ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ จาก Panasonic แห้งไว ผมไม่เสีย

12 4

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ ที่แห้งไว เป่าได้ไม่ต้องกลัวผมเสียเลย ตัวนี้คือ Panasonic nanoe™ MOISTURE+ and Mineral Hair Dryer ที่บอกเลยว่าตอนแรกเราเลือกซื้อมาเพราะว่าดีไซน์เค้าสวยมาก และที่สำคัญจับถนัดมือ ไม่หนักเลย ซึ่งตัวนี้เนี่ยเค้ามีหัวไดร์ให้ 3 หัว สามารถใช้ได้ 4 สไตล์ สำหรับความแรงของลม ขอบอกว่าสุดปัง!!!!


และตัวนี้ยังมีโหมด Skin ที่สามารถเป่าหน้าได้ด้วย หลังลงสกินแคร์ สามารถใช้โหมดนี้เป่าเพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น โหมดนี้เวลาใช้จะรู้สึกเย็นผิวหน้า รู้สึกเฟรชมากกกก อยากให้ทุกคนได้ลองโหมด Skin เปิดโลกสุดๆๆ

ตั้งแต่ใช้มา รู้สึกว่าหัวไดร์คือถอดใช้งานง่ายมาก
มีให้เลือก 3 หัว ลมที่ออกมาแรงมาก ทำให้ผมเราแห้งไว จัดทรงสวย
แถมยังคงความชุ่มชื่นให้กับผม ไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วยย

ตัวนี้บอกเลยว่าสามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่กลัวผมเสีย เพราะมีเทคโนโลยี nanoe™ MOISTURE+ and Mineral ที่ช่วยลดการแห้ง แตกปลาย ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ต่อไปนี้ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจแล้วค่ะสาว ต่อไปเดี๋ยวเรามาไปดูหัวไดร์กันบ้าง ว่าเค้ามีแบบไหน แต่ละแบบดียังไง… ไปเลย

  1. Set Noozle 

- หัวนี้ใช้สำหรับจัดแต่งทรงผม 

- เป่าเฉพาะจุดที่ต้องการเน้นพิเศษ 

- ทำให้ผมตรง สลวย เป็นทรง

  2. Diffuser 

- เป่ากระจายลม 

- ไว้จัดแต่งทรง 

- ช่วยยกโคนผม 

- ทำให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู

3. Air Boost Nozzle 

- หัวเป่าเพิ่มแรงลม 

- ทำให้ผมแห้งไวยิ่งขึ้น 

- ใช้เวลาเร่งด่วน อยากให้ผมแห้งไว

4. Built-in Quick-dry Nozzle หัวเป่าที่มาพร้อมกับตัวไดร์ จะเน้นเป่าให้แห้งเร็ว ไม่ทำให้ผมเสีย 


หลังจากใช้มาพักใหญ่ๆ ส่วนตัวเราชอบมากกกก ใช้แล้วรู้สึกว่าการเป่าผมเป็นเรื่องที่ไม่ยากอีกต่อไป ทั้งการแต่งทรงผม จัดทรง สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกจริงค่ะ

ใครที่กำลังตัดสินใจอยากเลือกซื้อที่ไดร์เป่าผมดีๆ แนะนำตัวนี้เลย เป็นอีกตัวที่ต้องมีติดบ้าน บอกเลยว่าถ้าซื้อตัวนี้ไปเนี่ยไม่ผิดหวังเหมือนเราแน่นอน  

พิกัด: ห้างสรรพสินค้าชั้นน้ำทั่วไป เช่น Central, Robinson , Power Buy, Power Mall อาจจะมีราคา Promotion ในช่องทางออนไลน์9k, Lazada / Shopee ด้วยน้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE