กันแดดแท่ง EASY แค่ หมุน ปาด จบ

13 7
กันแดดสบายผิวที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองกัน กันแดดแบบแท่ง กันแดด Sun Stick จาก Nature Republic เป็นกันแดด เนื้อแมทต์ บางเบา ใช้งานง่ายมาก แค่ หมุน ปาดไปที่ใบหน้า จบเลย ตัวนี้จะมีชื่อเต็มๆว่า CALIFORNIA ALOE FRESH POWDERY SUN STICK SPF50+ PA++++”☀️
หรือที่เรียกติดปากว่า กันแดดแท่งเหลือง
ตัวกันแดดเป็นแบบหมุน มี Curve ที่สามารถเข้าซอก เข้ามุมได้ดีทั่วใบหน้า ใช้งานง่ายมาก ใช้เวลาทาน้อยสุดๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ใช้ได้ทุกสภาพผิวและทุกสีผิวเลย ไม่ต้องกังวลมาเลือกเฉดสีให้วุ่นวาย ที่สำคัญช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากแดดด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนีย กัน UVA และ UVB SPF 50+ PA++++  กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ติดทน เกาะบนใบหน้าตลอดทั้งวัน แต่งหน้าทับได้เลย และยังสามารถทาทับเมคอัพได้ด้วย
เวลาที่หยิบกันแดดแบบแท่งขึ้นมาใช้รู้สึกว่าง่ายมาก ไม่เลอะมือ สบายสุดๆ และที่ชอบมากคือเนื้อที่เบาผิวทาแล้วผิวจะมีความเงาโกลว์ขึ้นเนื้อแป้งโปร่งใส บางเบา แห้งไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ไม่อุดตันผิว ผิวยังชุ่มชื้นด้วย ไม่คราบ ไม่หยา ไม่ตกร่อง และไม่ไหลเยิ้มตลอดวัน เหมาะกับอากาศของประเทศไทยมาก ไม่ว่าจะร้อนหรือฝน ก็เอาอยู่
วิธีใช้ ทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที และทาซ้ำทุกๆ2-4 ชั่วโมง ตัวนี้สามารถทาซ้ำได้ในระหว่างวัน ทาทับเมคอัพได้ อยากให้ทุกคนที่อ่านมาถึงตอนนี้ ได้เห็นว่าการใช้งานของกันแดดแบบแท่งใช้งานได้ง่าย เข้าซอก เข้ามุม เข้ากับรูปหน้ามากแค่ไหน หน้าผาก หน้าแก้ม คาง รวมไปถึงจุดต่างๆแต่สามารถเข้าได้หมดจริงๆค่ะ
นี่คือผิวก่อนใช้และผิวหลังใช้ค่ะ สังเกตุได้ว่าผิวมีความแมทต์ขึ้น รูขุมขนต่างๆเบลอไปบ้าง แต่เห็นแบบนี้บอกเลยนะคะว่าเขาไม่อุดตันผิวนะทุกคน ใครผิวแพ้ง่าย เป็นสิวใช้ได้นะ ตอนที่ใช้นี่สิวเราก็ขึ้นมาๅเม็ด หลังใช้ตลอดวัน ไม่เกิดการอักเสบหรือสิวเกิดเพิ่มเลยค่ะ
น้องขนาด 24 g ราคา 590.-

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ และหวังว่าจะเป็นกระทู้ป้ายยากันแดดที่มีประโยชน์สำหรับทุกคน ได้ตัดสินใจเลือกกันแดดที่ดีมาก อีกหนึ่งตัวค่ะ ใครหากันแดดอยู่แนะนำ กันแดดแท่ง SUN STICK ของ NATURE REPUBLIC


Moo Prapatsorn

Moo Prapatsorn

นักรีวิว มือใหม่ ??

FULL PROFILE