รีวิว POLA B.A Milk N

8 5
สกินแคร์อีกตัวที่ตั้งใจจะหยอดกระปุกซื้อซ้ำ 🥰
POLA B.A Milk N
อิมัลชั่นเนื้อออยล์เข้มข้น ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้นุ่ม กระชับ ยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง

🔭ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการแพ้ทางผิวหนังที่คิดสูตรขึ้นมาเพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพ้
 🍞เนื้อสัมผัสเป็นมิลล์ที่มีออยล์เข้มข้นสูง พอลงบนผิวจะแตกตัวละลายเข้าผิวลึกถึงชั้นไขมัน ช่วยเพิ่มความแน่นของชั้นไขมัน
ความรู้สึกหลังใช้จะรู้สึกว่าผิวนุ่มและแน่นมากขึ้น แล้วผิวนุ่มในที่นี้คือนุ่มลื่นแบบโมจิเนื้อละเอียดไม่ต้องเคี้ยวละลายในปากได้เลย!!!!! พี่เจ้าชอบผิวหลังใช้มากๆ ให้ความโกลว์ฉ่ำซะใจคนผิวผสม+ขาดน้ำ

พี่เจ้าใช้ในปริมาณ 2 ปั๊ม เช้า-เย็น นะคะ ถ้าใช้ตอนเช้าปิดจบด้วยครีมกันแดดได้เลยแล้วลงเมคอัพต่อผิวคือจึ้ง แต่ถ้าใช้ตอนกลางคืนพี่เจ้าจะปิดจบด้วยครีมแน่นๆ ตื่นเช้ามาผิวนุ่ม x2 มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบลัคชู บวกกับเนื้อมิลล์นุ่มๆ ลื่นๆ ช่วยให้ผ่อนคลายมากจริง
🎞️หลังใช้ต่อเนื่องมาหลายเดือน มีเว้นช่วงบ้างในช่วงที่ต้องทดลองใช้สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติใกล้ๆกัน เค้าให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นและแน่นขึ้นจริงค่ะ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ใครที่ไม่ชอบบำรุงอะไรที่หนักผิวแต่อยากเห็นผลลัพธ์แบบนี้พี่เจ้าว่าน้องเค้าตอบโจทย์มากๆ ราคาแรงจริงแต่เห็นผลจริงก็คุ้มนะ มาในปริมาณ 80 ml ใช้ได้นานเลยด้วย

#POLABAMilkN #POLA #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE