ป้ายยาคู่หูคลีนซิ่งผิวแพ้ง่ายที่ใช้ทุกวัน💕💞

3 2

💕 ขอป้ายยาแบรนด์โปรดที่ขาดไม่ได้เลย ใช้ทุกวัน #Bioderma 💕ตัวแนนเป็นคนชอบแต่งหน้ามากๆ ถ้าเช็ดทำความสะอาดไม่ดีสิวขึ้นแน่นอน เพราะฉะนั่นต้องมีตัวช่วยดีๆ ในการทำความสะอาดmakeup และมลภาวะต่างๆ นี้เลย 🫶🏻 #คู่หูคลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย แนนได้มาทั้ง2อย่างเลยค่ะ 

แนนขอเริ่มจาก ทำความสะอาดรอบดวงตาก่อน 

🌷Sensibio H2O Eye Remover อายรีมูฟเวอร์เพื่อผิวแพ้ง่าย ด้วยอายไลเนอร์ มาสคาร่าเราใช้แบบwaterproofหมดเลย เพราะไม่ชอบใหเครื่องสำอางหลุดระหว่างวัน จำเป็นมากที่จะต้องมีEye Remover มาช่วย หรือแม้แต่ทำความสะอาดริมฝีปากที่ไม่ว่าจะเนื้อแมทติดทน จูบไม่หลุดขนาดไหน ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลย😊 วิธีใช้ : เทใส่สำลีวางที่รอบดวงตาสักพักและเช็ดออกคือหมดจดมาก 👀 รอบดวงตาของเราบอบบางมากควรเบามือที่สุดนะคะ บริเวณปากเช่นกันวางสำลีและค่อยๆเช็ดเบาๆค่ะ

เราทำความสะอาดตากับปากแล้วต่อมาก็บริเวณอื่นของใบหน้ากันค่ะ

🌸Sensibio H2O Micellar Cleansing Water คลีนซิ่งเพื่อผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าคุณจะใช้รองพื้นแน่นขนาดไหน ต้วนี้เอาอยู่ ที่เราชอบมากเลยคือเช็ดแล้วไม่แห้ง ตึง ไม่ละคายเคือง ไม่แสบหน้า เราใช้ทั้งวันที่แต่งหน้าและไม่แต่ง ทาแค่กันแดดอย่างเดียวก็ใช้ คือเช็ดให้ฝุ่นหรือสิ่งสกปรกแต่ละวันออกให้หมดค่ะ วิธีใช้ : เทใส่สำลีเริ่มเช็ดได้ทั้งหน้าเลย เราเริ่มจากหน้าผากก่อน ไล่ลงมาข้างแก้มและลำคอค่ะ 🤩

🙋🏻‍♀️มีเพื่อนๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนเราบ้างไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะปราศจากพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ค่ะ ลองใช้กันดูนะคะ ของเค้าดีจริง 💞 Give products by #Jeban #JebanActivity #Micellarcleansingwater  #BiodermaThailandSensibio #คลีนซิ่งผิวแพ้ง่ายฝาชมพูในตำนาน  #คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย 💕