รวม 6 คลีนซิ่งล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วปังไม่พังแน่นอน!

11 5
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาพร้อมไอเทมดีๆ ที่อยากเอามาบอกต่อกันอีกเช่นเคย ตามหัวข้อเลยน้า เรารวมเอาคลีนซิ่งล้างหน้าสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เป็นสิว โดยเฉพาะ มาฝากกันจ้า….ใครสภาพผิวคล้ายๆ เราสามารถเอาไปเป็นข้อมูลได้เลย เราเลือกมาด้วยกัน 6 อันเลย เป็นอันที่ลองใช้มาแล้วปัง! ใช้แล้วรอด ผิวดีไม่มีแพ้ ถ้าอยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูเลยจ้า

Cerave acne Foaming cleanser


สำหรับเซราวีก็เป็นแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สูตรนี้จะเป็นสูตรที่เหมาะกับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยนะ ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวและไนอาซินาไมด์เพื่อปลอบประโลมผิว ช่วยรักษาผิว ไม่ทำให้สิวเกิดซ้ำด้วย


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีม ไม่มีกลิ่นเลย 

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวเราว่าอันนี้เอาไว้ใช้ช่วงที่เป็นสิวคือเอาอยู่เลยล่ะ สิวหาย สิวยุบ ไม่ขึ้นมาเพิ่ม ผิวมีความนุ่ม ไม่แห้งเอียด อ่อนโยนเหมาะกับที่เป็นสิวเยอะๆ และผิวบอบบางจริงๆ แนะนำเลย 

ราคา / ปริมาณ : 245.- / 150 ml

ให้คะแนน : 3.8/5


INGREDIOX AVALANGE Acne and Oil Control Moisturizing Cleanser


อันนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เราเพิ่งได้ลองเลยนะ แต่แอบสปอยให้เลยว่าใช้แล้วดีมากๆ เค้าจะเป็นเจลล้างหน้า ที่ช่วยจัดการปัญหาสิว ควบคุมควมมัน รวมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่ผิวมัน เป็นสิว รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญเลยนะคือ ส่วนผสมเค้าอัดแน่นมามากถึง 19 ชนิด 


คือถ้าให้บอกคงไม่หมด เรายกตัวอย่างคร่าวๆ นะ เช่น สารสกัดที่ช่วยดูแลผิว ควบคุมความมัน 5 ชนิด สารสกัดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 8 ชนิด และสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบสิว 6 ชนิด เราขอยกตัวอย่างบางสารสกัดที่เด่นๆ มาให้ดูนะ เช่น สารสกัดจากน้ำผึ้งป่าจากสวิซเซอรแลนด์ Salicylic Acid, Niacinamide, Zinc PCA ที่ช่วยทำให้คุมสิว และคุมมันได้มีมากก ที่เค้าใส่มาเยอะแบบจุกๆ ก็เพื่อที่จะให้สารต่างๆ เข้าไปทำความสะอาดผิวของเราได้อย่างสะอาดหมดจดจริงๆ นั่นเอง และผ่านการทดสอบจากสถาบันทดสอบทางผิวหนังว่าปราศจากการระคายเคือง (Dermatologically tested)

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเจลเข้มข้นสีขาวขุ่น ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำหอมที่ปราศจากสารระคายเคือง

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกก่อนว่าคลีนเซอร์ของอัฟวาลานจ์นี่เค้ามีวิธีใช้ไม่เหมือนอันอื่นเลย คือต้องล้างแบบ 60 วินาที เพื่อให้ฟองโฟมเข้าไปล้างทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราลองทำตามที่แบรนด์แนะนำแล้วก็รู้สึกว่า มันดีจริงๆ รู้สึกผิวสะอาด ล้างความมันได้ดีมากๆ และที่ชอบอีกอย่างคือเป็นเจลล้างหน้าที่มีฟองโฟมเยอะ ฉีกกฏเจลล้างหน้าที่ของคนเป็นสิวแล้วห้ามมีฟองไปเลยอ่ะ ล้างแล้วหน้าไม่ลื่นๆ เหมือนไม่สะอาดด้วย ล้างออกง่าย แถมยังหน้านุ่มด้วย ฟิลลิ่งมันดีมากกว่าจริงๆ นะ แถมบรรจุภัณฑ์ยังเป็นแบบรักษ์โลกด้วย ทุกอย่างมันดีไปหมดเราเลิฟเลยล่ะ 

ราคา / ปริมาณ : 780.- / 100 ml

ให้คะแนน : 4.9/5


INGREDIOX PURIFIQUE Ultra Hydrating and Purifying Cleanser


เป็นแบรนด์เดียวกับกับคลีนเซอร์ด้านบนที่เราแนะนำไปนะ คืออยากแนะนำให้ใช้คู่กันจะดีมากเลย ตอนเช้าใช้ AVALANGE เพื่อเป็นการลดสิว ส่วนตอนเย็นใช้ PURIFIQUE  ล้างเพื่อลบเครื่องสำอาง กันแดด ซึ่งเหมาะกับคนที่เป็นสิวแต่งหน้าทากันแดด และต้องล้าหน้าให้สะอาดควรใช้ตัวนี้เลย เพราะเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวทั่วไปล้างเมคอัพและกันแดดออกไม่หมด ใช้สำหรับล้างเมคอัพ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย 


และแน่นอนอันนี้ก็มีส่วนผสมสารสกัดอัดแน่นมามากถึง 24 ชนิดด้วยกัน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว 10 ชนิด สารสกัดเสริมปราการผิวและลดเรือนริ้วรอย 10 ชนิด สารสกัดที่ต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบผิว 4 ชนิด เราขอยกตัวอย่างสารสกัดเด่นๆ มาให้ดูนะ เช่น สารสกัดเช่น Ceramides, Urea, collagen จากปลาทะเลน้ำลึก, สารสกัดจากดอกคามิเลีย พวกนี้ช่วยเรื่องการบำรุงและทำให้ผิวชุ่มชื้น นอกจากนี้เค้ายังเป็นสูตรฟิลม์ ฟองนุ่มละเอียด ซึ่งช่วยลดการเสียดสีของฝ่ามือตอนล้างได้ดีมาก ทำให้หน้าไม่ระคายเคืองจากการถูและล้างหน้า เวลาล้างหน้ารู้สึกนุ่มและไม่ระคายเคืองเลย ไม่เเห้งเอี๊ยดด้วย และผ่านกำรทดสอบจากสถาบันทดสอบทางผิวหนังว่าปราศจากการระคำยเคือง (Dermatologically tested) สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยจ้า คนมีคู่ก็ซื้อหลอดเดียวใช้ด้วยกันแบบฟินๆ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาว ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำหอมที่ปราศจากสารระคายเคือง

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นฟิลที่ดีมากๆ คือความเข้มข้นของเนื้อครีมฟองโดนน้ำแล้วมันนุ่มละมุน พอสัมผัสกับผิวหน้าแล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ล้างไปตามคำแนะนำที่เค้าบอก คือ 60 วินาที แล้วล้างน้ำออกปุ๊ป ผิวสะอาดปั๊ป แบบเอามือลูบผิวแล้วมันนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเลย เอาจริงๆ เราไม่เคยเจอคลีนเซอร์แนวนี้มาก่อนเลย คือล้างเมคอัพออกหมดเกลี้ยงเลยอะ ปกตินะถ้าเราล้างไม่สะอาดเวลาใช้โทนเนอร์เช็ดจะเห็นความดำติดสำลีเลย แต่พอล้างกับคลีนเซอร์เพียวริฟีกค์ ตอนเช็ดโทนเนอร์ออกมาสำลีไม่ดำเลยจ้า หน้าสะอาดกิ๊งๆ บอกเลยว่าคนที่เป็นสิวแล้วชอบแต่งหน้า ทากันแดดควรใช้ตัวนี้มากๆ ฟองนุ่ม ล้างสะอาดเกลี้ยง ไม่ระคายเคืองผิว

ราคา / ปริมาณ : 840.- / 100 ml

ให้คะแนน : 5 /5



Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel


มาต่อกันที่ยูเซอรินรุ่นนี้เจลล้างหน้า ช่วยลดปัญหาสิว ลดผิวมัน บำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของ SALICYLIC ACID ช่วยลดการอึดตันของรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว และยังมี 6% AMPHO-TENSIDES ที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธภาพอีกด้วย ตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถช่วยล้างเครื่องสำอางได้ด้วย ล้างหน้าและบำรุงไปในตัว ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น จริงๆ  ก็เป็นอีกรุ่นที่คนเป็นสิวนิยมให้กัน 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเจลใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่น 

ความรู้สึกหลังใช้ : ในส่วนของยูเซอรีนเราชอบเนื้อเจลของเค้านะ มีความละมุน ไม่มีฟอง เลยไม่เกิดการระคายเคืองหรือแห้งตึงเพิ่ม หน้าไม่เอี้ยดหลังใช้ ลดสิวได้ดี ลดความมันได้โอเค ช่วงไหนที่รู้สึกหน้ามันเป็นพิเศษใช้อันนี้แล้วผิวสมดุลขึ้น และรู้สึกว่ารอยสิวจางลงด้วยล่ะ 

ราคา / ปริมาณ : 1,210.- / 400 ml

ให้คะแนน : 4.5/5


MizuMi gentle acne wash face and body


ต่อมาเป็นของ มิซึมิ เจลล้างหน้าและผิวกายใช้ได้แบบ 2in1 ช่วยลดแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว 99.9% ด้วยสารสกัด Amino Acid Base สารสกัดจากน้ำไผ่ญี่ปุ่น ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ส่วนผสมของ สารสกัดจากเห็ดชิตาเกะจากญี่ปุ่น pH 5.0 - 5.5 เหมาะสมกับค่า pH ของผิวตามธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ จริงๆ อันนี้ก็เหมาะกับคนเป็นสิวเช่นกัน หรือคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ดี 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเจลใสๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่น 

ความรู้สึกหลังใช้ : ข้อดีของมิซึมิคือสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและผิวกาย เวลาไปต่างจังหวัดหรือไปพักที่อื่นพกไปอันเดียวได้ความสะดวก เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายทั้งผิวหน้าผิวกายเลย บางคนเป็นสิวที่หลังก็ใช้ได้เลยอันนี้ช่วยได้ ลดระคายเคือง แต่สำหรับเราคิดว่าใช้แล้วผิวแอบแห้งกว่าอันอื่นนิดหน่อย 

ราคา / ปริมาณ : 249.- / 200 ml

ให้คะแนน : 3.5/5



ACNE-AID Gel Cleanser Sensitive Skin


เป็นเจลใสล้างหน้า ที่ใช้นวัตกรรม Acnecare Bio จากสาหร่ายสีน้ำตาลในทะเลลึก และ Salicylic Acid ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน มีค่า pH สมดุลกับผิว ผิวจึงสะอาดแบบผิวสุขภาพดี และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatological test) แล้วว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 10 ชนิด


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเจลใสไม่มีสีไม่มีกลิ่น

ความรู้สึกหลังใช้ : แอคเน่เอดเราชอบตรงที่หาซื้อง่ายราคาเป็นมิตร และผลลัพธ์ก็ดีงาม ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ลดความมันได้โอเค สิวลดลงไม่ระคายเคือง รู้สึกว่าอ่อนโยน ใช้แล้วหน้าดูนุ่มขึ้นด้วย รวมๆ เราว่าดีเลยเหมาะกับน้องๆ นักเรียนหรือคนที่งบน้อยอันนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเลยจ้า

ราคา / ปริมาณ : 188.- / 100 ml

ให้คะแนน : 4/5

และทั้งหมดนี้คือคลีนเซอร์ล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวมัน ที่เราเอามาแชร์ กันในวันนี้ ใครที่เล็งแบรนด์ไหนไว้ หรืออ่านรีวิวแล้วอยากลองแบรนด์ไหนเพิ่ม ก็รีบไปตำกันได้เลย เราคัดมาแล้วว่าแต่ละอันดีจริงๆ ใครชอบแบบไหนก็ไปลองดูน้า สรุปเลยว่าตอนนี้เทใจให้กับ INGREDIOX เป็นอันดับ1 รองลงมา Eucerin > ACNE-AID > Cerave > MizuMi


ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้เป็นประสบการณ์ของเราคนเดียว เพื่อนๆ ต้องไปลองเองด้วยน้าา ผลลัพธ์แต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เอาเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้จ้า ….วันนี้เราขอตัวไปก่อนคราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์กันอีกรอติกตามได้เลยน้า บ้าย บาย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE