รีวิว Kraam Acne Clear Body Wash เจลอาบน้ำลดสิว ที่ซื้อซ้ำไม่มีหยุด

8 4

ยกให้เป็นไอเทมที่เราซื้อซ้ำบ่อยที่สุด และบอกต่อคนใกล้ตัวตลอด สำหรับ เจลอาบน้ำลดสิว จากแบรนด์ Kraam ตั้งแต่เริ่มใช้มาแรก ๆ ก็รู้สึกได้เลยว่า ปัญหาสิวหลังดีขึ้นมาก ช่วงก่อนเริ่มใช้เจลอาบน้ำขวดนี้ คือเราไม่กล้าโชว์หลังเลย เพราะสิวบุกหลังเยอะจริง เราเลยลองปรับพฤติกรรมมี 3 อย่างครับ คือ เปลี่ยนแชมพูสระผม เปลี่ยนมาใช้น้ำยาซักผ้าแทนผงซักฟอกและเลิกใช้เครื่องซักผ้าสาธารณะ สุดท้าย คือ เปลี่ยนเจลอาบน้ำ หันมาใช้สูตรเฉพาะที่อ่อนโยนต่อผิวและช่วยเรื่องลดปัญหาสิวโดยตรง เราเลือก Kraam Acne Clear Body Wash (Orange Seed & Salicylic Acid) ซื้อซ้ำมาหลายขวด และคิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะของเขาดีจริง

ส่วนผสมตอบโจทย์ปัญหาสิวตัว


เจลอาบน้ำลดสิวของ Kraam มีส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดธรรมชาติ กว่า 90% ตัวเด่นสุดเลยคือ 🍊 สารสกัดจากส้ม ช่วยยับยั้งแบคทีเรียก่อสิวบนตัวได้ และมี Salicylic Acid หรือ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดการอุดตันรูขุมขน ลดการเกิดสิวบนตัว นอกจากนี้ ยังมีว่านหางจระเข้ และ Jojoba ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้หลังอาบน้ำผิวไม่แห้งตึง ลดโอกาสเกิดผิวอักเสบ ลดระคายเคืองง่าย

ความรู้สึกฟิน ๆ ตอนอาบน้ำ


ความพิเศษที่ไม่พูด..ไม่ได้ คือ เจลอาบน้ำ Kraam สูตรนี้มีกลิ่นหอมส้มและมินต์ สดชื่น ผ่อนคลายสุด ๆ เป็นความหอมที่ละมุน ฟีลธรรมชาติ ไม่ได้หอมแรงแบบหัวน้ำหอมทั่วไป เนื้อเจลใส ใช้เพียง 1-2 ปั๊มอาบได้ทั่วตัว ฟองนุ่มลื่น สบายผิว ล้างออกง่ายมาก ใครเป็นสายสปอร์ต ชอบออกกำลังกาย หรือชื่นชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เราว่าใช้แล้วยังไงก็ติดใจครับ เพราะมันช่วยคืนความสดชื่นให้ผิวได้ดีเลย ลดการหมักหมมของคราบเหงื่อไคลบนผิวด้วย

รีวิวหลังใช้ บอกต่อความพึงพอใจ


ข้อนี้เราวัดผลจากความพึงพอใจส่วนตัวนะครับ เราสังเกตเองว่าพวกรอยสิวดำ ๆ บนแผ่นหลังค่อย ๆ จางลงดีขึ้น ตั้งแต่หลังใช้เจลอาบน้ำ 14 วันเลย และเริ่มเห็นผลชัดว่าสิวที่หลัง สิวบนตัวเกิดน้อยลงอย่างต่อเนื่อง หลังใช้ประมาณ 4 สัปดาห์ขึ้นไป ตอนนี้สิวที่หลังเราก็มีขึ้นบ้างเป็นเม็ด ๆ ตามโอกาส แต่ไม่ได้ขึ้นแบบบุกเต็มเต็มแผ่นหลังอีกต่อ
ใครอยากเคลียร์สิวหลัง สิวตัว แนะนำให้ลอง Kraam Acne Clear Body Wash ฉลากสีส้มกันดูนะครับ ส่วนตัวเราชอบมาก เลยหยิบมารีวิวแบบเจาะ ๆ ให้ฟังกันครับ


AKINO

AKINO

Hello! ชื่อ Jimmy ครับ เราสนใจการใช้ Skincare เลยอยากร่วมแบ่งปันความสนใจกับเพื่อน ๆ ครับ ^_^

FULL PROFILE