล์ที่จะช่วยบรรเทาที่เป็นประโยชน์สำหรับการปลอบประโลมผิว อนุพันธ์เฟอรูลิคแอสิดที่จะมีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบ และอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างแรกที่ทำให้ชอบเลยคือเนื้อสัมผัส เนื้อสัมผัสของเขาที่ดีมาก บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าทับไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยเลย ไม่ทำให้หน้าหยาและไม่มันเพิ่ม ที่สำคัญเหมาะกับสาวแพ้ง่ายแบบเรา ๆ ด้วย เพราะน้องไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีสี ไม่ว่าจะสีผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้

ส่วนตัวต่อมาก็คือลิปบาล์ม Retinoid Regenerating Lip Balm ที่มีเรตินอลเป็นส่วนผสมหลัก!


คือต้องขอเกริ่นก่อนว่าเรากำลังก้าวเข้าสู่วัย 30 เพิ่งจะได้ทำความรู้จักกับสกินแคร์เรตินอลได้ไม่นาน แต่ไม่เคยเห็นลิปบาล์มที่มีส่วนผสมนี้มาก่อนเลย555 ปกติจะเคยเห็นแต่ในครีมบำรุง เซรั่ม อะไรทำนองนั้นมากกว่า พอเห็นว่าทางแบรนด์เขทใส่เรตินอลลงไปในลิปบาล์มด้วยก็เลยจัดน้องมาแบบไม่คิด555


ตัวนี้นอกจากเรตินอลแล้วเขายังมีสว่นผสมไลโปฟิลิกวิตามินซี วิตามินอี ไฮยาลูรอน เซราไมด์ สควาเลน เชียบัตเตอร์ โรสแมรี่ บอลลูนไวน์ น้ำมันเมล็ดแบล็คเคอร์แรนท์ และน้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่ ที่จะช่วยลดเรือนริ้วรอยร่องลึก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่มและเรียบเนียนมากขึ้น


ตัวนี้ลิปบาล์มที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อทาแล้วสบายปาก เป็นลิปที่มีส่วนผสมจัดหนักตัดเต็มเน้นทาบำรุงแบบสุด ๆ แต่ก็สามารถทาบาง ๆ ก่อนทาลิปสติกได้เหมือนกัน ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะอะไร

โดยปกติแล้วเราเป็นคนปากแห้งแตกลอกง่าย แต่ตัวนี้ช่วยทำให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้นได้ดีขึ้นมา ทาทิ้งไว้ตอนกลางคืนพอเช้าขึ้นมาก็จะรู้สึกว่าริมฝีปากนุ่ม ๆ เนียน ๆ ขึ้น แห้งลอกน้อยลง เลิฟมั่กก!!


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE