Glad2Glow มาสก์โคลนสูตร Mugwort

13 8
มาค่ะทุกคน ก่อนหน้านี้เคยรีวิวมาสก์โคลนแบบแท่งไปแล้ว วันนี้มีอีกแบรนด์จะมาแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกัน นั่นคือแบรดน์น้องใหม่ “Glad2Glow” จะบอกว่าลองใช้มา 2-3 ครั้งแล้ว ชอบมาก ทั้งการใช้งาน เนื้อสัมผัส และกลิ่น เพราะงั้นวันนี้ก็เลยอยากจะมารีวิวให้กับทุกคนได้ชมกัน บอกเลยว่าแท่งนี้ ราคาร้อยต้น ๆ ด้วยนะ ถูกและดีแบบนี้จะเป็นยังไง มาค่ะขวัญจะมารีวิวให้ได้ชมกัน
Glad2Glow Real Mugwort Salicylic Acid Acne Control Clay Mask
ตัวนี้เป็นมาสก์โคลนสูตร Mugwort ส่วนผสมยอดนิยมจากเกาหลีใช้ในการรักษาสิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ปลอบประโลมสิวและลดรอยแดงของผิว ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันและความมัน ทำความสะอาดรูขุมขน และปลอบประโลมผิว ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง ให้ผิวสะอาดดูเรียบเนียน เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแบบขวัญใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลย

ส่วนผสมหลัก
Mugwort หรือ จิงจูฉ่าย - ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน และปลอบประโลมปัญหาสิว มีคุณสมบัติต่อต้านการอักเสบ ชำระล้างรูขุมขน กระชับรูขุมขน และปลอบประโลมผิว
กรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid)- ช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน พร้อมทั้งควบคุมการผลิตน้ำมันบนใบหน้า
ใบบัวบก (Centella) - ช่วยลดรอยแดง และเร่งกระบวนการรักษาสิว
ตัวแท่งมาในขนาดไม่ใหญ่มาก จับถนัดมือ ใช้งานง่ายเพราะมาในรูปแบบสติ๊กทาได้ทั้งหน้าในครั้งเดียว  ไม่เลอะมือ มีฝาปิดครอบตัวเนื้อมาสก์ไว้ป้องกันสิ่งสกปรกปนเปื้อน เนื้อมาสก์โคลนเป็นสีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อลื่น นุ่ม ไม่บาดผิว เวลาทาแล้วเย็นผิวมาก ๆ 

After Using - สำหรับขวัญจะใช้แท่งนี้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ใช้แล้วอย่างแรกที่ชอบคือใช้งานง่าย สะดวก ไม่เลอะเทอะมือ ตัวมาสก์มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หลังทาลงผิวจะเย็นผิว สบายผิวมาก ปลอบประโลมผิวสุด ๆ ใช้เวลาในการมาสก์ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ต้องบอกว่าล้างออกง่ายมาก และหลังล้างแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง รู้สึกผิวนุ่มด้วย ฟินมาก ๆ ใช้แล้วสิวผดลดลง สิวอักเสบก็คือไม่อักเสบมากค่อย ๆ ยุบลง บอกเลยว่าช่วยฮีลผิวเป็นสิวและแพ้ง่ายได้ดีสุด ๆ ค่ะ
ใครอยากลองมาสก์โคลน Mugwort Acne Clay stick ของทาง Glad2Glow สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee ของทางแบรนด์ได้เลยนะคะ แอบกระซิบราคาว่า 2 แบงค์แดงมีถอน แถมถอนเยอะด้วยเด้อ อยากให้ไปลองกันนะคะ เพราะทางนี้ใช้แล้วชอบมาก ก็อยากให้กับทุกคนได้ลองกันดู เผื่อเป็นอีกทางเลือกในการใช้มาสก์รักษาสิวกันนะคะ



#Glad2GlowTH #ClayMask #มาสก์โคลน #มาสก์แบบแท่ง
#ปลอบประโลมผิว #ลดสิว #ลดการอักเสบ #ลดรอยสิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE