มาเห่อไอเทมใหม่ดูแลผมสวย YAO Scalp Care 3in1 Spa Brush

10 6

สวัสดีค่า วันนี้แฝดแก้มกลมรีวิวขอมาเห่อไอเทมใหม่ล่าสุด เป็นไอเทมเพื่อการบำรุงเส้นผมของเราให้สวยอยู่เสมอๆ นั่นเอง นี่เลยแบรนด์หวี YAO (เหยา) แบรนด์หวีสุดฮิตจากเกาหลี เขาออกหวีตัวใหม่ YAO Scalp Care 3in1 Spa Brush เราเลยอยากลอง จะเป็นอย่างไร มาดูรีวิวกันเลยค่ะ


น้องเป็นหวีสปานวดหนังศีรษะ 3 in 1 สามารถใช้ได้ทั้งก่อน-ขณะ-และหลังสระผม ตัวหวีมีความโปร่ง ทำความสะอาดง่าย ป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมของเชื้อโรคและเกิดเชื้อราด้วยค่ะ 


-ก่อนสระผม ใช้สางขจัดสิ่งสกปรก คลายผมพันกันก่อนสระผม อีกทั้งยังเป็นการเคลียร์ผมเพื่อลดโอกาสผมพันกันระหว่างสระผมและลดอัตราการ่วงของเส้นผมอีกด้วยค่ะ 


-ขณะสระผม ใช้แปรงนวดตั้งแต่โคนถึงปลาย ทำให้แชมพู หรือครีมนวด จะเป็นการช่วยกระจายแชมพูและทรีตเมนต์ต่างๆให้แทรกซึมเข้าไปยังอณูที่การสระผมปกติเข้าไม่ถึง  รากผมแข็งแรงขึ้น ผมเกิดใหม่สุขภาพดี แนะนำให้นวดหนังศีรษะในขณะที่สระผม ครั้งละ 3-4 นาที


-หลังสระผม เพื่อเคลียร์ผมที่พันกันก่อนเป่าผม  อีกทั้งยังออกแบบมาให้ใช้ควบคู่กับไดร์เป่าผมได้อีกด้วยเพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 180 องศาเซลเซียสเลยค่ะ



ขนแปรงออกแบบมาดีมาก ช่วยให้ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างดี ขนแปรงไม่มนหรือแหลมไป ทำให้หวีแล้วสบายหัวค่ะ

แล้วความแปลกใหม่ของน้องคือ เวลาเราหวีผม หวีตัวนี้สามารถโค้งรับกับศีรษะได้ดีเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกว่าใช้แล้วชอบเพราะเป็นหวีที่ไม่ดึงรั้งเส้นผม ด้ามจับหวีจับง่ายถนัดมือ หวีแล้วผมไม่ค่อยขาดหลุดร่วง หวีช่วงผมเปียกได้ดี ผมไม่พันกันเลย ส่วนของขนแปรงไม่แหลมเกินไป ทำให้เวลาหวีแล้วไม่เจ็บหนังศีรษะ เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะ อีกทั้งสามารถใช้ได้ทั้งก่อน-ขณะ-และหลังสระผม ทำความสะอาดง่ายดีด้วยค่ะ ยกให้เป็นไอเทมลูกรักอีกตัวที่ต้องมีเลย

ตำได้แล้ววันนี้ที่แอพส้มแอพฟ้า ร้านค้า official ของเค้าคือ The Hairbrush Thailand ค่ะ หรือจะซื้อผ่าน Eveandboy, Konvy, Beautrium ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยค่ะ^^

#YaoTheHairbrushThailand #YaoThailand


Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE