LA MER The New Rejuvenating Night Cream

18 12
หลังจากที่พี่เจ้าได้ลองใช้ LA MER หลายๆตัวของเค้าแล้วดีกับผิว กลายเป็นว่าตอนนี้ต้องมี LA MER  ติดบ้านไว้ตลอดเลยค่ะ ตัวที่ชอบเป็นพิเศษคือมอยส์เจอไรเซอร์ของเค้าที่ปรับสูตรอยู่ตลอด และทำเนื้อสัมผัสออกมาให้ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลาย  
💚แล้วตอนนี้ night cream สูตรใหม่ของเค้ามาแบบเคลมแรงว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ แล้วใครจะอดใจไหวต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองเท่านั้น!!  

🔖ความดีงามของสูตรนี้จะช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ลดริ้วรอย ผิวกระชับ ผิวนุ่ม เรียบเนียน กระจ่างใส สภาพผิวดูดีมากขึ้น และริ้วรอยบริเวณระหว่างคิ้วลดลง แน่นอนว่านางเอกของเรื่องคือ Miracle Broth เด่นมากเรื่องการฟื้นฟูผิวและลดริ้วรอย และเสริมด้วย NEW MRA-3 (Marine Retinol Alternative) เป็นส่วนผสมที่ให้ผลลัพธ์เหมือนเรตินอล แต่สกัดมาจากธรรมชาติซึ่งก็คือสาหร่ายนั้นเอง เร่งการฟื้นฟูผิวใหม่ทำให้ผิวดูอิ่มเอิบ แน่นกระชับ อ่อนเยาว์ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเหมือนการใช้เรตินอล มีความอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว
เนื้อครีมของเค้าทาได้เลยไม่ต้องวอร์ม มีความเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะซึมเข้าผิวไว ใช้แล้วรู้สึกเบาสบายผิว มีกลิ่นหอมลัคชูสไตล์ LA MER แต่มีความเป็นผู้ใหญ่และจริงจังมากขึ้น
หลังใช้แค่คืนแรกพี่เจ้าขอบอกแบบไม่อวยว่าผิวเรียบเนียนมากขึ้นจนสังเกตได้ (ไม่อวยจริงจี๊ง)  ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสให้ฟีลผลัดเซลล์ใหม่แบบอ่อนโยน ผิวที่ดูแดงๆระคายเคืองก็หายไป  
พอใช้ต่อเนื่องกัน 1 สัปดาห์ ผิวดูอิ่มฟู กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นได้อีก เส้นริ้วรอยบางๆ ดูตื้นขึ้น พี่เจ้าชอบความรู้สึกที่ตื่นมาในทุกๆเช้าแล้วได้เห็นผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิมจัง
ถ้ากระปุกนี้ใกล้หมดพี่เจ้ามีเลิ่กลั่กแน่นอนค่ะ 😂 ว่าแล้วก็เริ่มหยอดกระปุกไว้ซื้อตุนรัวๆ🤭

#Lamer #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE