CHANEL ยืนหนึ่งเรื่องนำเทรนด์ ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร! Summer Collection 2024 คอลใหม่สีสันเก๋จัดจ้านรับซัมเมอร์!

30 22
คอลเลคชั่นใหม่ CHANEL นี้ เตรียมกลายเป็นตำนาน เพราะชาเนลกลับมาครั้งนี้ ยิ่งมาตอกย้ำความเป็นตัวมัมด้านเมคอัพสายครีเอทีฟ ด้วย Summer Collection 2024 คอลเลคชั่นล่าสุด ที่มานำเทรนด์เมคอัพแบบใหม่ แบบสับ! ที่ผ่านการออกแบบจากเหล่าอาร์ททิสรุ่นใหม่ ในกลุ่ม COMETES COLLECTIVE 

บอกเลยว่านี่คือ Summer Collection 2024 ที่แตกต่างจากที่ CHANEL เคยมีมา เพราะงั้นคอลเลคชั่นนี้ คือเหล่าไอเท็มที่คุณไม่ควรพลาด! 

เมคอัพสายครีเอทีฟขั้นสุด! จาก COMETES COLLECTIVE

การกลับมาอีกครั้งของเมคอัพชาเนลที่ผ่านการร่วมออกแบบกับกลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ ในชื่อ "COMETES COLLECTIVE" กลุ่มศิลปิน 3 คน ที่ทางชาเนลเฟ้นหามาดีไซน์ร่วมกัน พร้อมเปิดพื้นที่ให้แต่ละคนในการครีเอทีฟ สร้างสรรค์เมคอัพสไตล์ใหม่ๆ อย่างเต็มที่ ใน Seasonal Collection จนเกิดเป็นเมคอัพที่แปลกตา แปลกใหม่ และมีสไตล์นำเทรนด์ขั้นสุด

และสำหรับ Summer Collection นี่คือครั้งที่ 2 ของเมคอัพที่ผ่านการดีไซน์จากกลุ่ม COMETES COLLECTIVE หลังจาก Spring Collection จากสีน้ำเงินของมหาสุมทรที่ผ่านมา ใครที่ชอบเมคอัพสไตล์แบบใหม่ แบบสับ แนะนำเลยว่าคอลเลคชั่นของเหล่าศิลปิน COMETES COLLECTIVE คือห้ามพลาด เพราะขอยกให้คอลนี้เป็นตัวมัมด้านครีเอทีฟของจริง!

เมคอัพดีไซน์สุดเก๋ของคอลเลคชั่นเมคอัพฤดูร้อน 2024 นี้ ผ่านการออกแบบโดย "Ammy Drammeh" เธอเป็น Global Makeup Creative Partner และสมาชิก 1 ใน 3 ของ COMETES COLLECTIVE

JARDIN IMAGINAIRE แรงบันดาลใจจากจินตนาการสุดล้ำ!

JARDIN IMAGINAIRE คือชื่อของคอลเลคชั่นนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นที่มากับเฉดสีสันที่จัดจ้านเข้ากับฤดูร้อนขั้นสุด โดย Ammy Drammeh ได้แรงบันดาลใจมาจาก "จินตนาการสุดล้ำ ที่ไร้ขอบเขต" ไม่แปลกใจเลยว่าภาพรวมของคอลนี้จึงมาพร้อมกับความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร 

นอกจากจะมาพร้อมกับจินตนาการที่ไม่ซ้ำใครแล้ว Ammy Drammeh ยังดีไซน์ด้วยการนำสีสันของดอกไม้ ธรรมชาติ ที่เหนือจริง และล้ำเกินจริงด้วย! จนได้เป็นสีสันที่แปลกใหม่ของเฉดสีในคอลเลคชั่นนี้ที่นำมาเล่น ทำให้ดูแตกต่าง โดดเด่น และมีชีวิตชีวา แตกต่างไปจากชาเนลคอลก่อนหน้านี้สิ้นเชิง
"JARDIN IMAGINAIRE" หรือ Summer Collection 2024 นี้ มาพร้อมกับ 5 ไอเท็ม กับเฉดสีสันสุดครีเอทีฟ ที่จะมาครีเอทลุคของทุกคนให้แตกต่างไปจากที่เคย!

สร้างลุคงานตาด้วยสีสันแปลกใหม่!

STYLO OMBRE ET CONTOUR


นี่คือไอเท็มที่ยกให้เป็น The Must! ของคอลเลคชั่นนี้ เพราะแท่งเดียว STYLO OMBRE ET CONTOUR แต่เหมือนกับเป็น 3 in 1 ทั้ง อายแชโดว์ ไลเนอร์ หรือจะใช้ครีเอทลุคงานตาให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้นก็ได้ มาในตัวแท่งจับถนัดมือ เนื้อลืื่นมากกก เขียนง่าย เบลนด์สี หรือบิ้วด์สีเพิ่มได้ง่าย
STYLO OMBRE ET CONTOUR ยังโดดเด่นด้วยการเลือกสีสันที่แปลกใหม่มากกกก มาพร้อม 6 เฉดสี ไม่ว่าจะสีโทน everyday look อย่างสีชมพู น้ำตาล หรือเฉดสีที่จะทำให้เราก้าวข้ามเฉดสีทาตาแบบเดิมๆ เช่นสีเขียว ม่วง ฟ้า และส้ม แต่! ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะใช้ได้ยาก เพราะเป็นสีแปลกตาที่หยิบมาใช้ทาได้จริง ช่วยเสริมให้ลุคเราโดดเด่นสะดุดตา และสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้นไปอีก

เติมงานแก้มให้ฉ่ำโกลว์อีกระดับ!

COMPLEXION CREATION BLUSH & HIGHLIGHTER


อีกหนึ่ง Exclusive Items ในคอลเลคชั่นนี้ที่ไม่ควรพลาดกับบลัชออนและไฮไลท์ที่จับคู่กันมาในตลับเดียว มาให้เลือก 2 เฉดสีที่แตกต่าง และโดดเด่นด้วยการจับคู่สีใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเฉดสีของธรรมชาติ เรียกได้ว่าครีเอทีฟขั้นสุด! พร้อมลายหน้าบลัชที่สวยมากกก แค่เห็นก็ไม่กล้าใช้!

#GOLD AND PEACH

จับคู่ 2 เฉดสีโทนอุ่นละมุน ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับสีของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน เมื่อปัดแล้วจะช่วยขับผิวให้ดูแทน ดูโกลว์สวยลุคธรรมชาติ เป็นสีที่เข้ากับซัมเมอร์ที่สุด

#LIGHT AND BERRY

นี่คือบลัช และไฮไลท์โทนชมพู-ม่วงที่ถูกต้อง เฉดสีเก๋ๆ นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของดอกไม้ ที่เมื่อทาจะให้ประกายมุกสีชมพูเบาๆ พร้อมกับบลัชออนเนื้อแมตต์สีสัดจัดจ้าน แต่พอทาแล้วจะดูกลืนละมุนไปกับผิว ทาได้กับทุกเฉดสีผิว ไม่ใช่แค่เฉพาะชาว cool tone เท่านั้นนะ

ปาดเดียว ผิวโกลว์แบบน้ำกลิ้ง!

BAUME ESSENTIEL


หนึ่งในไอเท็มที่กำลังจะกลายเป็นตำนานของชาเนล! เพราะออกไฮไลท์สติ๊กมากี่ครั้งก็น่ากรี๊ดไปหมดดด เพราะมีแค่แท่งเดียว แต่สามารถใช้ได้ Multi-Function หลายแบบ ไม่ว่าจะทาเหนือโหนกแก้ม บนโหนกคิ้ว จมูก หรือหัวตา ก็ช่วยเสริมความโกลว์ให้ผิวดูสวยสะดุดตาขึ้นไปอีก มาให้เลือก 2 เฉดสีสำหรับคนรักงานผิวโกลว์

#MOONLIGHT KISS

เฉดสีสำหรับทุกโทนผิวต้องสีนี้! นี่คือสีโรสโกลด์ละมุน ทาแล้วให้ประกายงานผิวสวยโกลว์ลุคธรรมชาติ เหมือนกับมีน้ำมากลิ้งบนผิวเบาๆ เล่นแสงขั้นสุด

#SOLAR GLOW

อยากขับผิวให้ดูสวยรับซัมเมอร์ ต้องเฉดสีนี้ ที่มากับโทนบรอนซ์ประกายคอปเปอร์ ยิ่งใครมีผิวแทนสวย ยิ่งช่วยเสริมให้ผิวดูละมุนสวยมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

สร้างลุคงานคิ้วฟุ้งแบบง่ายๆ

STYLO SOURCILS HAUTE PRECISION


ยกให้เป็น 1 ในดินสอเขียนคิ้วที่มีเฉดสีเยอะมากกกก ที่มาพร้อม 9 เฉดสี (เข้าไทย 6 เฉดสี) ให้ครอบคลุมเข้ากันกับทุกเฉดสีผม ตัวแท่งมีความเรียวเล็ก หยิบง่ายถนัดมือ

มากับตัวแท่ง 2 หัว ทั้งด้านดินสอหัวเรียวเล็ก เขียนง่าย ใช้สะกิดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยได้สบายๆ พร้อมกับแปรงปัดคิ้ว เพื่อช่วยยกขนคิ้วให้ฟุ้งสวยขึ้นไปอีก

เพิ่มความสวยให้เรียวเล็บ ด้วยงานเล็บสีใหม่แปลกตา!

LE VERNIS


สำหรับใครที่หลงรักการทาเล็บด้วยเฉดสีที่แปลกใหม่ จนใครก็ต้องมอง! ขอแนะนำ เฉดสีใหม่ของยาทาเล็บคอลเลคชั่นนี้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันของเหล่าแมลง และดอกไม้ ที่จะมาช่วยทำให้งานเล็บของทุกคนดูเงางาม สวยสะดุดตากว่าเดิม

  • #REVEUSE - สีสวยเก๋สุดต้องยกให้สีนี้! เป็นสีเขียวอมทองประกายเมทัลลิค ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของแมลง
  • #SONGE D’ETE - เติมความสวยให้เล็บด้วยท็อปโค๊ตประกายมุกสีชมพูกุหลาบ ใช้ทาได้หลายแบบ จะทาแค่ครั้งเดียวให้ลุคเล็บธรรมชาติ หรือทาย้ำๆ ก็จะได้อีกลุคนึง
  • #FAUN - สีนํ้าตาลเข้มให้ลุคสุขุมนุ่มลึก แต่ก็แฝงความน่าค้นหาไปในตัว
พร้อมปิดท้ายอย่าลืมคอมพลีทลุคให้เป๊ะปังขึ้น ด้วยลิปสติก Le Rouge Duo Ultra Tenue ลิป 2 หัวรุ่นดังของชาเนล ที่มาพร้อมกับเฉดสีใหม่!
บอกเลยว่าใครที่เป็นทาสรักสีสัน! อยากให้ลุคตัวเองแตกต่าง แสดงความเป็นตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร Summer Collection 2024 หรือเหล่า COMETES COLLECTIVE  คือคอลเลคชั่นที่ควรห้ามพลาด เพราะนี่คือหนึ่งในคอลเลคชั่นที่กำลังจะกลายเป็นตำนานความแปลกใหม่ ด้วยดีไซน์สุดแสนจะครีเอทีฟ นำเทรนด์ และยกระดับความทันสมัยของชาเนลไปอีกขั้นเลย

สามารถช้อปคอลเลคชั่นใหม่ Summer Collection 2024 จาก Ammy Drammeh ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ชาเนลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ พลาดแล้ว พลาดเลยนะ!
#SPEAKOUT #SPONSORED