งานเปิดตัวพร้อม workshop ทดลองใช้สินค้าใหม่ของเขา เพื่อนๆ รู้จักเครื่องสำอางจากแบรนด์ Kanebo​ ใช่ไหมคะ น้องเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เชงว่าเขาทำถึงมากกก สินค้าหลายตัวคือติด top ตลอด เชงมีโอกาสได้ไปงาน work shop เปิดตัวสินค้าใหม่ของเขามา และแน่นอนมีไอเท็มเด็ดๆ มาป้ายยาเพื่อนๆด้วยยย ขอเริ่มจากสองตัวที่เชงชอบมากๆเลย ✨ KANEBO GelGem Crush อายแชโดว์เนื้อเจลลี่ 5 สีลิมิเต็ด​ ให้สีละมุน จะใช้เดี่ยวๆ หรือออนท็อปอายแชโดว์เพิ่มประกายความวิ้งก็ได้ เชงชอบสี EX2 มาก เป็นชมพูที่ถูกต้อง!! ✨ แป้ง Melty Feel Wear แป้งผสมรองพื้น No.1 ที่ต้องมีของ KANEBO ตัวช่วยคอมพลีทลุคให้เป๊ะปัง ฟินิชลุคคือเนียนกริ๊บบบ แต่ไม่หนักหน้าเลย ตัวนี้เชงแนะนำมากว่าต้องมี 🩷 อีกสองชิ้นที่แนะนำ คือ  SKIN HARMONIZER จะใช้เดี่ยวๆ หรือเทใส่สำลีให้ชุ่มแล้วเอามามาร์คหน้าก็ได้ หลังใช้บอกเลยผิวนุ่มมากกก และ ROUGE​ STAR​VIBRANT​ ตอนนี้เขาออกสีใหม่ ลิมิเต็ดมา 2 เฉด เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น สีละมุน เหมาะกับ everyday​ look​ มากกก #KANEBOTH #KNGELGEMCRUSHTH #KNMELTYFEELWEAR #แป้งมหาชนเมลตี้

11 7
เพื่อนๆ รู้จักเครื่องสำอางจากแบรนด์ Kanebo​ ใช่ไหมคะ น้องเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เชงว่าเขาทำถึงมากกก สินค้าหลายตัวคือติด top ตลอด

เชงมีโอกาสได้ไปงาน work shop เปิดตัวสินค้าใหม่ของเขามา และแน่นอนมีไอเท็มเด็ดๆ มาป้ายยาเพื่อนๆด้วยยย

ขอเริ่มจากสองตัวที่เชงชอบมากๆเลย
✨ KANEBO GelGem Crush อายแชโดว์เนื้อเจลลี่ 5 สีลิมิเต็ด​ ให้สีละมุน จะใช้เดี่ยวๆ หรือออนท็อปอายแชโดว์เพิ่มประกายความวิ้งก็ได้ เชงชอบสี EX2 มาก เป็นชมพูที่ถูกต้อง!!
✨ แป้ง Melty Feel Wear แป้งผสมรองพื้น No.1 ที่ต้องมีของ KANEBO ตัวช่วยคอมพลีทลุคให้เป๊ะปัง ฟินิชลุคคือเนียนกริ๊บบบ แต่ไม่หนักหน้าเลย ตัวนี้เชงแนะนำมากว่าต้องมี

🩷 อีกสองชิ้นที่แนะนำ คือ  SKIN HARMONIZER จะใช้เดี่ยวๆ หรือเทใส่สำลีให้ชุ่มแล้วเอามามาร์คหน้าก็ได้ หลังใช้บอกเลยผิวนุ่มมากกก และ ROUGE​ STAR​VIBRANT​ ตอนนี้เขาออกสีใหม่ ลิมิเต็ดมา 2 เฉด เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น สีละมุน เหมาะกับ everyday​ look​ มากกก

#KANEBOTH #KNGELGEMCRUSHTH
#KNMELTYFEELWEAR
#แป้งมหาชนเมลตี้


Chengstoryyy

Chengstoryyy

"Hello everyone, nice to meet you all. Let's learn about beauty and self-care together!"

Beauty​ | Self ​Care​ | Lifestyle​ | Fashion

Contact​ LINE​@: cheng.ort​

FULL PROFILE