กู้ผิวแบบเร่งด่วนทันใจ ผิวไบร์ททันตาเห็น 🤩✨ด้วยตัวช่วยสุดลัคชู! อย่าง 111 SKIN Rose Gold Brightening Facial Treatment Mask กับ Illuminating Eye Mask

20 9

🙋‍♀️ใครมีปัญหาผิวหน้าดูโทรม ใต้ตาคล้ำ อยากกู้ผิวแบบเร่งด่วนทันใจ ผิวไบร์ททันตาเห็น 🤩✨ต้องพึ่งตัวช่วยสุดลัคชู! อย่าง 111 SKIN Rose Gold ตัว Brightening Facial Treatment Mask กับ Illuminating Eye Mask นี้เลย พลอยลองแล้วบอกเลยว่าประทับใจแบบจึ้ง!! คุ้มค่าแก่การลงทุนเพื่อผิวที่สุด 🩷

🌷111 SKIN Rose Gold Brightening Facial Treatment Mask 🌷

Hydrogel Mask สี Rose Gold 🌷มาส์กหน้าหรูหราที่มีส่วนผสมของทองคำ 24K และกุหลาบ Damask จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น พร้อมช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมาส์กเนี่ยจะแนบสนิทไปกับผิว กระชับรูปหน้าได้ดี และยังทำให้เรารู้สึกเย็น ๆ สดชื่นสบายผิวขณะใช้อีกด้วย และมาส์กแบบนี้ยังมีดีตรงที่สามารถนำพาความชุ่มชื้น สารบำรุงผิวต่าง ๆ ให้ซึมลงเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย💧💧 ซึ่งเป็นมาส์กที่เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิวโทรม และยังเหมาะกับทุกสภาพผิว นอกจากนี้ยัง❎ไม่มีส่วนประกอบของพาราฟินกับซัลเฟตที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิว

🌷111 SKIN Rose Gold Illuminating Eye Mask🌷

จุดเด่น คือ มีส่วนประกอบหลักอย่าง 

🩷Colloidal Gold ช่วยลดการอักเสบ ชะลอริ้วรอยก่อนวัย

🩷Rose Extract ลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น

🩷NatrianceTM ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ

🩷Pomegranate Seed Cell Culture ช่วยลดเม็ดสี และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส


คือเป็นมาส์กที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวใต้ตาดูหมองคล้ำไม่สดใสมาก ๆ เลยล่ะ ตัวนี้เป็น Hydrogel Mask สี Rose Gold 🌷เหมือนกันค่ะ ตอนใช้คือรู้สึกเย็น ๆ สดชื่นสบายผิวใต้รอบดวงตามาก ๆ เลยล่ะ 💧💧

ซึ่งวิธีการใช้มาส์กนั้น พลอยจะใช้ช่วงกลางคืนก่อนนอนเป็นหลักค่ะ โดยจะมาส์กผิวหน้าก่อนเป็นเวลา 15 นาที จากนั้นมาส์กผิวรอบดวงตาต่ออีก 15 นาที แล้วจากนั้นก็ลอกแผ่นมาส์กออกก็จะสังเกตได้เลยว่าผิวเนี่ยดูมีความอิ่มฟู ดูไบร์ท✨ ชุ่มชื้นขึ้นทันที💧 และทาสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำตามปิดท้ายเป็นอันจบค่ะ 🩷🩷

ผลลัพธ์หลังใช้เอาจริง ๆ นะ เลิฟมาก!! ใช้มาส์กอื่น ๆ มาเยอะมาก แต่ 111 SKIN คือทำถึงกว่า ถึงแม้ว่าราคาจะแรงไปสักนิด แต่ผลลัพธ์ดีตามราคาเลย คุ้มค่าที่ลงทุนกับผิวจริง ๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าได้ใช้มาส์กทุกวัน ผิวจะดีขึ้นขนาดไหน? คือก่อนใช้เนี่ย พลอยจะมีปัญหาผิวหน้าดูโทรมหมองและใต้ตาดูคล้ำเลยล่ะ เพราะว่าเป็นคนที่นอนพักผ่อนไม่เคยเพียงพอเลยสักวัน 😱😴 (เพราะต้องดูแลลูกน้อย + งานเยอะ) พอหลังใช้ 111 SKIN Rose Gold Brightening Facial Treatment Mask & Illuminating Eye Mask ครั้งแรก…ก็เห็นเลยว่าผิวเหมือนได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่จริง ๆ ผิวนี่ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูขึ้น ความหมองคล้ำของผิวหน้าและผิวรอบดวงตาดูลดเลือนลงพอสมควรเลย 🩷 ดังนั้นใครที่อยากฟื้นฟูผิวแบบติดสปีด ต้องออกงาน เจออีเว้นท์ด่วน ๆ ต้องจัด 111 SKIN Rose Gold Brightening Facial Treatment Mask & Illuminating Eye Mask นี้เลยนะ รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่า


🛒พิกัดช้อปช่องทางออนไลน์ Lazada: 111SKIN


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Ploy Thatsani
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE