รีวิวเฟิร์สเซรั่มบูสท์ผิวเด้งอิ่มน้ำ d program Thermo Defense Serum

14 8
ช่วงนี้ฝนตกบ้าง แดดออกบ้าง บางทีก็มีทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะต่าง ๆ เต็มไปหมด จะบอกว่าปัญหาพวกนี้ทำลายผิวเราได้เยอะเลยค่ะทุกคนนนน ! แม้กระทั่งเราอยู่แต่ในบ้าน เดี๋ยวก็เปิด ๆ ปิด ๆ แอร์ อุณหภูมิเปลี่ยนบ่อยจนบางทีก็อาจทำร้ายผิวเราได้ ทำให้ผิวเราสูญเสียเอนไซม์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ ใครที่เจอปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวไม่ชุ่มชื้น ผิวอ่อนแอจากสาเหตุต่าง ๆ แบบนี้ วันนี้เราจะขอมาแนะนำเฟิร์สเซรั่มที่ช่วยบูสท์ผิวให้อิ่มน้ำ พร้อมเสริม Skin Barrier ด้วยค่ะ มาดูกันเลย !

d program Thermo Defense Serum


เฟิร์สเซรั่มที่ช่วยบูสท์ผิว เติมและล็อคความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อผิวดูเด้ง อิ่มน้ำยาวนานตลอดวันเลยค่ะ เป็นแบรนด์ในเครือของ Shiseido จากญี่ปุ่นน้าาาา⁣
เค้ามีส่วนผสมหลัก ๆ ของ
- Thermo defense Complex 
ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านที่เกิดจากอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ผิวคงความเนียนนุ่ม เรียบเนียน และช่วยให้ผิวมีความสมดุลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าอากาศร้อนหรือเย็น หรืออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
- Thermo defense Complex × H-Stabilizing A
ช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว(Skin Barrier) ให้ผิวกลับมาแข็งแรง สุขภาพดี และช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น
-TEXTURE
เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นออกเซรั่มเจลใส ๆ มีความบางเบามากกกกก ไม่มีกลิ่นใด ๆ ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวเลยค่ะ

ปราศจากพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
ด้วยความที่เค้าเป็นเฟิร์สเซรั่ม เราจะลงหลังจากที่เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์หรือน้ำตบแล้วค่ะ หรือถ้าใครไม่ได้ใช้น้ำตบกับโทนเนอร์ ก็สามารถลงตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ได้เลย เนื้อเค้าบางเบา สบายผิวมาก ๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่หลังจากซึมแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้นขึ้นทันที ทั้งยังช่วยให้สกินแคร์ในขั้นตอนอื่น ๆ ซึมดีขึ้นด้วยค่ะ พอผิวชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง ก็จะยิ่งช่วยให้สกินแคร์ที่ใช้เห็นผลมากขึ้นด้วย
ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นมากกกกก กู้ผิวอ่อนแอ ผิวแห้งได้ดีมากจริงค่ะ ส่วนตัวจะใช้ทั้งเช้า-เย็น วันละ 2 ปั๊มได้เลย เห็นขวดเค้าแค่นี้แต่ใช้ได้นานมากเลยนะทุกคน ใช้ต่อเนื่องรู้สึกเลยจริง ๆ ว่าผิวดีขึ้นแบบแข็งแรง สุขภาพดี อิ่มน้ำขึ้นประมาณนี้เลยค่ะ
แปะให้ดูว่าเราใช้จริงน้าาา แต่รูปข้างบนที่เห็นว่าปริมาณยังไม่ลดคือเอามาถ่ายเก็บไว้ก่อนใช้ค่ะ ภาพจะได้ดูสวย ๆ เฉย ๆ 555555 ที่เห็นปริมาณลดไปประมาณนี้คือใช้มาได้ 2 วีคแล้วนะ บอกแล้วว่าเค้าใช้ได้นานจริงค่ะ

ใครอยากลองไปตำได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ของแบรนด์เลย จะบอกว่าช่วงไหนที่มีโปรโมชั่นราคาดีมาก
วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE