Every day self care เซตดูแลผิวหน้าสวยใสที่คุณหมอเลือกมาให้!

10 5

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เราขอมาแชร์เคล็ดไม่ลับในการดูแลผิวที่แอบซุ่มทดลองใช้มาสักพักปรากฏว่าผิวดีขึ้นจริง แล้วก็ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ เพราะว่าการที่เราจะดูแลผิวแต่ละครั้ง การเลือกสกินแคร์ต่างๆ เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องหาข้อมูล ดูรีวิวประกอบ ซึ่งเอาจริงๆ สกินแคร์ทั่วไปในตอนนี้มีให้เลือกเยอะ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราจะเหมาะหรือไม่เหมาะกับตัวไหนบ้าง?

ฉะนั้นเราเลยเลือกอันนี้เลยจ้า เพราะเป็นเซตดูแลผิวที่คุณหมอเลือกมาให้แล้ว ไม่ต้องไปหาเองให้เหนื่อยเลย และมั่นใจใจคุณภาพได้เลยเพราะเป็นของคุณหมอทำออกมาโดยเฉพาะ เป็นของ Dermapex clinic ซึ่งในเซตจะเป็นแบบ Every day self care ก็คือมีทั้งเจลล้างหน้า ครีมบำรุง และกันแดด จบครบ! ราคาดีด้วย…..มาม่ะ เราจะแนะนำแต่ละอันให้ดูกัน 

Acne Wash เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ จะช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ฟองน้อยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

เนื้อเจลเค้าจะเป็นแบบใสๆ ผสมกับน้ำก่อนล้างหน้าก็จะได้ฟองเล็กน้อยๆ ล้างแล้วสบายผิว


วิธีใช้ : เราจะใช้ล้างหน้าตามปกติทั้งเช้าและเย็น 
Derma moist มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสูตรพิเศษ PH Balance ช่วยรักษาสมดุลและช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิว ด้วย Skin micro bio biome พร้อมกับเทคโนโลยี mixed ceramide + probiotic + prolonged moisturizer ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ชะลอริ้วรอยก่อนวัย คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ง่าย เนื้อบางเบามากๆ

เนื้อครีมจะบางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วชุ่มชื้นทันที 


วิธีใช้ : เราจะใช้ทาเป็นตัวบำรุงทั้งเช้าและเย็น
Sunscreen เป็นกันแดดเนื้อไพรเมอร์ บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน แม้วันที่ไม่แต่งหน้า มีค่า SPF 50 PA+++ กันแดดแบบจุกๆไปเลยจ้า

เนื้อกันแดดแบบไพรเมอร์ ถึงจะสีขาวแต่พอทาจริงๆ ลงผิวแล้วกลืนกับผิวไปเลย ไม่วอกไม่ลอยจ้า 


วิธีใช้ : ใช้ทาหลังจากที่บำรุงหน้าเรียบร้อยแล้ว จะลงกันแดดนี่เป็นตัวสุดท้ายเลย 



….รู้ข้อมูลกันไปแล้วเนอะ ทีนี้เราจะมาเล่าถึงผลลัพธ์และการใช้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เริ่มกันที่วิธีการใช้ก็คือตามที่บอกไว้เลย ใช้ตามลำดับตามปกติ 


แต่ความรู้สึกหลังใช้คือ อันดับแรกเจลล้างหน้าเรารู้สึกว่าเค้าล้างสะอาดดี หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างเหมือนหน้าเนียนนุ่มหลังล้างไม่เอี๊ยด ไม่ระคายเคืองผิว เวลาเป็นสิวใช้แล้วสิวยุบแห้งไว ส่วนครีมบำรุง ส่วนตัวชอบมาก เนื้อบางเบาซึมไว หลังทาเสร็จรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และสุดท้ายอย่างแนะนำมากๆ คือกันแดด คุณหมอทำถึงมากๆ เป็นเนื้นไพรเมอร์ มีความเบอลผิวสวยมากเลย ช่วยปรับให้ผิวดูสวยขึ้นหลังทาทันที และไม่เหนียวไม่เป็นคราบ สบายผิว สามารถแต่งหน้าต่อได้แบบสวยๆ หรือวันไหนไม่แต่งหน้า ก็ทาแค่กันแดดแล้วลงแป้งฝุ่นจบเลยจ้า 

อันนี้คือหน้าก่อนใช้และหลังใช้ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น หน้าดูสดใสผิวสม่ำเสมอขึ้นเยอะเลย 


อ้อ!เกือบลืมบอกราคา….ราคาดีสุดๆ 

Acne Wash 180.-

Derma moist 290.-

Sunscreen 250.-

สรุปเลยนะว่าเซตดูแลผิวของคุณหมอเซตนี้จึ้งมากๆ ใครที่ผิวมีปัญหาจะปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ต่างๆ สามารถใช้เซตนี้ได้เลย ไม่ต้องไม่เสียเวลาลองผิดลองถูกเอง เพราะเซตนี้คุณหมอเลือกมาให้แล้วว่าดี! สามารถสั่งโดยตรงกับทางเพจ Dermapex clinic ได้เลย หรือถ้าใครอยากแวะไปหาคุณหมอร้านอยู่ใกลๆ ม.มหิดลศาลายา เซิร์ทอากู๋เจอแน่นอนจ้า 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงผิวหน้าต่อก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมาแชร์กันอีก รอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บาย  


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE