Evidens The New Special Mask มาส์กเย็นกู้ผิวโทรม สูตรใหม่ปังกว่าเดิม!

8 5
จากที่โดน Evidens The Special Mask ตกจนหมดใจเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดทางแบรนด์อัพเกรดสูตรแบบใหม่แบบสับจนคลอดมาเป็น Evidens The New Special Mask มาส์กเย็นกู้ผิวโทรมสูตรใหม่ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ More powerful, More concentrated ยิ่งพอได้เห็นสารแอคทีฟบอกเลยว่าทำดี ทำถึงเกิ๊น!
ตัวมาส์กมาในเนื้อสัมผัสแบบ Gel-Cream เข้มข้นและยังคงคอนเซ็ปท์มาส์กปลุกผิว ICY-WAKE UP ที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นตอนมาส์กจาก Menthol & Menthyl Lactate มาส์กแล้วผ่อนคลายสบายผิวสุดๆ
แถมการอัพเกรดครั้งนี้ยังเพิ่มความความเข้มข้นของ Triple Collagen และ La Foux Spring Water เป็น 3 เท่าจากสูตรเดิม ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถหวังผลเรื่องการปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นและชะลอการเกิดริ้วรอยได้ดีขึ้นด้วย แถมยังได้สารแอคทีฟใหม่อีก 2 ตัวไม่ว่าจะเป็น
  • GlucoSkinX3 ส่วนผสมใหม่ที่ทางแบรนด์เพิ่มเข้ามาซึ่งได้จากสารสกัดของข้าวบริสุทธิ์ที่ผ่านกรรมวิธีหมักอย่างช้าๆ จนได้ Oryza Sativa Lees Extract ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น 
  • Glucosylceramides สารกลุ่มกรดอะมิโนหลายชนิด อาทิ Argenine, Aspartic acid, Glycine, Alanine, Serine, Valine, Theronine, Proline, Isoleucine และ Histidine ที่โดดเด่นเรื่องการเป็น Factor (NMF) ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นและทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ และแบคทีเรียต่างๆ
จากที่เราใช้มาตลอดในช่วง 2 สัปดาห์ยอมรับเลยว่าเป็นมาส์กอีกหนึ่งกระปุกที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ทั้งความรู้สึกเย็นสบายผิว กลิ่นที่หอมผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกลักชูทุกครั้งที่ใช้
ยิ่งพอลองหยิบภาพในช่วง 2 วีคนี้มาลองเทียบกันเรารู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น อาการอักเสบบนผิวก็ดูลดน้อยลง และแม้ว่าจะไม่ได้เคลมเรื่องสิวแต่จากภาพจะเห็นว่าสิวเก่าค่อยๆ ยุบตัวลงและในขณะเดียวกันก็ไม่มีสิวใหม่เพิ่มขึ้น ดังนั้นถ้าจะสรุปว่าผิวโดยรวมดูแข็งแรงขึ้นก็คงจะไม่ผิดเท่าไหร่นัก
เราคิดว่าการปรับสูตรใหม่ของ Evidens The New Special Mask ทำออกมาได้ดีเกินคาดไปมากโดยเฉพาะ Active Ingredients ที่ทั้งเพิ่มความเข้มข้นและเสริมสารแอคทีฟใหม่เข้ามาให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์คนที่ผิวโทรม ผิวไม่แข็งแรง อยากฟื้นฟูผิวมาส์กกระปุกนี้ครบเครื่องจริงๆ และที่เด็ดไปกว่านั้นคือทางแบรนด์ดีไซน์ Packaging ออกมาให้เป็นแบบ Refillable เพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งล้อมและช่วยลดปริมาณขยะอันมหาศาลที่กำลังทำร้ายโลกเราในตอนนี้ เอาเป็นว่าใครอยากลองก็ตามไปตำที่ BFF ได้ทุกสาขาเลยฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE