ลองเทสกันเเดด RACH กันเเดดได้จริงมั้ย?

8 5
เจอเเล้ววกันเเดดผิวฉ่ำ ผิวเงาเล่นเเสงที่ถูกต้อง🥺 ทุกคนเป็นกันมั้ยคือทาอะไรหน้าก็ไม่เงา ไม่ฉ่ำสักที ลองมาหมดทุกอย่างเเล้วเเต่ก็ไม่มีอันไหนตอบโจทย์เลย โดยเฉพาะอากาศช่วงนี้คือร้อนมากบางทีทากันเเดดหรือครีมหน้าก็คือทั้งเมือกทั้งเยิ้มจนไม่อยากทาอีกเลย รอบนี้เราเลยถือโอกาสมาลองเช็คประสิทธิภาพกันเเดดด้วย

จะบอกว่าจริงๆเเล้วการทากันเเดดเป็นอะไรที่สำคัญมากๆในชีวิตประจำวันเเละเป็นสิ่งที่ควรลงเป็นอันดับเเรกก่อนเเต่งหน้าหรือไปขั้นตอนอื่นเลยก็ว่าได้ เพราะในเเต่ละวันเราเจอทั้งเเสงมือถือ เเสงเเดดต่างๆมากมาย ทำให้หน้าเราอาจจะเป็นฝ้าเป็นกระได้ มันจะลำลายผิวทำให้หน้าเราพังได้นั่นเอง

เเละตัวที่เราใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน ใช้เเล้วดีมากยกให้เป็น my favorite item ที่ must have ก็ต้องยกให้ตัวนี้เลย ครีมกันเเดดหน้าเงา RACH เป็นตัวที่ใช้ดีมากๆทำให้หน้าฉ่ำหน้าเงาผิวกระจก เเละ made in Korea เป็นกันเเดดที่สาวเกาใช้เยอะมากๆรีวิวเพียบ นอกจากจะเป็นกันเเดดเเล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย

จะเห็นได้ชัดเลยว่าตรงที่เราเอากันเเดดไปทาบนเเผ่น UV Sensor มันจะเป็นสีม่วงอ่อนๆเเปลว่ากันเเดดตัวนี้เขาสามารถกัน UV ได้จริงๆ ส่วนตัวเนื้อกันเเดดเขาคือเกลี่ยง่ายซึมไวไม่เหนอะหนะผิวเลย ถึงเเม้ตัวนี้เขาจะช่วยทำให้หน้าฉ่ำ หน้าเงายังไงก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้มหรือเมือกเเน่นอน ส่วนตัวคือชอบกันเเดดตัวนี้มากก นอกจากนี้ตัว package ของเขาก็คือมาในรูปเเบบหลอดกลมๆน่ารักปุ้กปิ้กเเบบนี้ มินิมอลมินิใจมาก คือพกพาสะดวกด้วยตรงนี้คือชอบมาก

📌พิกัด : @rachthailand
#rachthailand #กันแดดกระจกเกาหลี #กันแดดมอยซ์PDRN #กันแดดเซราไมด์ #กันแดดผิวเกาหลี