รีวิวที่จริงใจร้านตัดผมในตลาดปิ่นเงิน ปิ่นทอง / เตือนนน

11 6
เราอ่านรีวิวในแอปสีเหลืองที่เป็นแอปเกี่ยวกับความสวยความงามไลฟ์สไตล์มาค่ะ ก็เห็นร้านนี่โอเคไม่ไกล รีวิวส่วนใหญ่ก็ดี วันนี้เลยไปลองตัดดูค่ะ 

เราทักเพจเค้าเมื่อวานว่าจะจองคิวตัดผม 18.30น. เค้าก็โอเคตกลงขอชื่อขอเบอร์ วันนี้เราไปถึงก่อนเวลาประมาณ 15 นาที เราก็เห็นคนยังเต็มร้านก็ไม่อะไรค่ะ ในร้านก็มีคนนั่งตรงหน้ากระจกสองคน สระผมอยู่คนนึง เราก็นั่งรอไปประมาณครึ่งชั่วโมง พี่เค้าก็เรียกเราไปสระผม สระผมแรงมากค่ะ สะใจแต่สงสารหนังหัว ผ้าที่รองคอก็คือเหม็นอับแล้วก็บาดเนื้อเราคันมาก (อาจจะดูกระเดะนะคะ แต่จริงทุกคำ) 

พอสระผมเสร็จเรารออีก 1 ชั่วโมงค่ะ จากเวลาในคิวคือ 18.30 น. ได้ตัดจริง 19.30 น. แล้ว 1 ชั่วโมงนั้นนั่งหัวเปียกไปค่ะ งงมากจริง ๆ นะคะ มันปกติหรอคะ

หลังจากนั้นพอถึงคิวตัดเอาภาพให้ช่างดู ช่างก็คุยดีค่ะ เค้าก็บอกผมเราเคยโดนซอยมานิดหน่อย ไม่น่าได้เหมือนในภาพ เราก็พอเข้าใจนะคะ ช่างก็ลงมือตัด เราก็บอกข้อกังวลเราว่าเราผมบาง อย่าเอาผมออกเยอะ เพราะทรงที่เราทำมันไม่ได้ต้องซอยเยอะค่ะ เราเอาภาพที่เราเคยตัดทรงนี้ให้ช่างดูด้วยซ้ำ

พอตัดเสร็จเราดูยังไงก็ไม่ใช่ค่ะ 5555 แต่เราก็ว่าเออพอรับได้แหละ แต่ช่างไม่หยุดค่ะ ซอยผมเราไม่หยุดรัว ๆ ด้วยกรรไกร จนผมเราบางมาก วิธีที่เค้าแก้ไขคือหนีบผมค่ะ หนีบอยู่นาน จนเป็นทรง(ที่ไม่ใช่ทรงที่ต้องการ) ส่วนเราคือน้ำตาจะไหลแล้วค่ะ รู้เลยว่าสระผมออกมาแย่แน่ ปกติเราไม่ใช่คนหนีบผมเซตผมด้วย

สรุปอย่าไปหาทำค่ะ ที่รีวิวดี ๆ น่าจะมีการหน้าม้าเกิดขึ้น เราดันโง่เองไปเชื่อเค้า 555 ตอนนี้หัวยังไม่ทันโดนน้ำก็เป็นเป็ด ส่วนด้านหน้าก็คือไม่เป็นทรง 😭
 


#ร้านตัดผม #ปิ่นเกล้า #ตัดผม #ทำผม #ตลาดปิ่นเงินปิ่นทอง #รีวิวร้านทำผม


13est

13est

สวยเป็นบางเวลา บางเวลาก็น่ารัก >3<

FULL PROFILE