รีวิวกันแดดแท่งเหลืองแค่หมุน ทา พกพาไปได้ทุกที่ (🚗)

11 7

สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้ออมสินหายหน้าหายตาไปนานเลยนะคะคิดถึงกันบ้างไหมเอ่ย ส่วนตัวออมสินคิดถึงเพื่อนๆ มากเลยค่ะ ช่วงนี้กิจกรรมแน่นมากเลยค่ะ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างมาทักทายเพื่อนๆ วันนี้ออมสินเลยจะมาอัพเดทชีวิตช่วงนี้แล้วก็อัพเดทไอเท็มเด็ด ที่ออมสินชอบใช้และพกติดตัวไปด้วยทุกที่ค่ะ 



ก่อนอื่นเลยออมสินจะมาอัพเดทชีวิตช่วงนี้ก่อนนะคะช่วงที่ออมสินหายไปมีหลายเหตุการณ์มาก ทั้งดีและร้ายปะปนกันไปค่ะแต่มีสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือน้ำหนักตัวค่ะ 🥹 ช่วงนี้ออมสินเลยเน้นออกกำลังกายเป็นพิเศษ มีไปวิ่งบ้างคาร์ดิโอบ้างสลับๆกันไปค่ะ ช่วงนี้กิจกรรมออมสินก็เลยค่อนข้างที่จะแน่น  


แต่ออมสินก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองไม่ว่าจะกิจกรรมไหนที่ออมสินต้องออกไปเจอแดดออมสินก็จะพกกันแดดแท่งเหลืองนี้ไปด้วยตลอดค่ะ เพราะเขาพกพาง่าย ใช้งานสะดวก ใช้งานสะดวกด้วยค่ะ คือมันเริ่ดมากคุณน้า


California aloe fresh powdery sun Stick SPF50+ PA++++ ตัวนี้เค้าตอบโจทย์กับออมสินมากค่ะ เพราะนอกจากที่เค้าจะพกพาง่าย เค้ายังใช้งานสะดวกอีกด้วยค่ะ แค่หมุนแล้วก็ทาก่อนออกแดด 30 นาที ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่สำคัญคือบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยสบายผิวมากค่ะ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พกใส่กระเป๋าไว้ทาซ้ำระหว่างวันได้หรือจะทาทับเมคอัพเลยก็ได้นะคะ


ที่สำคัญคือเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนีย ที่จะช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากแสงแดด รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะเพราะเขาไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ มินเนอรัลออยล์ แล้วก็ไม่ทิ้งคาบขาวไว้ด้วยค่ะใช้งานง่ายใช้งานสะดวกถูกใจออมสินมาก  


วิธีใช้


วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียวเองค่ะแค่เปิดฝาหมุนแล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาทีนะคะ และทาซ้ำทุกๆ 2 - 4 ชั่วโมง เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดด แต่ถ้าเพื่อนๆ ออกกำลังกายเหมือนออมสินมีเหงื่อออกหรือหลังจากว่ายน้ำก็ควรทาซ้ำเพิ่มไปอีกเพื่อป้องกันผิวจากแดดและความหมองคล้ำแล้วก็ริ้วรอยก่อนวัยอันควรค่ะ  


ใครยังไม่เคยลองกันแดดแท่งเหลืองอันนี้ออมสินจะบอกเลยว่าพลาดมากเพราะน้องเค้าดีมากใช้งานง่ายสบายผิวอ่อนโยนกับผิว เหมาะที่จะใช้ในชีวิตประจำวันแล้วก็เหมาะที่จะพกพาไปในทุกที่ที่เราไปอีกด้วยค่ะ ใครยังไม่เคยลองออมสินอยากให้ลองนะคะ เปิดใจลองแล้วหลงรักค่ะ หาซื้อได้ง่ายๆ น้องขนาด 24 g ราคา 590.- 

ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น 1 / เซ็นทรัล ระยอง ชั้น 2 / Watsons / Beautrium และ Eveandboy

 🛒 ช้อปออนไลน์ 

Line: @naturerepublic_th 

TikTok: naturerepublic.th 

Shopee : nature_republic_officialshop 

 : Nature Republic Official


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE